Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Offline Trong Doanh Nghiệp

Lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng offline hay online. Đang là câu hỏi được rất nhiều nhà kinh doanh quan tâm. Việc lựa chọn một hệ thống chăm sóc khách hàng, phù hợp tùy thuộc rất nhiều, vào quy mô công ty và loại hình đang hoạt động. Bài viết dưới đây của Phần mềm CRM – NextCRM  sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

nextcrm

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Offline Trong Doanh Nghiệp

1. Phần mềm quản lý khách hàng offline là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng offline được xem là một hệ thống tiện ích. Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng các tính năng được tích hợp sẵn. Vì không được kết nối mạng nên sẽ giảm được rủi ro về bảo mật thông tin khách hàng. Tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực cho doanh nghiệp khi vận hành phần mềm.

Để có thể cài đặt phần mềm quản lý khách hàng offline rất đơn giản. Chỉ cần cài đặt một lần trên máy tính có cấu hình mạnh và hoạt động được bất cứ lúc nào khi không có mạng internet. Tuy nhiên khi mới mua, bạn chỉ sử dụng được những tính năng cơ bản. Nếu muốn được nâng cấp hãy mua thêm gói mở rộng.

Để biết thêm về phần mềm quản lý khách hàng online hãy đọc tại đây: Phần Mềm Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng NextCRM

2. Những lưu ý cần biết khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng offline

2.1 Tính năng phần mềm

Một phần mềm được đánh giá tốt là phần mềm sở hữu những tính năng đáp ứng được cho hoạt động quản lí khách hàng của công ty. Đối với phần mềm quản lý khách hàng offline bạn cần thanh toán chi phí trọn đời cho nó thay vì mua từng gói dịch vụ giống như phần mềm quản lý khách hàng online.

Phần mềm có cung cấp đầy đủ các tính năng cho việc quản lý khách hàng hay không? Có giao diện dễ sử dụng và xử lý dữ liệu nhanh chóng hay không? Có mang đến hiệu quả hơn so với những phần mềm sử dụng trước kia hay không? Việc đặt ra nhiều câu hỏi như vậy .Sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình phần mềm phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng.

2.2 Khả năng chăm sóc khách hàng

Đây là một điểm yếu của phần mềm quản lý khách hàng offline, vì nó không thể hỗ trợ tính năng này. Phần mềm chỉ hỗ trợ bạn sắp xếp và phân loại khách hàng một cách đơn giản nhất. Nếu muốn chăm sóc khách hàng tốt và nhanh nhất thì một lời khuyên cho bạn là nên sử dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng online.

Chi phí là yếu tố được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên nếu chấp nhận bỏ ra mức giá không quá cao cho hệ thống chăm sóc CRM. Thì khả năng doanh thu gấp đôi nhận về là điều có thể xảy ra.

2.3 Tính linh động

Để có thể sử dụng phần mềm bạn cần phải cài đặt sẵn trên một máy tính. Nhất định và chỉ có thể sử dụng duy nhất máy tính đó để truy cập nên tính linh động của phần mềm quản lý khách hàng offline là gần như không có. So với phần mềm online, chỉ cần tài khoản là bạn có thể dùng ở bất cứ đâu. Dù đi công tác xa cũng có thể theo dõi được tình trạng khách hàng của mình mọi lúc.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý Kinh Doanh

3. Nên ưu tiên sử dụng phần mềm online hay offline?

Những yếu tố kể trên có thể sẽ gây cản trở đến hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu như bạn đang vận hành một doanh nghiệp lớn hoặc kinh doanh bán lẻ có quy mô. Những phần mềm quản lí khách hàng online ngày nay cũng không tốn quá nhiều chi phí và mang lại rất nhiều tiện ích được lựa chọn rất nhiều như phần mềm quản lí khách hàng NextCRM.

NextCRM mang đến rất nhiều tính năng mà ở những phần mềm khác không có với chi phí phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ:

Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết nhất: Phần mềm sẽ tự động phân loại từng đối tượng khách hàng. Để đưa ra đề xuất cho các chiến dịch marketing phù hợp.

Tích hợp phần mềm bán hàng PosX: Tại NextCRM cho Doanh nghiệp bạn có thể sử dụng phần mềm PosX để hỗ trợ trong hoạt động bán hàng một cách tiện ích nhất.

Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như Website, Zalo, Facebook, Email: So với các phần mềm cùng có mặt trên thị trường. NextCRm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn ở việc kết nối với mọi kênh.

Tạo chiến dịch bán hàng, chốt đơn: Đây cũng là một ưu điểm của NextCRM khi mà hoàn toàn chủ động trong việc hỗ trợ người dùng.

Báo cáo hiệu quả marketing, bán hàng: Thông qua các chiến dịch marketing được đề xuất. Phần mềm sẽ tự động báo cáo hiệu quả và đề xuất những chiến lược tiếp theo hoặc cải thiện.

4. Tổng kết

Trên đây là những thông tin sẽ rất có ích khi bạn đang phân vân. Chưa biết sẽ lựa chọn sử dụng loại hình phần mềm quản lý khách hàng như thế nào cho phù hợp. Tuy nhiên mỗi phần mềm cũng có những ưu điểm riêng. Mà tùy theo tình trạng kinh doanh của bạn lựa chọn một phần mềm phù hợp. Inbox Fanpage hoặc gọi hotline 0902 243 822 để được tư vấn

Đăng ký Theo dõi Fanpage NextCRM

NextCRM – A MEMBER OF NEXTVISION

Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056

Hotline: 090 224 3822  (24/7)

Website: https://nextcrm.vn/

Chuyên mục : https://nextcrm.vn/tin-tuc  

Bài viết liên quan: Phần Mềm Hỗ Trợ Quản Lý Và Chăm Sóc Học Viên NextCRM

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM