Phần mềm quản lý khách hàng – Loyalty App sự kết hợp hoàn hảo

Đối với doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng đều luôn hướng tới sự tích hợp, tiện ích giữa các phần mềm, ứng dụng. Khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp thì phần mềm đó phải được tích hợp với các nền tảng, phần mềm, ứng dụng.

Điều đó làm cho doanh nghiệp đau đầu khi lựa chọn phần mềm để tích hợp với app chăm sóc và quản lý khách hàng một cách tập trung và đồng bộ. Điều đau đầu nhất chính là việc tự xây dựng app hay thuê ngoài thiết kế. Vì để đáp ứng và giải quyết vấn đề này NextCRM đã tạo ra tích hợp hoàn hảo đó cho bạn. Hãy xem Loyalty App được triển khai kết hợp với phần mềm CRM.

Loyalty App là gì?

Loyalty App là app moblie được thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp nhằm tăng độ trung thành khách hàng. Điều đó được thể hiện rõ qua các tính năng như tích điểm, đặt trước trực tiếp trên app,… Điều này chính là điểm khuyết thiếu của phần mềm quản lý khách hàng

Khi khách hàng chi tiêu, tích lũy điểm thưởng càng cao trên Loyalty app chính là độ trung thành của khách càng cao. Đây chính là điều làm cho doanh thu của doanh nghiệp càng cao.

phần mềm quản lý khách hàng với loyalty app

Các tính năng mà Loyalty App cần phải có

Dễ dàng đăng ký sử dụng

Đây chính là trải nghiệm đầu tiên của khách hàng. Nếu khó sẽ làm khách hàng từ bỏ ngay lập tức

Đổi điểm, cách tìm kiếm điểm dễ dàng

Điểm, tiền thưởng chính là sự thu hút, thể hiện dộ trung thành của khách hàng với thương hiệu. Khách hàng dễ dàng biết được tổng điểm tích lũy của mình và cách đổi thưởng chính là sự cho – nhận giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Nhân viên dễ dàng vận hành và tìm kiếm

Ứng dụng phải dễ dàng làm việc để nhân viên có thể nhanh chóng tìm kiếm, nắm rõ được thông tin khách hàng thông qua app

Dễ dàng tích hợp với các chương trình, phần mềm khác

Đây sẽ làm trải nghiệm của khách hàng tốt hơn với App và tăng sự yêu thích vì tiện lợi khi app được tích hợp.

Lợi ích của sự kết hợp phần mềm quản lý khách hàng với Loyalty App

Phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt sâu về khách hàng

Phần mềm crm quản lý khách hàng với quy tỉnh hoạt động thu thập, lưu trữ tất cả thông tin khách hàng. Đây chính là cơ sở để doanh nghiệp sử dụng nâng cao mối quan hệ, tối ưu chăm sóc khách hàng.

Một doanh nghiệp thành công trong việc tương tác với khách hàng không thể thiếu hệ thống phần mềm CRM. Nhưng việc lựa chọn phần mềm CRM cùng rất quan trọng và phải chọn chất lượng tốt như NextCRM. Tuy nhiên cũng có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng chiêu thức hứa hẹn này không chỉ riêng bạn.

phần mềm quản lý khách hàng

 

Một số hạn chế khi doanh nghiệp gặp phải trong quá trình chăm sóc khách hàng

Thứ nhất, các chương trình khuyến mãi sẽ dần không còn được hiệu quả cao. Tuy mọi người đều thích sự giảm giá, khuyến mãi vào các mùa, ngày lễ nhưng khi nó lặp lại quá nhiều làm cho khách hàng không còn hứng thú nữa. Điều đó cũng sẽ dẫn đến sự trung thành, gắn bó với doanh nghiệp sẽ càng giảm.

Cuối cùng, khách hàng cảm thấy phiền khi email tiếp thị, giảm giá gửi đến họ. Điều này sẽ dân tới sự chấm dứt mối quan hệ giữa khách hàng vơi doanh nghiệp.

Loyalty App tăng độ nhận diện, trải nghiệm, yêu thích với doanh nghiệp

Từ những hạn chế của phần mềm CRM trên, NextCRM đã tích hợp thêm phần mềm, ứng dụng Loyalty App. Loyalty app chính là sự cân bằng giữa cho – nhận, găn kết giữa khách hàng với thương hiệu. Là khách hàng thì luôn muốn trải nghiệm tốt, tương tác với thương hiệu, được đánh giá.

Phần mềm quản lý khách hàng tích hợp với loyalty app

Đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng và tạo ra lợi ích riêng cho khách như điểm, tiền thưởng,… Điều này sẽ làm khách hàng tin tưởng,vui vẻ chia sẻ thông tin.

Sự thích thú, hài lòng của khách hàng còn được nâng lên cao. Khi trải nghiệm tốt, đánh giá được hoàn điểm, tiền thưởng, thăng hạng làm cho khách hàng hứng thú hơn so với email tiếp thị nhàm chán.

Sự thăng hạng của khách hàng chính là sự thành công, hiệu quả của Loyalty App đem lại. Loyalty App còn thể hiện sự cá nhân hóa, thương hiệu hóa, bộ nhận diện thương hiệu. NextCRM luôn muốn đem đến những điều đó cho đối tác của mình.

Tổng kết

Sự kết hợp giữa phần mềm quản lý khách hàng với Loyalty App chính là sự hoàn hảo cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề, 2 phần mềm, ứng dụng này làm tăng sự gắn kết của khách hàng hơn. NextCRM luôn muốn mang đến cho đối tác của mình những điều tốt nhất, tăng doanh thu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website hoặc inbox fanpage để được tư vấn.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM