Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được sử dụng nhiều nhất

Trong những năm gần đây phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được sử dụng như một công cụ không thể thiếu ở bất cứ doanh nghiệp nào. Phần mềm chăm sóc khách hàng có những tính năng ưu việt gì và mang lại lợi ích như thế nào mà được nhiều công ty tin dùng đến vậy. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

1. Lợi ích phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

1.1 Đối với doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý thông tin về khách hàng của họ và dựa trên các báo cáo của phần mềm để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp với tình trạng hoạt động.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM mang đến lợi ích không hề nhỏ cho những doanh nghiệp lớn quản lý nhiều dự án, tối ưu hóa tất cả thông tin trên một ứng dụng, dễ sử dụng và giảm chi phí đầu tư.
Là công cụ quản lý nhân viên hiệu quả, tránh nhiều sai sót trong lương-thưởng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được sử dụng nhiều nhất

1.2 Đối với nhà quản trị

Giúp quản lý, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Tránh được rủi ro rò rỉ thông tin của công ty từ nhân viên nghỉ việc
Dễ dàng thiết lập, quản lý các dự án và kịp thời đưa ra những giải pháp thích hợp
1.3 Đối với bộ phận kinh doanh
Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng cho phép quản lý và theo dõi các cuộc điện thoại, đặt lịch hẹn, nhắc nhở những kế hoạch chưa thực hiện tránh trùng lặp và quên thời gian.
Nhân viên dễ dàng nắm được thông tin của từng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng tự động trên phần mềm còn hỗ trợ các chức năng gửi Email, SMS hàng loạt
Nhân viên marketing có thể chủ động thực hiện quản bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng dự theo những dữ liệu được phân loại chi tiết trên phần mềm.

Tiện ích của phần mềm CRM đối với bộ phận kinh doanh

2. Tính năng của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

2.1 Quản lý công việc

Quản lý thời gian thực hiện công việc một cách hiệu quả
Tích hợp tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, kế hoạch cho dự án sắp tới
Chức năng lịch hẹn trên hệ thống hỗ trợ cho nhân viên luôn ghi nhớ lịch làm việc, lịch tương tác với khách hàng, với đối tác hoặc các đối tượng khác.
Phân loại nhiệm vụ cụ thể giúp nhà quản trị cũng như nhân viên tránh được sai sót trong thực hiện công việc và đánh giá nhân viên.

2.2 Quản lý sản phẩm dịch vụ

Quản lý thông tin sản phẩm chi tiết: Loại sản phẩm, giá, thời gian,…
Quản lý danh sách sản phẩm: Nhân viên tìm được sản phẩm khi cần chỉ qua vài cú nhấp chuột
Lưu lại lịch sử bán hàng, giá cả để đưa ra thống kê, dự trên đó nhân viên có thể kiểm soát được sản phẩm.

2.3 Quản lý khách hàng

Quản lý số lượng khách hàng, thông tin chi tiết về khách hàng như: họ, tên, địa chỉ, số điện thoại
Phân loại nhóm khách hàng: Giống như một hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, phần mềm tự động tùy chỉnh nhóm khách hàng theo: Khách hàng thân thiết, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng,…
Thống kê lịch sử giao dịch: Toàn bộ lịch sử giao dịch đều được lưu lại để phục vụ cho các chiến dịch marketing sau này.

2.4 Quản lý KPI

Mẫu KPI, trạng thái, xếp loại, duyệt và khóa chốt KPI
Đánh giá KPI cá nhân, thực hiện theo từng nhân viên

2.5 Chăm sóc khách hàng

Tìm kiếm tất cả thông tin khách hàng cùng một lúc dễ dàng
Kiểm tra khách trùng
Tự động chúc sinh nhật khách hàng
Tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn trên Email, SMS
Báo cáo tình trạng khách hàng theo nhóm, khu vực,…

Được xem là một phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh khi thực hiện được tất cả các công việc một cách nhanh chóng và tránh nhầm lẫn ở từng phân khúc khách hàng.

2.6 Quản lý tài chính

Cảnh báo hạn mức chi, công nợ
Tự động gửi thông báo, email nhắc nợ
Quản lý toàn bộ thu chi, tạm ứng, hoàn ứng,…
In hóa đơn, tích hợp hóa đơn điện tử

3. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM là cái tên “HOT” nhất hiện nay khi được rất nhiều công ty ưu ái lựa chọn. Sở hữu cho mình 12 năm kinh nghiệm trên thị trường và có hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước lựa chọn sử dụng. Được xem như một hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, NextCRM được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích mà ở những phần mềm khác chưa có:

Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
Tạo chiến dịch bán hàng, telesales chốt đơn, CSKH…
Tự động hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng, tự động gửi Email, tin nhắn Zalo, Facebook, SMS…
Tích hợp bán hàng đa kênh như Website, mạng xã hội, các trang TMĐT Shopee, Tiki, Lazada…
Áp chỉ tiêu KPI, thiết lập hoa hồng theo sản phẩm, hợp đồng cho từng bộ phận nhân viên.
Hỗ trợ nhắc việc, lịch công việc, dự án, nắm bắt tiến độ để đánh giá hiệu suất công việc thông qua bộ KPI.
Báo cáo hiệu quả Marketing, hiệu quả bán hàng từ các kênh, các nguồn để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Kết nối được với tất cả các nền tảng: Facebook, Zalo,…
Tích hợp phần mềm bán hàng PosX.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được sử dụng nhiều nhất

Tham khảo thêm về NextCRM

Trên đây là một số thông tin về những lợi ích mà phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng mang lại. Phải thừa nhận rằng sự xuất hiện của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cũng như có nhiều cơ hội phát triển hơn. Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ là một lựa chọn tốt nhất nếu bạn chưa tìm được phần mềm phù hợp cho công ty.

Xem thêm:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Tham khảo thêm Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM