Phần mềm quản lý bán hàng cho Spa và những vấn đề bạn chưa biết?

   Khi các chủ Spa bắt đầu mở rộng quy mô kinh doanh. Vì thế mà việc cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho Spa. Đồng nghĩa với việc số lượng chi nhánh và nhân viên cũng bắt đầu dần tăng lên. Từ đó mà hầu hết các chủ Spa sẽ phải chú ý hơn về quản lý kinh doanh và các vấn đề. Báo cáo doanh thu – chi phí, quản lý bán hàng, nhân viên, khách hàng,…và rất nhiều việc khác. 

Các vấn đề mà Spa gặp phải khi quản lý bằng phương pháp truyền thống

Khi đó quản lý quán spa bằng những công cụ truyền thống như bằng excel, số sách có tối ưu được hay không?

Đương nhiên, câu trả lời chắc chắn sẽ là “ say no “ ! Các chủ spa sẽ gặp phải những vấn đề sau khi mà quản lý bằng cách truyền thống.

  • Thông tin, dữ liệu của khách hàng khó nắm bắt
  • Danh mục dịch vụ, hàng hóa quá nhiều, có kiểm tra và tra cứu
  • Việc lập hóa đơn chậm và dễ mắc nhiều sai sót
  • Không kiểm soát được nhân viên trong sự trung thực 
  • Mất nhiều thời gian trong việc tính toán lợi nhuận, chi phí, doanh thu,…
  • Tình trạng mất dữ liệu vì không được bảo mật, sử dụng sai thuật toán, không thể phối hợp bán hàng từ xa,..

Đây là lúc chủ spa cần nghĩ đến biện pháp thay thế đó là phần mềm chăm sóc khách hàng Spa.

Phần mềm quản lý bán hàng Spa
Phần mềm quản lý bán hàng Spa

Tham khảo thêm: Phần mềm CRM cho ngành điện máy điện lạnh bếp

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng quản lý cho spa

  • Các doanh nghiệp đừng nghĩ rằng, việc quản lý spa chỉ cần “ máy móc chạy bằng cơm” mà không cần bất kỳ phần mềm, công cụ nào hỗ trợ. Nhưng rồi các chủ spa, thẩm mỹ viện sẽ phải đau đầu trong mọi khâu quản lý. Khi công việc kinh doanh mở rộng đi vào hoạt động.
  • Và đây là lúc chủ spa cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho spa. Chỉ cần một số vốn hoặc có khi là free, chủ Spa dễ dàng quản lý từ xa trên mọi phương tiện mà hiệu quả vô cùng. Hãy cùng nhìn vào một số lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng cho spa mang lại cho công việc kinh doanh nhé!
  • Hãy cùng NextCRM nhìn vào một số lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng cho spa mang lại cho công việc kinh doanh nhé !

Tiết kiệm thời gian khá nhiều và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • Để phát triển và duy trì công việc kinh doanh thì khách hàng chính là người quan trọng nhất. Các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng phải đặt lên hàng đầu bên cạnh chất lượng 
  • Các vấn đề mà có liên quan đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng cần đặt lên hàng đầu chất lượng. Phần mềm CRM sẽ giúp lưu trữ các thông tin khách hàng. Gửi chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng,quản lý và lên lịch hẹn… một cách nhanh chóng và tự động. 

Quản lý lịch hẹn nhanh chóng trên hệ thống Phần mềm CRM

  • Trong phần mềm quản lý bán hàng spa sẽ giúp lưu thông tin khách hàng trên công nghệ điện toán đám mây.  Mọi lưu ý cuộc hẹn, thời gian chi tiết sau khi được nhập đều được lưu trữ đầy đủ, chính xác. Điều này, giúp cho nhân viên tạo lịch hẹn với khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Quản lý công việc chính xác trong phần mềm quản lý bán hàng cho spa

  • Mọi công việc từng nhân viên đều được quản lý một cách chính xác.
  • Ví dụ: Chủ kinh doanh Spa có thể tra cứu trong một tuần nhân viên đã phục vụ cho bao nhiêu khách hàng. Phản hồi của khách hàng đánh giá nhân viên đó ra sao.Ngoài ra, Công việc chồng chéo giữa có nhân viên sẽ tránh được tình trạng trên. 

Quản lý hoa hồng nhân viên

  • Mọi phần mềm quản lý bán hàng spa đều sẽ tự động tính hoa hồng cho mỗi nhân viên. Khi họ thực hiện dịch vụ cho khách hàng. Sẽ không còn tình trạng chủ spa ngồi tính tay doanh thu của nhân viên đó bán được và trích phần trăm. Mọi phần mềm CRM sẽ tự động hóa việc trích phần trăm cho nhân viên theo theo mức được cài đặt sẵn: 5% hay 10%,..

    Phần mềm quản lý bán hàng cho Spa
    Phần mềm quản lý bán hàng cho Spa

    Xem thêm Hệ thống CRM quản lý spa

Không cần đầu tư nhiều thiết bị cho kinh doanh

  • Việc sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại trong kinh doanh. Thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải đầu tư mọi cơ sở hạ tầng để điều hành được lâu dài. Để tối ưu được trên các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại và máy tính.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Mọi tính năng đã được tối ưu có trên phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện. Vì thế chủ spa sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân lực cho vị trí này như:

  • Quản lý nhân viên: Khi nhân viên được phân quyền trong hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể lưu toàn bộ lịch sử đơn hàng của từng nhân viên, dễ dàng kiểm soát được. 
  • Quản lý kho: Giúp chủ doanh nghiệp Spa quản lý sản phẩm nào đang có số lượng tồn kho nhiều để có một chiến lược kinh doanh và lối đi phù hợp hơn.

Hệ thống báo cáo chi tiết trên CRM phần mềm

  • Mọi phần mềm quản lý bán hàng cho Spa hiệu quả. Đều có trên hệ thống báo cáo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Để từ đó chủ doanh nghiệp sẽ dễ hiểu và có cái nhìn trực quan hơn. Mọi báo cáo đều được truy xuất và thực hiện tự động nhanh chóng.

Kết luận

Bài viết trên NextCRM giới thiệu đến bạn những vấn đề mà doanh nghiệp thẩm mỹ viện mà bạn chưa biết. Mong những vấn đề trên sẽ giúp cho nhận ra vấn đề của mình để doanh nghiệp tiếp đến đà phát triển rực rỡ –  thành công. 

Bài viết liên quan Dữ liệu khách hàng biến mất, quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp thành nỗi lo

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM