PHẦN MỀM NEXT CRM GIÚP ÍCH GÌ CHO MARKETTING?

CRM – khái niệm giờ đây đã trở nên phổ biến trong  thời đại 4.0 hiện nay. Nó đã làm cho thay đổi tư duy chiến lược của người bán hàng giờ đây trong bán hàng việc chú trọng thúc đẩy doanh số bán hàng sẽ được thay đổi sang chú trọng chăm sóc khách hàng. Bởi người bán hàng hiện nay hiểu rằng nếu khách hàng của họ không được tiếp cận, chăm sóc ngay từ lúc bắt đầu họ quan tâm đến doanh nghiệp của mình thì rất có khả năng mình sẽ mất khách hàng đó vào chính tay đối thủ của mình. Điều quan trọng nhất trong bán hàng lúc này không chỉ bán 1 sản phẩm cho họ mà phải bán được cả sự thành tâm, dịch vụ của người bán nhằm giữ chân lôi kéo khách hàng cho lần mua kế tiếp từ đó có thể lan tỏa sang các khách hàng  xung quanh. Và thực hiện được điều đó chúng ta phải nắm được tâm can, thấu hiểu khách hàng từ đó tư vấn những sản phẩm dịch vụ chất lượng đến khách hàng như thế khách hàng mới dễ đón nhận và mua sản phẩm của bạn, đó cũng là thước đo thành công của 1 chiến dịch marketing

tong-quan

Next CRM giúp ích gì?

Một trong những điểm mạnh Phần mềm CRM online NexCRM là tích hợp đa kênh truyền thông, lên kế hoạch, kịch bản rõ ràng cho từng chiến dịch. Với tính năng nay bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tập hợp các nguồn khác hàng khác nhau từ Zalo, Facebook, Call Center, Email, SMS để tổng hợp lên kế hoạch rồi phân chia khách hàng cho vào từng chiến dịch cụ thể, tất cả chỉ thực hiện bằng vài cú click chuột. không những thế chức năng còn đưa ra cho bạn những báo cáo biểu đồ so sánh trực quan để từ đó bạn có cái nhìn tổng thể, qua đó đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch từ đó tạo doanh thu và lợi.

Với việc sử dụng nền tảng cloud lưu trữ dữ liệu phần mềm CRM online Next CRM đã giúp cho doanh nghiệp có thẻ tập hợp thông tin một cách dễ dàng, tối ưu đối với những khách hàng có khối lượng data khách hàng lớn. Điều quan trọng hơn giờ đây với việc tích hợp mạnh với các nền tảng xã hội đa giúp cho hệ thống có thể chủ động kiểm soát tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của mình. Việc chia sẻ thông tin khách hàng cũng cực kỳ linh hoạt đối với những nhân viên có phân quyền xem dữ liệu khách hàng, như vậy việc chuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cực kỳ thuận lợi. Nhân viên có thẻ nắm rõ thông tin khách hàng từ lúc khách hàng lần đầu tương tác với doanh nghiệp của mình, đến lúc mua sản phẩm đầu tiên rồi số lượt quay lại của khách hàng. Nó cũng giúp cho nhân viên phân loại khách hàng thành từng nhóm riêng biệt khách nhau để đưa ra các chương trình chiết khấu, khuyến mại phù hợp.

NEXT CRM tạo sự liền mạch thống nhất giữa các phòng ban

Phần mềm online Next CRM  với khả năng tự động hóa của mình có thể tạo dựng sẵn các kịch bản chăm sóc khách hàng rồi phần chia cho 1 hay nhiều phòng ban thực hiện. ngoài ra Bạn có thẻ theo dõi các chỉ số liên quan như chỉ số bỏ ra trên mỗi khách hàng, chi phí cơ hội, số lượng hợp đồng đã bán, số lượng hợp đồng dự chốt và rất nhiều chỉ số khác

Như đã nói ở trên việc tích hợp nền tảng đa kênh của phần mềm online CRM Next CRM thổi luồng gió đông vào doanh nghiệp của bạn. Giờ đây với chiếc điện thoại khách hàng cũng có thể nhận biệt tương tác trực tiếp với doanh nghiệp của bạn

Tóm lại với hệ thông này bạn sẽ nắm trong tay sức mạnh của công nghệ. Bạn chỉ cần phát triển kế hoạch marketing  Next CRM sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn truyền tải thông điệp sản phẩm, thông điệp marketing theo dõi kết quả các chiến dịch một cách dễ dàng nhanh chóng.

Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả ,quản lý hóa đơn, hợp đồng…

CRM cho doanh nghiệp

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
  • Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM