Vấn đề các trung tâm giáo dục đang gặp phải

Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch quảng cáo

Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch quảng cáo mang về là như thế nào? Không biết chính xác có bao nhiêu học viên tiềm năng thu về, có bao nhiêu học viên đăng ký học thử,…

Khó khăn trong việc nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Mất nhiều chi phí cho marketing tìm kiếm khách hàng hằng năm nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc, chốt đăng ký,…

Khó khăn trong việc quản lý data học viên

Khi lượng học viên của một trung tâm bắt đầu tăng lên hay trung tâm có thêm nhiều chi nhánh thì tình trạng mất kiểm soát về mặt thông tin bắt đầu xuất hiện như sai thông tin, thiếu thông tin, thất lạc thông tin, trùng lặp thông tin,…

Khó khăn về mặt giáo vụ

Một số công tác mà trung tâm thường gặp phải như chấm công giáo viên, xếp thời khoá biểu, xếp lớp – xếp lịch, tổ chức thi,… Những công tác này tuy đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không có công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như xử lý các phản hồi từ học viên và phụ huynh. Hiện tại đa phần các tương tác với phụ huynh và gián đoạn dẫn đến khách hàng không hài lòng về trung tâm.

Khó khăn trong việc hạch toán - tính toán doanh thu - chi phí

Quản lý đơn giá, giá thành, học phí (cost per hour) và các hoạt động thu chi phát sinh liên quan tới thi thử, đăng ký học, thôi học, bảo lưu, chuyển đổi trung tâm …là một bài toán không hề đơn giản mà các trung tâm phải giải quyết.

Quy trình CRM tổng quan của trung tâm giáo dục

Tiếp cận khách hàng

Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM

Chăm sóc tư vấn

Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.

Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp

Học thử, thi đầu vào, đặt cọc

Xác định thấy học viên có nhu cầu học thử hoặc thi đầu vào. Hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào hoặc ghi nhận đặt cọc ban đầu

Đăng ký học

Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.

Quản lý giáo vụ

Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên

Báo cáo

Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v…

Tính năng nghiệp vụ cơ bản cho ngành giáo dục

  • Quản lý giáo viên

  • Quản lý khóa học – lớp học

  • Quản lý đăng ký, tuyển sinh

  • Quản lý quy trình Tư Vấn/CSKH

  • Tổng hợp thành tích của giáo viên để học sinh và phụ huynh có sự thuyết phục trong lựa chọn khóa học của mình.
  • Lịch giảng dạy của giáo viên, theo dõi số buổi làm việc và số buổi trống để xếp lịch cho phù hợp.
  • Chấm công, quản lý mức độ chuyên cần của giáo viên để có chế độ khen thưởng hợp lý.
  • Quản lý chất lượng bài giảng của giáo viên
  • Phân chia, quản lý học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của giáo viên.
  • Kiểm soát danh sách lớp học mà giáo viên đang giảng dạy

  • Xếp lớp theo trình độ của học viên và giáo viên
  • Dễ dàng sắp xếp thời khóa biểu cho các lớp đang diễn ra và các lớp chuẩn bị khai giảng
  • Theo dõi, quản lý số lượng học viên trong một lớp để có thể sắp xếp, điều chỉnh theo quy định số học viên tối đa trong một lớp.
  • Thời khóa biểu có thể được cập nhật linh hoạt nếu có sự thay đổi.
  • Lưu trữ thông tin chính xác khi học viên bảo lưu, học lại để tiện theo dõi và có chế độ phù hợp.
  • Thêm mới học viên, chuyển lớp cho học viên dễ dàng
  • Quản lý điểm của học viên trong lớp

  • Học viên có thể đăng ký lớp học từ xa qua internet mà không cần phải đến trung tâm.
  • Lưu trữ kết quả thi đầu vào của các học viên qua từng thời điểm thi cử. Căn cứ vào đó để lập bảng báo cáo thành tích học tập của học viên, theo dõi. Và có những biện pháp hỗ trợ kịp thời để cải thiện tốt hơn.
  • Xếp lớp cho các học viên theo điểm số đầu vào.
  • Thống kê học viên từ nhiều nguồn, đăng ký online, đăng ký trực tiếp tại văn phòng
  • Các tính năng nâng cao như: tìm kiếm học viên theo: tên học viên, mã đăng ký, số điện thoại đăng ký,…

  • Gia tăng hiệu suất chốt sale
  • Quản lý quy trình tư vấn hiệu quả
  • Duy trì quan hệ thân thiết với học viên, khách hàng
  • CSKH chuyên nghiệp
  • Tự động hóa chăm sóc khách hàng, tương tác với phụ huynh nhờ tích hợp gửi tin nhắn tự động qua SMS/Gmail/Zalo
  • Dễ dàng tùy biến, quản lý theo từng nhân viên, khách hàng, hoặc theo từng khung thời gian,..

Quản lý giáo viên

  • Tổng hợp thành tích của giáo viên để học sinh và phụ huynh có sự thuyết phục trong lựa chọn khóa học của mình.
  • Lịch giảng dạy của giáo viên, theo dõi số buổi làm việc và số buổi trống để xếp lịch cho phù hợp.
  • Chấm công, quản lý mức độ chuyên cần của giáo viên để có chế độ khen thưởng hợp lý.
  • Quản lý chất lượng bài giảng của giáo viên
  • Phân chia, quản lý học sinh theo đúng trình độ và mong muốn của giáo viên.
  • Kiểm soát danh sách lớp học mà giáo viên đang giảng dạy

Quản lý khóa học – lớp học

  • Xếp lớp theo trình độ của học viên và giáo viên
  • Dễ dàng sắp xếp thời khóa biểu cho các lớp đang diễn ra và các lớp chuẩn bị khai giảng
  • Theo dõi, quản lý số lượng học viên trong một lớp để có thể sắp xếp, điều chỉnh theo quy định số học viên tối đa trong một lớp.
  • Thời khóa biểu có thể được cập nhật linh hoạt nếu có sự thay đổi.
  • Lưu trữ thông tin chính xác khi học viên bảo lưu, học lại để tiện theo dõi và có chế độ phù hợp.
  • Thêm mới học viên, chuyển lớp cho học viên dễ dàng
  • Quản lý điểm của học viên trong lớp

Quản lý đăng ký, tuyển sinh

  • Học viên có thể đăng ký lớp học từ xa qua internet mà không cần phải đến trung tâm.
  • Lưu trữ kết quả thi đầu vào của các học viên qua từng thời điểm thi cử. Căn cứ vào đó để lập bảng báo cáo thành tích học tập của học viên, theo dõi. Và có những biện pháp hỗ trợ kịp thời để cải thiện tốt hơn.
  • Xếp lớp cho các học viên theo điểm số đầu vào.
  • Thống kê học viên từ nhiều nguồn, đăng ký online, đăng ký trực tiếp tại văn phòng
  • Các tính năng nâng cao như: tìm kiếm học viên theo: tên học viên, mã đăng ký, số điện thoại đăng ký,…

Quản lý quy trình Tư Vấn/CSKH

  • Gia tăng hiệu suất chốt sale
  • Quản lý quy trình tư vấn hiệu quả
  • Duy trì quan hệ thân thiết với học viên, khách hàng
  • CSKH chuyên nghiệp
  • Tự động hóa chăm sóc khách hàng, tương tác với phụ huynh nhờ tích hợp gửi tin nhắn tự động qua SMS/Gmail/Zalo
  • Dễ dàng tùy biến, quản lý theo từng nhân viên, khách hàng, hoặc theo từng khung thời gian,..
Quản lý học viên

Quản lý học viên

Thống kê các học viên đang theo học, học viên bảo lưu, kết quả của các học viên. Lưu trữ, theo dõi điểm của học viên theo từng ngày. Nhắc nhở khi học viên vắng mặt quá số buổi quy định. Hỗ trợ gửi bài tập cho học viên

Điểm danh – báo cáo điểm danh

Điểm danh – báo cáo điểm danh

Điểm danh thủ công: điểm danh theo danh sách lớp học. Điểm danh tự động: sử dụng vân tay / thẻ từ, dễ dàng, nhanh chóng

Quản lý thu chi

Quản lý thu chi

Quản lý, theo dõi tình trạng đóng học phí của học viên. Quản lý công nợ của học viên, nhắc nhở công nợ khi sắp hết hạn khóa học. Quản lí số tiền đã chi trả cho nhu cầu của các chương trình học.

Quản lý hợp đồng

Lưu trữ hợp đồng tự động, chuyên nghiệp. Dễ dàng truy xuất và quản lý hợp đồng. Nắm bắt chính xác tình trạng các hợp đồng và tình hình sức khỏe trung tâm qua các báo cáo.

Tương tác với học viên/phụ huynh qua Zalo/SMS/Gmail,…

Tương tác với khách hàng một cách có hệ thống. Dễ dàng nắm bắt, thông báo tới khách hàng/phụ huynh. Hỗ trợ các chiến dịch Marketing

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Phần mềm chăm sóc khách hang chuyên dụng cho từng ngành giáo dục

Đăng ký dùng thử miễn phí