Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống Zalo Marketing của NextCRM có gì khác biệt?

Không cần phải follow OA

Không cần phải follow OA

Hệ thống có thể nhắn tin qua Zalo OA cho khách hàng mà khách hàng không cần phải follow OA

Đo lường

Đo lường

Hệ thống xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn Zalo hay chưa qua API 2 chiều của NextCRM

Nội dung hấp dẫn

Nội dung hấp dẫn

Đặc thù của Zalo khác SMS ở chỗ Zalo có thể nhắn tin multi media, nội dung tich content để thu hút người dùng hơn

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận zalo marketing theo hướng cá nhân hóa !

Phân loại nhóm khách hàng

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng

Chấm điểm tiềm năng

Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm khách hàng theo các tiêu chí người dùng tự định nghĩa để xác định điểm tiềm năng của khách hoặc cơ hội bán hàng

Chiến lược remarketing Zalo

Hệ thống remarketing zalo đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn

Chăm sóc khách hàng Zalo

Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng qua Zalo theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống Zalo marketing tốt nhất hiện nay

  • Thông báo và CSKH

  • Kịch bản automation linh động

  • Remarketing Zalo khách hàng

  • Báo cáo Zalo marketing

Các hệ thống tin nhắn thông báo và chăm sóc khách hàng

  • Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng đã hoàn thành, tình trạng công nợ đơn gian, bảng đối chiếu công nợ, dịch vụ sắp hết hạn cần gia hạn thêm hay các thông báo chính thống từ Doanh nghiệp đến khách hàng
  • Còn với tin nhắn chăm sóc khách hàng thì với nội dung được đăng ký và khi được duyệt trước đó, người dùng có thể tự tùy biến cá nhân hóa các tin nhắn theo các mục đích, dịch vụ và yêu cầu khác nhau

Kịch bản Zalo Marketing Automation là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản zalo marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn..
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng zalo marketing automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản zalo marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Hệ thống remarketing zalo khách hàng linh hoạt

  • Điểm mạnh của zalo marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.

Hệ thống báo cáo Zalo marketing automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với zalo marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch zalo marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch zalo marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch zalo remarketing hay zalo marketing automation.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Thông báo và CSKH

Các hệ thống tin nhắn thông báo và chăm sóc khách hàng

  • Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng đã hoàn thành, tình trạng công nợ đơn gian, bảng đối chiếu công nợ, dịch vụ sắp hết hạn cần gia hạn thêm hay các thông báo chính thống từ Doanh nghiệp đến khách hàng
  • Còn với tin nhắn chăm sóc khách hàng thì với nội dung được đăng ký và khi được duyệt trước đó, người dùng có thể tự tùy biến cá nhân hóa các tin nhắn theo các mục đích, dịch vụ và yêu cầu khác nhau

Kịch bản automation linh động

Kịch bản Zalo Marketing Automation là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản zalo marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn..
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng zalo marketing automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản zalo marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Remarketing Zalo khách hàng

Hệ thống remarketing zalo khách hàng linh hoạt

  • Điểm mạnh của zalo marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.

Báo cáo Zalo marketing

Hệ thống báo cáo Zalo marketing automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với zalo marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch zalo marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch zalo marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch zalo remarketing hay zalo marketing automation.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chiến dịch zalo marketing ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822