Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống tổng đài ảo thông minh Call Center của NextCRM có gì khác biệt?

Tối ưu vận hành và đa nền tảng

Tối ưu vận hành và đa nền tảng

Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí, chăm sóc khách hàng và telesales chuyên nghiệp nhờ tổng đài ảo thông minh Call Center, các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung 1 line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Telesales ngay trên web và smartphone

Quản lý cuộc gọi

Quản lý cuộc gọi

Hệ thống phân tích và ghi âm các cuộc gọi đến và goin đi, phân tích đánh giá chất lượng cuộc thoại của nhân viên qua các file ghi âm và nhận diện giọng nói. Lên đơn hay tạo ticket ngay trong cuộc thoại cùng 1 màn hình

Tùy chọn đầu số

Tùy chọn đầu số

Dịch vụ tùy chọn đầu số tổng đài ảo Call Center của NextCRM, các hệ thống đầu số theo dạng 1800xxxx hay 1900xxx hoặc đổ về đầu số di dộng hoặc đầu số dạng brandname và các đầu số khác, ngoài ra còn dịch vụ tự động gọi Call Bot của NextCRM

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra dịch vụ tổng đài ảo thông minh Call Center tốt nhất cho Doanh nghiệp  !

Giao diện trực quan dễ dùng

Hệ thống giao diện đơn giản và trực quan dễ dùng, đăng ký tích hợp các tài khoản nhanh chóng, giao diện thân thiện chỉ cần nhìn phần mềm là có thể sử dụng được

Tối ưu cuộc thoại

NextCRM mang đến sự tối ưu các cuộc thoại thành công tới 99%, chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra, tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên NextCRM,

Hệ sinh thái mạnh mẽ

NextCRM liên tục các tính năng mới trên hệ thống tổng đài ảo thông minh Call Center, việc tích hợp với các hệ sinh thái đa kênh khác như Facebook Zalo, SMS, Email là điểm mạnh của chúng tôi

Hỗ trợ đa nền tảng

Ngoài phiên bản Cloudbase trên web của NextCRM, chúng tôi còn hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống tổng đài ảo thông minh Call Center tốt nhất hiện nay

  • Tối ưu phân line các cuộc gọi

  • Tổng đài thông minh VoiceIP

  • Quản lý - báo cáo

  • Nhận diện giọng nói

Tối ưu phân line các cuộc gọi

  • Tất cả tự động phân line các cuộc gọi khi có nhiều các cuộc gọi đến và đi
  • Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm lại
  • Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách
  • Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi

Hệ thống tổng đài thông minh VoiceIP cập nhật xu hướng công nghệ

  • Khách với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp
  • Qua các kịch bản marketing automation như tạo ticket khi khách hàng gọi điện một cách tự động và track toàn bộ log lịch sử của ticket đó mỗi khi ticket báo đỏ cho nhà quản lý một cách chính xác và kịp thời

Hệ thống báo cáo cuộc goij

  • Hệ thống tự tùy chỉnh các báo cáo cuộc gọi trong tổng đài ảo  thông minh Call Center
  • Kiểm soát báo cáo các cuộc gọi: cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ hay các trạng thái cuộc gọ

Hệ thống nhận diện giọng nói

  • Đầy là điểm rất mạnh của tổng đài ảo thông minh NextCRM Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để từ đó phân tích cú pháp mỗi cuộc gọi, xem điểm nóng mỗi cuộc gọi là như thế nào, hay cuộc gọi này khách quan tâm tới sản phẩm gì để từ đó biết tập trung nghe lại cuộc thoại nào khi số lượng cuộc thoại 1 ngày lên đến 5000 10000 cuộc gọi, quản lý không thể nghe hết được ngần đấy cuộc gọi

Tối ưu phân line các cuộc gọi

Tối ưu phân line các cuộc gọi

  • Tất cả tự động phân line các cuộc gọi khi có nhiều các cuộc gọi đến và đi
  • Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm lại
  • Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách
  • Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi

Tổng đài thông minh VoiceIP

Hệ thống tổng đài thông minh VoiceIP cập nhật xu hướng công nghệ

  • Khách với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp
  • Qua các kịch bản marketing automation như tạo ticket khi khách hàng gọi điện một cách tự động và track toàn bộ log lịch sử của ticket đó mỗi khi ticket báo đỏ cho nhà quản lý một cách chính xác và kịp thời

Quản lý - báo cáo

Hệ thống báo cáo cuộc goij

  • Hệ thống tự tùy chỉnh các báo cáo cuộc gọi trong tổng đài ảo  thông minh Call Center
  • Kiểm soát báo cáo các cuộc gọi: cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ hay các trạng thái cuộc gọ

Nhận diện giọng nói

Hệ thống nhận diện giọng nói

  • Đầy là điểm rất mạnh của tổng đài ảo thông minh NextCRM Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để từ đó phân tích cú pháp mỗi cuộc gọi, xem điểm nóng mỗi cuộc gọi là như thế nào, hay cuộc gọi này khách quan tâm tới sản phẩm gì để từ đó biết tập trung nghe lại cuộc thoại nào khi số lượng cuộc thoại 1 ngày lên đến 5000 10000 cuộc gọi, quản lý không thể nghe hết được ngần đấy cuộc gọi

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo cuộc thoại ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822