Phần mềm CRM tích hợp tổng đài tự động

Phần mềm CRM tích hợp tổng đài tự động

Doanh nghiệp muốn lắp đặt một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng tốt nhất? .Bạn đã biết đến tổng đài tự động hay tổng đài ảo cloud là gì và có thể tích hợp được với CRM không? hãy để bài viết của mình giải đáp cho bạn.

CRM là gì?

Trong tiếng Anh, CRM là viết tắt của từ ” Customer Relationship Management “ – quản lý quan hệ khách hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng .

CRM có tác dụng:

  • Quản lý mối quan hệ với khách hàng giúp cho doanh nghiệp nắm rõ tất cả thông tin về khách hàng của mình: tuổi tác, nhu cầu, thông tin phản hồi,….để doanh nghiệp có những định hướng kinh doanh sau này với đối tượng đó.
  • Giúp doanh nghiệp chọn lọc để xây dựng và  phát triển hệ thống khách hàng qua nhiều thời kỳ. Từ đó có thể đánh giá được mức độ phát triển hiện tại của bạn trên thị trường để có các chính sách điều chỉnh thích hợp.
  • Xây dựng được mối quan hệ và chăm sóc tốt hơn với khách hàng
  • Chọn đúng thời điểm, dự đoán được nhu cầu khách hàng nên chắc chắn doanh thu sẽ tăng

Tổng đài tự động là gì?

Tổng đài hay tổng đài tự động và tổng đài ảo cloud…là một hệ thống sử dụng nền tảng IP để thực hiện các cuộc gọi. Tổng đài này được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, truyền dữ liệu qua Internet và không cần lắp đặt hệ thống dây cáp như tổng đài viễn thông.

Nhiều nơi sử dụng dịch vụ này: trường học, bệnh viện, nhà hàng, doanh nghiệp,…. mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài, không tốn phí lắp đặt, sửa chữa hay bảo trì. Bên cạnh đó, tổng đài tự động còn dễ dàng tích hợp được với nhiều phần mềm khác: CRM, ERM,…

Có thể tích hợp tổng đài tự động vào CRM không?

Các bạn đã biết câu trả lời rồi đúng không , đúng vậy có thể tích hợp tổng đài tự động vào CRM . Hiện tại, nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài tự động cho doanh nghiệp tích hợp được CRM vào để quản lý, quan sát, xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng cũng như những khách hàng quen.

NextCRM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài tự động kết hợp CRM chuyên nghiệp – với hệ thống hiện đại, đáp ứng đầy đủ các chức năng của một CRM.

Cách hoạt động của tổng đài tự động

Tích hợp ứng dụng CRM với hệ thống tổng đài tự động cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi hệ thống nhận cuộc gọi, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên CSKH. Nếu đó là khách hàng mới, chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu thì cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên cập nhật thông tin chi tiết của người gọi ngay lập tức vào cơ sở dữ liệu CRM.

Lợi ích khi tích hợp tổng đài tự động vào CRM

  • Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và liên hệ với khách hàng trên một nền tảng duy nhất .
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc vượt trội .
  • Tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên với nhiều thao tác tự động và tính năng thông minh
  • Gọn Gàng và hiện đại không lắp đặt

Những chức năng nổi trội của tổng đài kết hợp CRM

  1. Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
  2. Định tuyến cuộc gọi:Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.
  3. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi: Đặc biệt khi dùng Tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng và giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp khi nghe lại và có sự cải tiến những câu trả lời ứng xử…
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM