Phần mềm CRM tích hợp tổng đài tự động

Doanh nghiệp muốn lắp đặt một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để kết nối với khách hàng tốt nhất? Bạn đã biết đến tổng đài tự động hay tổng đài ảo cloud là gì và có thể tích hợp được với CRM không? hãy để bài viết của mình giải đáp cho bạn.

CRM là gì?

Trong tiếng Anh, CRM là viết tắt của từ ” Customer Relationship Management ” – quản lý quan hệ khách hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng .

CRM có tác dụng:

  • Quản lý mối quan hệ với khách hàng giúp cho doanh nghiệp nắm rõ tất cả thông tin về khách hàng của mình. Tuổi tác, nhu cầu, thông tin phản hồi,….để doanh nghiệp có những định hướng kinh doanh sau này với đối tượng đó.
  • Giúp doanh nghiệp chọn lọc để xây dựng và  phát triển hệ thống khách hàng qua nhiều thời kỳ. Từ đó có thể đánh giá được mức độ phát triển hiện tại của bạn trên thị trường để có các chính sách điều chỉnh thích hợp.
  • Xây dựng được mối quan hệ và chăm sóc tốt hơn với khách hàng
    Chọn đúng thời điểm, dự đoán được nhu cầu khách hàng nên chắc chắn doanh thu sẽ tăng

CRM-tích-hợp-tổng-đài

Xem thêm: Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Tổng đài tự động là gì?

Tổng đài hay tổng đài tự động và tổng đài ảo cloud…là một hệ thống sử dụng nền tảng IP để thực hiện các cuộc gọi. Tổng đài này được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, truyền dữ liệu qua Internet và không cần lắp đặt hệ thống dây cáp như tổng đài viễn thông.

Nhiều nơi sử dụng dịch vụ này: trường học, bệnh viện, nhà hàng, doanh nghiệp,…. mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài, không tốn phí lắp đặt, sửa chữa hay bảo trì. Bên cạnh đó, tổng đài tự động còn dễ dàng tích hợp được với nhiều phần mềm khác: CRM, ERM,…

CRM-tích-hợp-tổng-đài-2

Xem thêm: Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

Có thể tích hợp tổng đài tự động vào CRM không?

Các bạn đã biết câu trả lời rồi đúng không , đúng vậy có thể tích hợp tổng đài tự động vào CRM . Hiện tại, nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài tự động cho doanh nghiệp tích hợp được CRM vào. Để quản lý, quan sát, xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng cũng như những khách hàng quen.

Next CRM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài tự động kết hợp CRM chuyên nghiệp – với hệ thống hiện đại, đáp ứng đầy đủ các chức năng của một CRM.

CRM-tích-hợp-tổng-đài-3

Cách hoạt động của tổng đài tự động

Tích hợp ứng dụng CRM với hệ thống tổng đài tự động. Cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi hệ thống nhận cuộc gọi. Nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên CSKH. Nếu đó là khách hàng mới, chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu thì cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên cập nhật thông tin chi tiết của người gọi ngay lập tức vào cơ sở dữ liệu CRM.

Xem thêm: Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Lợi ích khi tích hợp tổng đài tự động vào CRM

  • Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và liên hệ với khách hàng trên một nền tảng duy nhất .
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc vượt trội .
  • Tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên với nhiều thao tác tự động và tính năng thông minh
  • Gọn Gàng và hiện đại không lắp đặt
  • Những chức năng nổi trội của tổng đài kết hợp CRM
  • Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động. Để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
  • Định tuyến cuộc gọi: Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.
  • Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi. Đặc biệt khi dùng Tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng. Và giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp khi nghe lại và có sự cải tiến những câu trả lời ứng xử…

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)