Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống Social Loyalty của NextCRM có gì khác biệt?

Emembership&Rewards

Emembership&Rewards

Chức năng thẻ thành viên, các hệ thống ưu đãi và đổi điểm thưởng

Đặt hàng và thanh toán

Đặt hàng và thanh toán

Đặt hàng ngay trên Zalo OA và Facebook Messenger kết nối cùng cổng thông tin thanh toán điện tử

Vận đơn và marketing automation

Vận đơn và marketing automation

Quản lý vận đơn và thông báo đơn hàng, phân loại các chiến dịch và tạo chăm sóc khách hàng tự động

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận social loyalty theo hướng cá nhân hóa !

Tích điểm ưu đãi

Giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến tích điểm và ưu đãi, thông báo chương trình tích điểm, ưu đãi, đổi điểm lấy thưởng, các chương trình chiết khấu khuyến mại

Mua hàng ngay trên Facebook và Zalo OA

Tất cả sản phẩm sẽ được đồng bộ từ web về Facebook Messenger hoặc ZaloOA. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiêphoặc qua chat. Thậm chí có thể chọn hình thức vận chuyển, phương thức thanh toán & cổng thanh toán.

Khả năng tích hợp

Hệ thống Social Loyalty tích hợp cung với phần mềm CRM NextCRM trên cùng 1 nền tảng cơ sở dữ liệu, điều này giúp cho hệ thống hoạt động mượt mà, không bị mất đồng bộ thông tin như khi chạy trên 2 hệ thống khác nhau

Cá nhân hóa Marketing Automation

Sau khi tracking được data chuẩn xác, mọi chiến dịch sẽ được phân phối đúng khách hàng qua các thông điệp cá nhân hóa. Tự động hoá việc chúc mừng sinh nhật, các chương trình chăm sóc dịp lễ tểt, các ưu đãi đặc biệt khi thăng hạng qua hệ thống Notification

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống loyalty app linh hoạt nhất hiện nay

  • App khách hàng

  • Mobile App nhân viên

  • Đối với quản lý

  • Đối với bộ phận marketing

Hệ thống mobile app giành riêng cho khách hàng

  • Đặt hàng, theo dõi đơn hàng ngay trên app
  • Nhận được notification chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở các chương trình chiết khấu khuyến mại, các chương trình tích điểm thẻ thành viên
  • Đối với ngành dịch vụ như Spa, Fitness, Y tế còn có hệ thống book lịch dịch vụ
  • Tích điểm thẻ thành viên ngay trên app

Hệ thống mobile App nhân viên của Loyalty App NextCRM

  • Tiện dụng cho nhân viên khi dùng mobile app, đúng thời đại chuyển đổi số ngày nay
  • Hệ thống kiểm tra được khách hàng 360 độ, điều này giúp cho nhân viên dễ dàng nói chuyện với khách, dễ dàng tư vấn và chốt khách hàng
  • Tăng năng suất làm việc của nhân viên chỉ bằng mobile app

Đối với quản lý thì dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp

  • Tăng tỷ lệ khách trung thành với thương hiệu bằng giải pháp chuyển đổi số
  • Dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược phù hợp

Dễ dàng kiểm soát hoạt động tính hiệu quả của bộ phận marketing

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động Loyalty, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing khách hàng thân thiết (Loyal Report), độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation với khách hàng thân thiết.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng Loyalty app cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

App khách hàng

Hệ thống mobile app giành riêng cho khách hàng

  • Đặt hàng, theo dõi đơn hàng ngay trên app
  • Nhận được notification chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở các chương trình chiết khấu khuyến mại, các chương trình tích điểm thẻ thành viên
  • Đối với ngành dịch vụ như Spa, Fitness, Y tế còn có hệ thống book lịch dịch vụ
  • Tích điểm thẻ thành viên ngay trên app

Mobile App nhân viên

Hệ thống mobile App nhân viên của Loyalty App NextCRM

  • Tiện dụng cho nhân viên khi dùng mobile app, đúng thời đại chuyển đổi số ngày nay
  • Hệ thống kiểm tra được khách hàng 360 độ, điều này giúp cho nhân viên dễ dàng nói chuyện với khách, dễ dàng tư vấn và chốt khách hàng
  • Tăng năng suất làm việc của nhân viên chỉ bằng mobile app

Đối với quản lý

Đối với quản lý thì dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp

  • Tăng tỷ lệ khách trung thành với thương hiệu bằng giải pháp chuyển đổi số
  • Dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược phù hợp

Đối với bộ phận marketing

Dễ dàng kiểm soát hoạt động tính hiệu quả của bộ phận marketing

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động Loyalty, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing khách hàng thân thiết (Loyal Report), độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation với khách hàng thân thiết.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng Loyalty app cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chiến dịch loyalty marketing automation ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822