Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống Loyalty App của NextCRM có gì khác biệt?

Thiết kế Mobile App theo yêu cầu

Thiết kế Mobile App theo yêu cầu

NextCRM thiết kế Mobile App chăm sóc khách hàng Loyalty App theo yêu cầu của khách, màu sắc... logo và các nghiệp vụ đặc thù nếu cần

Remarketing cá nhân hóa đa kênh

Remarketing cá nhân hóa đa kênh

Hệ thống giao diện đẹp, dễ dùng chuyên nghiệp giúp có thể tự động hóa marketing một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian, chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng

Kết nối trực tiếp với NextCRM

Kết nối trực tiếp với NextCRM

Kết nối trực tiếp với NextCRM trên cùng một cơ sở dữ liệu, điều này giúp việc đồng bộ dữ liệu đơn giản hơn bao giờ hết, không lo mất dữ liệu bất đồng bộ giữa các bên

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận loyalty app theo hướng cá nhân hóa !

Hệ thống báo cáo hiệu quả Loyalty Hub

Tạo các chương trình marketing (ưu đãi hay giảm giá..) theo yêu cầu của doanh nghiệp, cập nhật các thông tin thương hiệu lên App, xem toàn bộ báo cáo thông kế khách hàng 360 độ như các đơn hàng, hợp đồng, giao dịch, công việc ngay trên Loyalty Hub Report

Hỗ trợ cho ngành dịch vụ

Hệ thống đặt lịch hỗ trợ riêng cho ngành dịch vụ, ví dụ Fitness book lịch PT, Spa book lịch dịch vụ, hay phòng khám là book lịch khám, với ngành giáo dục là điểm danh, book lịch dạy online 1 -1 với giáo viên...và rất nhiều tiện ích khách cho ngành dịch vụ

Hỗ trợ ngành bán lẻ

Hệ thống hỗ trợ ngành bán lẻ qua các chương trình tích điểm thẻ thành viên, chương trình chiết khấu khuyến mãi khi khách hàng scan mã QR Code ngay trên mobile, điều này loại bỏ thẻ cứng, mà hoàn toàn ứng dụng bằng công nghệ

Chăm sóc khách hàng

Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách, và toàn bộ các thông tin này đều được đưa cho khách hàng bằng tính năng notification ngay trên Loyalty App

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống loyalty app linh hoạt nhất hiện nay

  • App khách hàng

  • Mobile App nhân viên

  • Đối với quản lý

  • Đối với bộ phận marketing

Hệ thống mobile app giành riêng cho khách hàng

  • Đặt hàng, theo dõi đơn hàng ngay trên app
  • Nhận được notification chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở các chương trình chiết khấu khuyến mại, các chương trình tích điểm thẻ thành viên
  • Đối với ngành dịch vụ như Spa, Fitness, Y tế còn có hệ thống book lịch dịch vụ
  • Tích điểm thẻ thành viên ngay trên app

Hệ thống mobile App nhân viên của Loyalty App NextCRM

  • Tiện dụng cho nhân viên khi dùng mobile app, đúng thời đại chuyển đổi số ngày nay
  • Hệ thống kiểm tra được khách hàng 360 độ, điều này giúp cho nhân viên dễ dàng nói chuyện với khách, dễ dàng tư vấn và chốt khách hàng
  • Tăng năng suất làm việc của nhân viên chỉ bằng mobile app

Đối với quản lý thì dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp

  • Tăng tỷ lệ khách trung thành với thương hiệu bằng giải pháp chuyển đổi số
  • Dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược phù hợp

Dễ dàng kiểm soát hoạt động tính hiệu quả của bộ phận marketing

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động Loyalty, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing khách hàng thân thiết (Loyal Report), độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation với khách hàng thân thiết.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng Loyalty app cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

App khách hàng

Hệ thống mobile app giành riêng cho khách hàng

  • Đặt hàng, theo dõi đơn hàng ngay trên app
  • Nhận được notification chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở các chương trình chiết khấu khuyến mại, các chương trình tích điểm thẻ thành viên
  • Đối với ngành dịch vụ như Spa, Fitness, Y tế còn có hệ thống book lịch dịch vụ
  • Tích điểm thẻ thành viên ngay trên app

Mobile App nhân viên

Hệ thống mobile App nhân viên của Loyalty App NextCRM

  • Tiện dụng cho nhân viên khi dùng mobile app, đúng thời đại chuyển đổi số ngày nay
  • Hệ thống kiểm tra được khách hàng 360 độ, điều này giúp cho nhân viên dễ dàng nói chuyện với khách, dễ dàng tư vấn và chốt khách hàng
  • Tăng năng suất làm việc của nhân viên chỉ bằng mobile app

Đối với quản lý

Đối với quản lý thì dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp

  • Tăng tỷ lệ khách trung thành với thương hiệu bằng giải pháp chuyển đổi số
  • Dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra chiến lược phù hợp

Đối với bộ phận marketing

Dễ dàng kiểm soát hoạt động tính hiệu quả của bộ phận marketing

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động Loyalty, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing khách hàng thân thiết (Loyal Report), độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation với khách hàng thân thiết.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng Loyalty app cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chiến dịch loyalty marketing automation ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822