Sở hữu Mobile App – Mở rộng thương hiệu và hơn thế nữa

Tăng giá trị thương hiệu

Tăng giá trị thương hiệu

Tăng giá trị, tạo niềm tin và nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng

Tăng kênh truyền thông

Tăng kênh truyền thông

Thêm một kênh truyền thông, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Cá nhân hóa khách hàng

Cá nhân hóa khách hàng

Tối ưu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tăng tương tác và sự gắn kết để tạo dựng tập khách hàng trung thành

Báo cáo trực quan, đo lường dễ dàng

Dễ dàng theo dõi doanh số bán hàng

thống kê sản phẩm bán chạy nhất, thời điểm nhiều đơn hàng nhất để điều chỉnh chiến lược kinh doanh tương lai

 

Đồng thời quản lý đánh giá từ phía khách hàng

xử lý kịp thời các trường hợp Khách hàng chưa hài lòng

Xem chi tiết

Tích hợp App Khách hàng trên NextCRM sẽ mang lại

Giải pháp toàn diện Doanh nghiệp cần để chăm sóc Khách hàng tốt hơn

Giao diện thân thiện

Thiết kế độc nhất, giao diện mượt mà, tối ưu trải nghiệm người dùng

Đặt lịch

Giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đặt lịch theo thời gian, địa điểm...

Gửi thông báo trực tiếp qua App

Tương tác miễn phí bằng cách gửi thông báo tới Khách hàng, dễ dàng tạo kịch bản thông báo remarketing hiệu quả cho từng tệp Khách hàng riêng biệt

Đánh giá

Tiếp nhận những đánh giá nhanh nhất từ Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí