Các nghiệp vụ hỗ trợ sau khi tích hợp

Tiếp thị

Tiếp thị

Với khả năng gửi nội dung hàng loạt tương tự như SMS BrandName hay Email Marketing với Mautic, thì Zalo sẽ trở thành một kênh tiếp thị mới cho doanh nghiệp bạn

Bán hàng

Bán hàng

Trao đổi với khách hàng qua Zalo sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, sau đó ghi nhận dữ liệu vào CRM giúp bạn theo dõi và nắm bắt được tâm lý khách hàng, tiềm năng của khách hàng, từ đó giúp tăng tỉ lệ chốt sale

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ sau bán hàng cũng như là khả năng chăm sóc khách hàng tự động (gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, ngày lễ...) nhờ vào thông tin được lưu trữ trên CRM

Tính năng khi tích hợp phần mềm NextCRM với Zalo

Quản lý dữ liệu khách hàng

NextCRM sẽ giúp bạn đồng bộ thông tin khách hàng từ Zalo và lưu trữ chúng để bạn có thể sử dụng những thông tin phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như là chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận

Xem chi tiết

Tương tác với khách hàng

Gửi tin nhắn hàng loạt

Bạn có thể gửi tin nhắn đến nhiều khách hàng cùng một lúc với người nhận là những khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng được phân khúc rõ ràng theo độ tuổi, giới tính, khu vực...

Gửi tin nhắn định kỳ

Gửi đi những tin nhắn chúc mừng sinh nhật hay ngày lễ cũng được xem như là một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Mẫu tin nhắn

Dễ dàng tạo mẫu tin nhắn và lưu trữ, giúp cho việc giao tiếp khách hàng trở nên nhanh chóng hơn.

Theo dõi tương tác mạng xã hội của khách hàng

Bạn có thể xem lại lịch sử tương tác của bạn và một khách hàng bất kỳ.

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Chiến dịch tiếp thị với Zalo

Danh sách khách hàng mục tiêu

Danh sách khách hàng mục tiêu

NextCRM sẽ hỗ trợ phân loại khách hàng mục tiêu của bạn dựa vào nhiều điều kiện khác nhau như độ tuổi, giới tính, khu vực, lịch sử tương tác...

Gửi nội dung tiếp thị

Gửi nội dung tiếp thị

Bạn có thể gửi đến khách hàng của mình những mẫu quảng cáo sản phẩm, những bài viết PR hay những tin nhắn tiếp thị... hàng loạt, một cách tự động theo kịch bản định sẵn

Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Đánh giá hiệu quả chiến dịch

Với báo cáo trực quan, bạn có thể đưa ra những đánh giá cho từng chiến dịch để từ đó có những thay đổi nhằm tạo ra những chiến dịch tốt nhất.

Tính năng Social Chat tiện lợi

Social Chat

Social Chat là tính năng cho phép ta trò chuyện trực tiếp với người dùng Social trực tiếp tại giao diện của CRM mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại.

Quản lý chat từ OA Zalo

Tạo một cửa sổ quản lý chat với các tài khoản social trên CRM. Tất cả những tin nhắn social đến và đi ở Fanpage/OA sẽ được hiển thị tại cửa sổ này, cho phép người dùng trực tiếp nhắn tin thay vì chuyển đổi giữa các trang

Xem chi tiết

Gửi tin nhắn ZNS qua Zalo cho khách hàng (có phí)

Là dịch vụ gửi tin nhắn ZNS qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo

Đây là dịch vụ gửi tin nhắn ZNS qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Với tính năng này người dùng có thể gửi Zalo cho khách hàng bất kỳ có sử dụng zalo về các nội dung thông báo mới hoặc nội dung chăm sóc khách hàng.

Cá nhân hóa khách hàng

Hơn thế nữa bạn có thể gửi tin ZNS Zalo cho khách hàng của mình với nội dung được cá nhân hoá riêng biệt cho từng đối tượng. Với tính năng này bạn có thể tiếp thị và chăm sóc khách hàng một cách cá nhân hoá hơn rất nhiều. Khách hàng cũng sẽ vui vẻ và hài lòng hơn khi nhận được các tin nhắn tiếp thị có nội dung riêng cho mình.