Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống sales automation của NextCRM có gì khác biệt?

Quản lý các cơ hội bán hàng

Quản lý các cơ hội bán hàng

Hệ thống quản lý các cơ hội bán hàng theo các tiến trình (sales pipeline) khách nhau, chấm điểm đánh giá các cơ hội để đưa ra các sales forecast( dự báo kinh doanh) theo từng tháng và quý

Quản lý báo giá, hợp đồng

Quản lý báo giá, hợp đồng

Hệ thống tự động tạo các báo giá hay hợp đồng theo form mẫu định sẵn, và từ báo giá hợp đồng này có thể gửi đa kênh cho khách hàng, điều này giảm rất nhiều thời gian lặp đi lặp lại của nhân viên sales và marketing

Quản lý các chiến dịch bán hàng

Quản lý các chiến dịch bán hàng

Hệ thống tạo các chiến dịch bán hàng khác nhau, mỗi chiến dịch này có thể định nghĩa các bước thực hiện (sales pipeline) của một cơ hội bán hàng. Chiến dịch bán hàng là trung tâm của sales automation

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận sales automation linh động và hiệu quả !

Phân loại cơ hội bán hàng

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại các cơ hội bán hàng dựa theo các bước trong 1 chiến dịch bán hàng, có thể tự tùy chỉnh thông số các cơ hội bán hàng

Chấm điểm cơ hội

Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm cơ hội bán hàng theo các tiêu chí khác nhau như xác suất thành công, thời điểm chốt, dự kiến thu về bao tiền từ cơ hội bán hàng này

Tự đông sinh hợp đồng và báo giá

Hệ thống tự động sinh hợp đông và báo giá cho khách hàng theo các tiêu chí hàng hóa hay dịch vụ và khách hàng chọn, mỗi loại hợp đồng báo giá người dùng đều có thể tự tùy chỉnh theo mẫu khác nhau

Chiến dịch bán hàng linh hoạt

Hệ thống tự cấu hình được các chiến dịch bán hàng một cách linh hoạt, và chiến dịch bán hàng sẽ nhằm nhiệm vụ sàn lọc phễu các cơ hội để nhận biết cơ hội nóng, vừa và cần nuôi dưỡng...

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống sales automation tốt nhất hiện nay

  • Cá nhân hóa khách hàng

  • Kịch bản automation linh động

  • Chiến dịch linh hoạt

  • Báo cáo sales automation

Cá nhân hóa cơ hội bán hàng qua lịch sử mua hàng của khách

  • Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của cơ hội bán hàng mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để phân tích hợn..
  • Hệ thống tính toán được số tiền cơ hội dự kiến kiếm được và thời điểm khi nào cơ hội này sẽ được chốt…
  • Hệ thống tự cấu hình các lý do tại sao cơ hội thất bại, để từ đó đưa ra các lý do những hợp đồng thất bại tỉ lệ nhiều nhất là do lý do nào qua các biểu đồ hình quạt
  • Hệ thống tự động đẩy các cơ hội bán hàng thành công sang các chiến dịch chăm sóc khách hàng được định sẵn, hoặc các cơ hội thất bại sang các chiến dịch bán hàng khác để nuôi dưỡng khách hàng

Kịch bản Sales Automation là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản sales automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn..
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng sales automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Tiết kiệm được thời gian của sales khi không phải làm đi làm lại một công việc hàng ngày như làm báo giá, hợp đồng… để tập trung nguồn lực vào công việc kinh doanh chính là bán hàng

Chiến dịch bán hàng tự tùy chỉnh linh hoạt

  • Điểm mạnh của sales automation của NextCRM là hệ thống có thể tự tùy chỉnh các giai đoạn bán hàng  một cách rất linh hoạt theo đặc thù của từng chiến dịch.
  • Ví dụ: Chiến dịch bán xe ô tô mới thì có 5 giai đoạn: gọi điện, gửi báo giá, hẹn gặp và chốt. Nhưng với chiến dịch bảo dưỡng ô tô thì sao? chỉ cần 3 giai đoạn: gọi điện, đến gara và chốt. Vậy thì với một doanh nghiệp kinh doanh như vậy thì sẽ có rất nhiều trường hợp, mỗi chiến dịch đòi hỏi phải linh hoạt tự cấu hình được các giai đoạn bán hàng
  • Hệ thống sales forecast các cơ hội trong chiến dịch bán hàng, tính toán các chi phí để đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch bán hàng đó

Hệ thống báo cáo sales automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với sales automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử giao dịch khách hàng hay các cơ hội bán hàng
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch bán hàng, độ hiêu quả của các chiến dịch bán hàng đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch bán hàng.
  • Điểm khác biệt nữa nằm của NextCRM là các hệ thống báo cáo cho các ngành dịch vụ, nhưng cơ hội bán hàng chốt đơn theo ngành dịch vụ mang tính thuê bao như thuê nhà, gói dịch vụ khóa học, spa, fitness, y tế… hệ thống sẽ tự động tạo các báo cáo cơ hội bán hàng khi sắp hết hạn thẻ dịch vụ…

Cá nhân hóa khách hàng

Cá nhân hóa cơ hội bán hàng qua lịch sử mua hàng của khách

  • Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của cơ hội bán hàng mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để phân tích hợn..
  • Hệ thống tính toán được số tiền cơ hội dự kiến kiếm được và thời điểm khi nào cơ hội này sẽ được chốt…
  • Hệ thống tự cấu hình các lý do tại sao cơ hội thất bại, để từ đó đưa ra các lý do những hợp đồng thất bại tỉ lệ nhiều nhất là do lý do nào qua các biểu đồ hình quạt
  • Hệ thống tự động đẩy các cơ hội bán hàng thành công sang các chiến dịch chăm sóc khách hàng được định sẵn, hoặc các cơ hội thất bại sang các chiến dịch bán hàng khác để nuôi dưỡng khách hàng

Kịch bản automation linh động

Kịch bản Sales Automation là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản sales automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn..
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng sales automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Tiết kiệm được thời gian của sales khi không phải làm đi làm lại một công việc hàng ngày như làm báo giá, hợp đồng… để tập trung nguồn lực vào công việc kinh doanh chính là bán hàng

Chiến dịch linh hoạt

Chiến dịch bán hàng tự tùy chỉnh linh hoạt

  • Điểm mạnh của sales automation của NextCRM là hệ thống có thể tự tùy chỉnh các giai đoạn bán hàng  một cách rất linh hoạt theo đặc thù của từng chiến dịch.
  • Ví dụ: Chiến dịch bán xe ô tô mới thì có 5 giai đoạn: gọi điện, gửi báo giá, hẹn gặp và chốt. Nhưng với chiến dịch bảo dưỡng ô tô thì sao? chỉ cần 3 giai đoạn: gọi điện, đến gara và chốt. Vậy thì với một doanh nghiệp kinh doanh như vậy thì sẽ có rất nhiều trường hợp, mỗi chiến dịch đòi hỏi phải linh hoạt tự cấu hình được các giai đoạn bán hàng
  • Hệ thống sales forecast các cơ hội trong chiến dịch bán hàng, tính toán các chi phí để đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch bán hàng đó

Báo cáo sales automation

Hệ thống báo cáo sales automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với sales automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử giao dịch khách hàng hay các cơ hội bán hàng
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch bán hàng, độ hiêu quả của các chiến dịch bán hàng đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch bán hàng.
  • Điểm khác biệt nữa nằm của NextCRM là các hệ thống báo cáo cho các ngành dịch vụ, nhưng cơ hội bán hàng chốt đơn theo ngành dịch vụ mang tính thuê bao như thuê nhà, gói dịch vụ khóa học, spa, fitness, y tế… hệ thống sẽ tự động tạo các báo cáo cơ hội bán hàng khi sắp hết hạn thẻ dịch vụ…

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống sales automation ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822