Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống quản lý công việc của NextCRM có gì khác biệt?

Quản lý công việc khách hàng

Quản lý công việc khách hàng

Phân hệ quản lý công việc của NextCRM có thể quản lý các giao dịch với khách hàng (công việc với khách), hệ thống đặt lịch tự động gọi điện hoặc chăm sóc khách hàng qua phân hệ quản lý giao dịch

Quản lý công việc nội bộ

Quản lý công việc nội bộ

Phân hệ quản lý công việc nội bộ của nhân viên, công việc này sẽ không gắn với khách hàng, các hệ thống công việc nội bộ có thể gắn với các dự án, hệ thống remind nhắc việc nội bộ

Quản lý dự án

Quản lý dự án

Phân hệ quản lý dự án có thể gắn với dự án nội bộ hoặc dự án với khách hàng, đa số với một số các loại hình kinh doanh mà thời gian chốt hợp đồng dài thì thường sẽ gắn với các dự án bán hàng

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận quản lý công việc theo hướng nhanh và hiệu quả !

Phân loại nhóm công việc

Hệ thống tự động phân loại các nhóm công việc, công việc thì chia ra 2 loại nhóm: công việc khách hàng và công việc nội bộ

Cảnh báo tiến độ công việc

Hệ thống đưa ra các cảnh báo về tiến độ công việc, thời điểm bắt đầu và kết thúc công việc, các công việc hết hạn, còn hạn, và sắp phải làm. Ngoài ra với việc phân tích số liệu công việc thì hệ thống có thể cảnh báo các công việc nào có khả năng chậm tiến độ.

Hệ thống tự động

Hệ thống tự động lên lịch chăm sóc khách hàng hoặc các giao dịch với khách hàng tùy theo từng hợp đồng, từng khách hàng cụ thể do cấu hình từ trước. Hệ thống có thể thiết lập tự động nhắc việc trước khoảng thời gian người dùng tự cài đặt

Biểu đồ Gantt và Kanban

Phân hệ dự án có thể xem dưới dạng các dạng biểu đồ như Gantt Chart hay Kanban, đây là biểu đồ mà được rất nhiều các doanh nghiệp trên thế giới sử dụng nhằm mục đích quản lý tiến độ dự án và công việc

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống quản lý công việc trực quan nhất hiện nay

  • Đo lường và đánh giá

  • Gantt và Kanban

  • Cấu hình linh hoạt

  • Báo cáo công việc

Đo lường và đánh giá hiệu quả công việc

  • Hệ thống cập nhật tiến độ và các báo cáo tiến độ công việc theo thời gian thực, việc này giúp việc đo lường công việc hiệu quả hơn..
  • Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chăm sóc khách hàng hay làm việc với khách hàng một cách tự động nên việc nhập dữ liệu công việc không thủ công, chính vì điều này có thể đánh giá được các tiến độ hoàn thành công việc, chậm deadline.. .
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email các công việc sắp diễn ra hoặc quá hạn cho nhân viên đa kênh, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. hoặc trên mobile app

Các dự án và công việc đều được thể hiện trên biểu đồ Gantt hoặc Kanban

  • Biểu đồ Gantt và Kanban hỗ trợ quản lý dự án và công việc một cách trực quan, các dự án kéo dài thời gian cả nửa năm hay 1 năm đều được xem một cách dễ dàng qua các hệ thống phần mềm..
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng automation công việc, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản automation công việc sẽ giúp nhân viên không bị sót công việc với khách hàng

Cấu hình dự án công việc linh hoạt

  • Điểm mạnh của quản lý công việc của NextCRM là hệ thống có thể cấu hình linh hoạt dự án, các tiến độ, các bước thực hiện dự án, các công việc đi kèm theo dự án đó và qua các giai đoạn của dự án
  • Các dự án có thể đưa ra các kịch bản công việc của mình, và nếu có các dự án khác tương tự dự án cũ thì có thể thêm mới dự án theo form của dự án cũ, điều này làm giảm rất nhiều thời gian thiết lập dự án và làm cho hệ thống phần mềm dễ dùng và đơn giản hơn.
  • Các trường công việc và dự án hoàn toàn có thể cấu hình động mà không cần đến sự can thiệp của phần mềm NextCRM, chính vì vậy hệ thống quản lý công việc cá nhân hóa tùy biến theo doanh nghiệp

Hệ thống báo cáo công việc

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với phân hệ quản lý công việc, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ công việc với khách hàng, những phản hồi của khách….
  • Ngoài những báo cáo mang tính trực quan, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các công việc, độ hiêu quả của các công việc đó, tính khả thi và công việc thực hiện đúng deadline thì mức độ hiệu quả về doanh số và yêu mến thương hiệu tăng lên bao nhiêu phần trăm.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các báo cáo động của dự án công việc, người dùng hoàn toàn có thể tự cấu hình các báo cáo theo nghiệp vụ đặc thù riêng của doanh nghiệp, đây là điểm mạnh của NextCRM

Đo lường và đánh giá

Đo lường và đánh giá hiệu quả công việc

  • Hệ thống cập nhật tiến độ và các báo cáo tiến độ công việc theo thời gian thực, việc này giúp việc đo lường công việc hiệu quả hơn..
  • Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chăm sóc khách hàng hay làm việc với khách hàng một cách tự động nên việc nhập dữ liệu công việc không thủ công, chính vì điều này có thể đánh giá được các tiến độ hoàn thành công việc, chậm deadline.. .
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email các công việc sắp diễn ra hoặc quá hạn cho nhân viên đa kênh, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. hoặc trên mobile app

Gantt và Kanban

Các dự án và công việc đều được thể hiện trên biểu đồ Gantt hoặc Kanban

  • Biểu đồ Gantt và Kanban hỗ trợ quản lý dự án và công việc một cách trực quan, các dự án kéo dài thời gian cả nửa năm hay 1 năm đều được xem một cách dễ dàng qua các hệ thống phần mềm..
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng automation công việc, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản automation công việc sẽ giúp nhân viên không bị sót công việc với khách hàng

Cấu hình linh hoạt

Cấu hình dự án công việc linh hoạt

  • Điểm mạnh của quản lý công việc của NextCRM là hệ thống có thể cấu hình linh hoạt dự án, các tiến độ, các bước thực hiện dự án, các công việc đi kèm theo dự án đó và qua các giai đoạn của dự án
  • Các dự án có thể đưa ra các kịch bản công việc của mình, và nếu có các dự án khác tương tự dự án cũ thì có thể thêm mới dự án theo form của dự án cũ, điều này làm giảm rất nhiều thời gian thiết lập dự án và làm cho hệ thống phần mềm dễ dùng và đơn giản hơn.
  • Các trường công việc và dự án hoàn toàn có thể cấu hình động mà không cần đến sự can thiệp của phần mềm NextCRM, chính vì vậy hệ thống quản lý công việc cá nhân hóa tùy biến theo doanh nghiệp

Báo cáo công việc

Hệ thống báo cáo công việc

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với phân hệ quản lý công việc, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ công việc với khách hàng, những phản hồi của khách….
  • Ngoài những báo cáo mang tính trực quan, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các công việc, độ hiêu quả của các công việc đó, tính khả thi và công việc thực hiện đúng deadline thì mức độ hiệu quả về doanh số và yêu mến thương hiệu tăng lên bao nhiêu phần trăm.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các báo cáo động của dự án công việc, người dùng hoàn toàn có thể tự cấu hình các báo cáo theo nghiệp vụ đặc thù riêng của doanh nghiệp, đây là điểm mạnh của NextCRM

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo công việc dự án ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822