Phần mềm CRM ngành bảo hiểm tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM ngành bảo hiểm mang lại giá trị gì ?

Khi nói đến kinh doanh bảo hiểm,việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gắn kết khách hàng hiện tại của mình đóng vai trò rất quan trọng trong việc bạn có được khách hàng trong tương lai .Các ngành dịch vụ nói chung và bảo hiểm nói riêng cần phải  xây dựng lòng tin và một phần không nhỏ doanh số hợp đồng mới là những khách hàng được giới thiệu từ các địa chỉ liên lạc hiện có, khách hàng cũ, gia đình, bạn bè hoặc người thân. Về cơ bản, việc triển khai phần mềm CRM ngành bảo hiểm có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho chuyên gia môi giới bảo hiểm bằng cách giúp họ quản lý khách hàng tiềm năng mới, theo dõi tương tác và luôn cập nhật các nhiệm vụ quan trọng.

phần mềm CRM ngành bảo hiểm

Phần mềm NextCRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của các đại lý và công ty bảo hiểm.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách  hàng từ tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả,  từ quản lý yêu cầu mới tới các nghiệp vụ quan trọng khác, hệ thống CRM bảo hiểm sẽ đảm nhận quản lý quy trình từ đầu đến cuối cho các công ty bảo hiểm. Với các chức năng linh động trên cả máy tính và thiết bị di động, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào mọi giao dịch hiện có và phát triển doanh nghiệp của mình.

CRM giúp bạn gửi đúng thông điệp đến đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Tạo nên sợi dây kết nối khách hàng với công ty của bạn.

Phần mềm CRM ngành bảo hiểm giúp doanh nghiệp có thể:
  • Mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất
  • Tìm kiếm và đưa về nhiều khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
  • Đơn giản hóa quá trình tiếp thị và bán hàng
  • Giúp cho bộ phận bán hàng làm việc và chốt sale nhanh chóng hiệu quả
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng có thể hạn chế những phản hồi tiêu cực, tăng các phản hồi tích cực.
  • Giúp cho 3 bộ phận Marketing, Sale và Support phối hợp với nhau làm việc hiệu quả.
  • Giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp từ các nhóm khách hàng thân thiết
  • Ghi sâu hình ảnh thương hiệu thông qua các hoạt động nhắn tin gửi lời chúc nhân các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ,…

NextCRM được đa số khách  hàng đánh giá là một trong những phần mềm CRM ngành bảo hiểm tốt nhất trên thị trường  hiện nay

phần mềm CRM ngành bảo hiểm

Tính năng chính của phần mềm NextCRM ngành bảo hiểm

1. Quản lý thông tin khách hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Nhanh chóng chuyển khách hàng tiềm năng qua quy trình bán hàng của bạn bằng các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cao của NextCRM. Tạo khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu web, chat trực tiếp trên website, mạng xã hội hoặc danh thiếp và chuyển họ vào phễu bán hàng NextCRM của bạn. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ của bạn cần phải tập trung.

Hệ thống tích hợp đa kênh như facebook,fanpage,zalo,website..tự động thu thập thông tin khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ sales hiệu quả nhất.

chien-dịch-khach-hang

2.Quản lý hợp đồng,hóa đơn mua bán, cho thuê

Sau khi được tư vấn khách hàng đồng ý  mua thì nhân viên saleman hoặc saleadmin sẽ tiến hành làm hợp đồng và thu tiền cọc.Hệ thống cho phép quản lý danh sách hợp đồng, danh sách hóa đơn giao dịch với khách hàng,đối với các hợp đồng đang có hệ thống có cảnh báo đến hạn theo hợp đồng giúp người dùng chủ động thông báo khách hàng đóng phí các năm tiếp theo
Hệ thống sẽ căn cứ vào nhân viên tham gia làm việc trên hợp đồng này để phân bố hoa hồng cho nhân viên.
NextCRM giúp bạn hoàn thành chu kỳ bán hàng của mình bằng cách cho phép đội ngũ của bạn tạo và lưu trữ bảng báo giá các gói hợp đồng, hóa đơn, sổ sách và hóa đơn thanh toán trong tài khoản của họ. Quản lý tất cả quy trình hậu mãi của bạn và chia sẻ báo giá, hóa đơn của bạn cho khách hàng tiềm năng thông qua các mẫu hóa đơn và email riêng.

3. Quản lý nhu cầu khách hàng

Khi có khách hang gọi điện đến công ty nhân viên saleadmin sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng.
Nhân viên saleadmin sẽ sử dụng phần mềm CRM ngành bảo hiểm để ghi nhận lại nhu cầu của khách hàng tương ứng với sản phẩm bảo hiểm hay tài sản nào, do nhân viên saleman nào phụ trách.Khi nhân viên saleadmin ghi nhận thông tin nhu cầu và gán cho saleman hệ thống sẽ gởi thông báo (notification) cho saleman để chăm sóc khách hàng.
Sale hoặc saleadmin có thể xem được thông tin giao dịch của khách hàng: Khách hàng này đã liên hệ với công ty bao nhiêu lần, đã mua gói bảo hiểm nào của công ty.

telesales

4. Chăm sóc khách hàng vượt trội:

Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…

5. Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên:

Tính năng Call Center tích hợp trong phần mềm CRM ngành bảo hiểm giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.

6. Quản lý thông tin nhân viên

Hệ thống quản lý nhân viên, Mỗi saleman được cấp tài khoản để sử dụng phần mềm. Nhân viên sẽ được quản lý theo từng nhóm, phòng ban khác nhau. Saleman sẽ nhận được thông báo khi có một yêu cầu mới được phân công từ saleadmin. Khách hàng của saleman nào thì saleman đó quản lý
Hệ thống phân quyền bảo mật thông tin: chỉ có những người được phân quyền mới có thể tiến hành truy xuất dữ liệu

Ngoài ra hệ thống còn tích hợp được các thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID để hỗ trợ phòng nhân sự , kế toán truy xuất báo cáo chấm công hàng tháng
Quản lý sẽ tạo KPI cho mỗi nhân viên theo năm: Các thông tin gồm, số lượng hợp đồng đã ký, số lượng khách quan tâm và thương lượng,các dịch vụ khác của công ty. Hệ thống phần mềm CRM ngành bảo hiểm sẽ căn cứ vào dữ liệu để đánh giá nhân viên.

7. Quản lý công nợ:

Quản lý toàn bộ những công nợ phải thu, đã thu, đặt cọc..
Theo dõi cộng nợ theo từng đợt thanh toán

8. Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát

NextCRM có hệ thống báo cáo khá  đầy đủ và linh hoạt, báo cáo doanh thu, doanh số theo tháng, năm, nhân viên sale,danh sách khách hàng thiện chí, báo cáo số nhu cầu khách hàng mới, báo cáo số lượng giao dịch

Báo cáo phân tích kinh doanh hiệu quả, tỉ lệ chốt đơn thành công từ khách hàng tiềm năng, hiệu quả marketing theo kênh,chiến dịch quảng cáo

tong-quan

Từ đó gúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp đem lại hiệu quả cao nhất
Ngoài ra thì còn rất nhiều các phân hệ quản lý khác giúp cho việc bán hàng của những công ty môi giới sẽ tốt hơn, tiết kiệm một lượng lớn công sức, tiền bạc và thời gian của người dung.

Bản demo NextCRM cho Bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của các công ty bảo hiểm được tùy chỉnh trên phiên bản Enterprise của NextCRM gốc chỉ dành cho mục đích trình diễn. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu kinh doanh ngành bảo hiểm của bạn.

Trải nghiệm phần mềm NextCRM ngành bảo hiểm ngay hôm nay!

Hotline: 0902243822 Email:

HÃY ĐỂ NEXTCRM ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

NextCRM – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

 

Tác giả: Hảo Nguyễn

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM