chức năng QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - KHÁCH HÀNG 360 TRONG PHẦN MỀM CRM NEXTCRM

ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM NGAY

Quản lý khách hàng – Kinh doanh – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Tất cả gói gọn trong một nền tảng – Không chỉ đơn thuần là một phần mềm CRM.

Phần mềm CRM chuyên sâu NextCRM – phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn, với hơn 50 phân hệ và 200 báo cáo, trên 3000 khách hàng, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu về phần mềm CRM tại Việt Nam

PHẦN MỀM CRM CHUYÊN SÂU NEXTCRM LÀ HỆ THỐNG PHẦN MỀM CHUYÊN CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ LỚN.

Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 3000+ doanh nghiệp

“Chúng tôi đã dành hơn 5 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm NextCRM+. Giờ đây khi NextCRM đã được tin dùng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp ở Việt Nam, tôi tin là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp giải quyết một bài toán hóc búa là làm thế nào để tổ chức kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng trưởng được doanh thu bán hàng, khách hàng thì hài lòng về dịch vụ và nhận biết được những lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn khốc liệt ngày nay.
– Mr. Tran Quang Cuong – CEO của NextCRM

CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - KHÁCH HÀNG 360 TRONG PHẦN MỀM CRM CHUYÊN SÂU NEXTCRM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? TẠI SAO LẠI PHÙ HỢP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ LỚN?

1. NGHIỆP VỤ CHUYÊN SÂU - KHÁCH HÀNG 360

Quản lý toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng: hợp đồng, báo giá, đơn hàng, công nợ, doanh số, doanh thu, các thông tin người liên quan của khách hàng.

Chia lead tự động thông minh theo các tiêu chí khác nhau về khách hàng: vị trí địa lý, doanh số, ngành nghề, giới tính…

Thống kê doanh số bán hàng, doanh thu hàng ngày, hàng tháng theo báo cáo bán hàng và KPI đối với nhân viên và khách hàng

Hệ thống báo cáo khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi thông minh đa dạng,  hơn 50 các loại báo cáo, gồm biểu đồ và báo cáo dạng lưới, ngoài ra hệ thống báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu hoặc khách hàng tự tùy chỉnh hệ thống báo cáo. 

Cổng thông tin khách hàng có thể truy cập vào hệ thống để phản hồi về chất lượng dịch vụ sản phẩm (Customer Data Platform)

Hệ thống mobile loyalty app cá nhân theo từng khách hàng của NextCRM – Logo, màu sắc… tích điểm đổi quà

Hệ thống mobile app book lịch hỗ trợ cho các ngành dịch vụ, cần book lịch dịch vụ ngay trên mobile app

Đây là một trong điểm mạnh của NextCRM, hệ thống cá nhân hóa theo từng khách hàng, có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ của khách hàng.

chăm sóc khách hàng treeb app loyalty có hiệu quả

2. CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG -CUSTOMER DATA PLATFORM - LOYALTY APP - BOOKING APP

BÁO CHÍ VÀ CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTCRM

Doanh nghiệp

Bán lẻ – Bán buôn

Dược – Y tế

Kinh doanh Online

Làm đẹp – Spa – Fitness

Giáo dục

Vận tải – Du lịch

Bất động sản

cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Tài chính – Bảo hiểm, F&B…

Tự hào là nền tảng quản trị kinh doanh số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển NextCRM với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, 50 phân hệ với hơn 200 báo cáo, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sâu về phần mềm CRM tại Việt Nam.

Một số thành tựu nổi bật của chúng tôi:

– Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018.

– Nhân tài Đất Việt 2018.

Tầm nhìn: Tạo hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Việt để đưa ra thị trường quốc tế bằng sản phẩm thật, giá trị thật.

HOTLINE 24/7 :090 224 3822