Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống phân hệ KPI – chấm công và phân quyền của NextCRM có gì khác biệt?

KPI

KPI

Hệ thống đo lường các chỉ số của nhân viên ví dụ như KPI doanh số, KPI khách hàng mới, KPI đơn hàng mới, KPI cross sell hay các hệ thống KPI doanh số doanh thu theo tuần, các hệ thống KPI này sẽ có các trọng số điểm khác nhau để tính ra mức độ hiệu quả của một nhân viên

Chấm công

Chấm công

Hệ thống phần mềm có thể chấm công bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt, vân tay hoặc công nghệ quét QR tại văn phòng, hoặc với nhân viên đi tuyến chạy thị trường thì hệ thống phần mềm sử dụng định vị để điểm danh

Phân quyền

Phân quyền

Hệ thống phân quyền chặt chẽ, hệ thống có các quyền cảnh báo người dùng theo vai trò của doanh nghiệp, các quyền này được phân đa cấp, theo các cấp quản lý nhân viên theo mô hình "quản lý ai" và "ai quản lý"

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra giải pháp quản lý KPI – Chấm công – Phân quyền một cách hệ thống và hiệu quả!

Phân loại KPI

Hệ thống đưa ra phân loại nhóm KPI dựa vào phản hồi của khách hàng với bộ phận chăm sóc khách hàng, KPI doanh số, số lượng khách hàng mới, doanh số cross sell hoặc doanh số khách hàng mới.. theo nhóm KPI kinh doanh, hay số lượng khách hàng đa kênh cho nhóm KPI marketing...

Tự tùy chỉnh KPI

Hệ thống có thể tự tùy chỉnh KPI theo các trọng điểm thông số của các tiêu chí để đưa ra thang điểm 100, ví dụ nếu doanh số là trọng điểm 50%, số lượng khách hàng mới trọng điểm là 40% và khách hàng quay lại là 10% thì sẽ nhân giá trị với trọng điểm để ra điểm KPI nhân viên

Chấm công

Hệ thống chấm công đa nền tảng đa thiết bị, hệ thống có thể chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, smartphone, vân tay hay thẻ từ, hoặc định vị. Ngoài ra với chấm công mở rộng hệ thống chấm công này còn có thể tích hợp với cửa ra vào để xác định mở cửa hay đóng

Phân quyền linh hoạt

Hệ thống phân quyền rất linh hoạt của NextCRM cũng là điểm mạnh của NextCRM trong bài toán phân quyền, có thể phân quyền theo tài khoản hoặc phần quyền theo nhóm người dùng, hoặc phân quyền theo các cấp bậc tự tùy chỉnh bất kỳ

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống phân hệ KPI – chấm công – phân quyền chặt chẽ nhất hiện nay

  • Tự thiết lập KPI

  • Cảnh báo KPI

  • Chấm công dịch vụ

  • Bảo mật hai lớp

Hệ thống có thể tự thiết lập KPI cho các bộ phận phòng ban khác nhau

  • Hệ thống linh động có thể đưa ra các tiêu chi KPI khác nhau, với NextCRM hiện tại chúng tôi có hơn 50 tiêu chí khác nhau trong nguồn dữ liệu để làm tiêu chí KPI. Mỗi KPI sẽ là 1 trọng số riêng để tính điểm KPI trung bình của nhân viên
  • Ngoài ra chúng tôi có thể chỉnh sửa thêm các KPI đặc thù mà khách hàng mong muốn nếu khách có những nghiệp vụ KPI đặc thù
  • Phân nhóm các chỉ số KPI để sau này có thể có tính kế thừa trong các chỉ số KPI trong phần mềm CRM, ví dụ nếu chỉ số KPI cần thay đổi ít so với trước đây, hoàn toàn người dùng có thể từ extend KPI mới từ KPI cũ, điều này giúp việc thiết lập KPI nhanh hơn

Cảnh báo sớm các hệ thống KPI không đạt yêu cầu

  • Một trong những điểm mạnh của NextCRM là hệ thống cảnh báo sớm KPI không đạt yêu cầu cho các nhà quản lý để từ đó đưa ra giải pháp khắc phục
  • Cảnh báo sớm KPI là một hệ thống ít các doanh nghiệp Việt dùng nhưng đa số nước ngoài các hệ thống phần mềm đều cần cảnh báo sớm KPI để có ngay giải pháp ngay lúc đó giúp nhà quản trị nắm và kiểm soát được mảng kinh doanh của mình
  • Một vấn đề tối quan trọng nữa là các hệ thống KPI phải được cân đong đếm theo số liệu thì mới có chức năng cảnh báo sớm, các hệ thống mà không được thiết lập chính xác thì sẽ không thể có các hệ thống cảnh báo sơm KPI cho nhà quản lý được

Hệ thống chấm công phù hợp kể vả với các ngành dịch vụ

  • Ngoài các hệ thống chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, vân tay hay QR code thì chúng tôi còn có giải pháp chấm công phù hợp ngay cả với các ngành dịch vụ, với ngành dịch vụ như spa, fitness khách sạn, phòng khám… thì cần check in các dịch vụ mà nhân viên đã phục vụ khách, hướng dẫn cho khách, vậy thì giải pháp nào để chấm công việc này? NextCRM chúng tôi đưa ra giải pháp chấm công phù hợp kể cả cho các ngành dịch vụ đặc thù
  • Hệ thống báo cáo chấm công có thể tự tùy chỉnh để hỗ trợ khách hàng những nghiệp vụ công khó, như hệ thống báo cáo đi trễ về sớm,các hệ thống báo cáo tăng ca theo sản phẩm, theo dịch vụ…

Hệ thống bảo mật 2 lớp tin tưởng

  • Hệ thống bảo mật 2 lớp là trong những điểm mạnh của NextCRM. Hệ thống bảo mật 2 lớp này được hiểu là các hệ thống bảo mật của Facebook, Zalo, Google, Salesforce đều dùng các hệ thống bảo mật 2 lớp
  • Tại sao phải cần bảo mật 2 lớp? Vì nền tảng của NextCRM xây dựng trên nền tảng Cloudbase, hệ thống chỉ có thể được login vào khi và chỉ khi tài khoản đầu tiên được login xác nhận hoặc xác nhận qua email hoặc số điện thoại đăng ký. Điều này giúp cho việc kể cả có lộ password nhưng nếu người có password không login qua mobile hoặc máy tính của nhà quản trị thì vẫn không thể login được

Tự thiết lập KPI

Hệ thống có thể tự thiết lập KPI cho các bộ phận phòng ban khác nhau

  • Hệ thống linh động có thể đưa ra các tiêu chi KPI khác nhau, với NextCRM hiện tại chúng tôi có hơn 50 tiêu chí khác nhau trong nguồn dữ liệu để làm tiêu chí KPI. Mỗi KPI sẽ là 1 trọng số riêng để tính điểm KPI trung bình của nhân viên
  • Ngoài ra chúng tôi có thể chỉnh sửa thêm các KPI đặc thù mà khách hàng mong muốn nếu khách có những nghiệp vụ KPI đặc thù
  • Phân nhóm các chỉ số KPI để sau này có thể có tính kế thừa trong các chỉ số KPI trong phần mềm CRM, ví dụ nếu chỉ số KPI cần thay đổi ít so với trước đây, hoàn toàn người dùng có thể từ extend KPI mới từ KPI cũ, điều này giúp việc thiết lập KPI nhanh hơn

Cảnh báo KPI

Cảnh báo sớm các hệ thống KPI không đạt yêu cầu

  • Một trong những điểm mạnh của NextCRM là hệ thống cảnh báo sớm KPI không đạt yêu cầu cho các nhà quản lý để từ đó đưa ra giải pháp khắc phục
  • Cảnh báo sớm KPI là một hệ thống ít các doanh nghiệp Việt dùng nhưng đa số nước ngoài các hệ thống phần mềm đều cần cảnh báo sớm KPI để có ngay giải pháp ngay lúc đó giúp nhà quản trị nắm và kiểm soát được mảng kinh doanh của mình
  • Một vấn đề tối quan trọng nữa là các hệ thống KPI phải được cân đong đếm theo số liệu thì mới có chức năng cảnh báo sớm, các hệ thống mà không được thiết lập chính xác thì sẽ không thể có các hệ thống cảnh báo sơm KPI cho nhà quản lý được

Chấm công dịch vụ

Hệ thống chấm công phù hợp kể vả với các ngành dịch vụ

  • Ngoài các hệ thống chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, vân tay hay QR code thì chúng tôi còn có giải pháp chấm công phù hợp ngay cả với các ngành dịch vụ, với ngành dịch vụ như spa, fitness khách sạn, phòng khám… thì cần check in các dịch vụ mà nhân viên đã phục vụ khách, hướng dẫn cho khách, vậy thì giải pháp nào để chấm công việc này? NextCRM chúng tôi đưa ra giải pháp chấm công phù hợp kể cả cho các ngành dịch vụ đặc thù
  • Hệ thống báo cáo chấm công có thể tự tùy chỉnh để hỗ trợ khách hàng những nghiệp vụ công khó, như hệ thống báo cáo đi trễ về sớm,các hệ thống báo cáo tăng ca theo sản phẩm, theo dịch vụ…

Bảo mật hai lớp

Hệ thống bảo mật 2 lớp tin tưởng

  • Hệ thống bảo mật 2 lớp là trong những điểm mạnh của NextCRM. Hệ thống bảo mật 2 lớp này được hiểu là các hệ thống bảo mật của Facebook, Zalo, Google, Salesforce đều dùng các hệ thống bảo mật 2 lớp
  • Tại sao phải cần bảo mật 2 lớp? Vì nền tảng của NextCRM xây dựng trên nền tảng Cloudbase, hệ thống chỉ có thể được login vào khi và chỉ khi tài khoản đầu tiên được login xác nhận hoặc xác nhận qua email hoặc số điện thoại đăng ký. Điều này giúp cho việc kể cả có lộ password nhưng nếu người có password không login qua mobile hoặc máy tính của nhà quản trị thì vẫn không thể login được

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo hoạt động kinh doanh ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822