Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống Facebook Marketing của NextCRM có gì khác biệt?

Livestream chốt đơn và lấy thông tin khách

Livestream chốt đơn và lấy thông tin khách

Hệ thống có thể tạo đơn và nhận thông tin khách hàng như số điện thoại, email theo các kịch bản có sẵn một cách tự động hoặc qua cách comment bình luận. Trả lời tự động, ẩn hiện comment có chưa các nội dung như số điện thoại...

Lên đơn nhanh chóng

Lên đơn nhanh chóng

Lên đơn ngay trên màn hình quản lý facebook fanpage, vừa chat với khách vừa lên đơn đặt hàng của khách trong cùng 1 giao diện, dễ dùng nhanh chóng và dễ sử dụng, các thông tin khách hàng tự động cập nhật vào phần mềm từ số điện thoại, địa chỉ...

Tạo công việc tự động

Tạo công việc tự động

Hệ thống sẽ tự động tạo công việc với khách hàng ngay trên màn hình quản lý giao diện facebook fanpage, khi hẹn khách, hệ thống phần mềm sẽ tự động phân tích ngữ pháp cuộc hẹn và tách thời gian hẹn khách hàng và khi đồng ý xác nhận, một cuộc hẹn với khach sẽ tự động được tạo

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận facebook marketing theo hướng cá nhân hóa !

Quản lý facebook fanpage tập trung

Thay vì phải vào nhiều fanpage để quản lý, với phân hệ facebook marketing của phần mềm CRM NextCRM thì chỉ cần truy cập vào một nơi duy nhất để kiểm soát thông tin của tất cả các page của doanh nghiệp mình, mà không cần phải truy cập nhiều nơi để lấy thông tin

Chấm điểm tiềm năng

Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm khách hàng theo các tiêu chí người dùng tự định nghĩa để xác định điểm tiềm năng của khách hoặc cơ hội bán hàng, các đoạn chat facebook, mật độ tương tác giao dịch khách với doanh nghiệp khi phát hiện được khách đã từng chat với facebook fanpage

Chiến lược remarketing facebook

Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn từ facebook fanpage

Chăm sóc khách hàng facebook

Hệ thống tự động gửi tin nhắn facebook qua lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách, gần đây Facebook đang là xu hướng tương tác thương hiệu với khách hàng

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống facebook marketing tốt nhất hiện nay

  • Livestream chốt đơn

  • Trả lời tự động

  • Remarketing facebook fanpage

  • Báo cáo facebook marketing

Tự động chốt đơn khi livestream bán hàng trên facebook

  • Dựa trên những từ khóa bạn đã thiết lập sẵn, phần mềm quản lý page facebook sẽ giúp bạn tạo đơn hàng một cách tự động mà không cần phải tốn thời gian check từng comment và lên đơn thủ công.Bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng: ngay khi khách hàng comment có nội dung thỏa mãn điều kiện hoặc là sau khi kết thúc livestream.
  • Sau khi đơn hàng tạo xong, phần mềm quản lý fanpage Facebook giúp trả lời comment/ inbox để khách hàng biết đơn của mình đã được chốt thành công.
  • Bạn dễ dàng biết được có bao nhiêu khách hàng đã comment, tổng số comment trong bài livestream và số lượng đơn hàng đã được tạo thành công.

Ẩn bình luận chưa thông tin nhạy cảm hay tự động trả lời comment

  • Tất cả các bình luận có chứa thông tin của khách hàng như số điện thoại, mã đặt hàng,…sẽ được phần mềm quản lý comment facebook ẩn toàn bộ hoặc ẩn comment có chứa từ khóa chỉ định, việc này sẽ giúp nhà bán hàng không mất khách vào tay đối thủ.
  • Ngoài thông tin của khách hàng, các nội dung nhạy cảm chứa những từ ngữ khiếm nhã sẽ được phần mềm lọc và ẩn đi, tránh để ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.
  • Phần mềm bán hàng facebook có tính năng tự động trả lời ngay lập tức khi có khách hàng comment, inbox, kể cả khi bạn không online hay trong ngày nghỉ..

Hệ thống remarketing facebook fanpage linh hoạt

  • Điểm mạnh của remarketing facebook của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.
  • Lưu ý hệ thống remarketing chỉ có thể nhắn tin cho khách hàng tương tác trong thời gian 7 ngày, nếu quá 7 ngày thì hệ thống sẽ không thể remarketing facebook được, đây là chính sách của Facebook giành cho các nhà phát triển

Hệ thống báo cáo facebook marketing

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với facebook marketing, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử facebook remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch facebook remarketing
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được facebook remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Livestream chốt đơn

Tự động chốt đơn khi livestream bán hàng trên facebook

  • Dựa trên những từ khóa bạn đã thiết lập sẵn, phần mềm quản lý page facebook sẽ giúp bạn tạo đơn hàng một cách tự động mà không cần phải tốn thời gian check từng comment và lên đơn thủ công.Bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng: ngay khi khách hàng comment có nội dung thỏa mãn điều kiện hoặc là sau khi kết thúc livestream.
  • Sau khi đơn hàng tạo xong, phần mềm quản lý fanpage Facebook giúp trả lời comment/ inbox để khách hàng biết đơn của mình đã được chốt thành công.
  • Bạn dễ dàng biết được có bao nhiêu khách hàng đã comment, tổng số comment trong bài livestream và số lượng đơn hàng đã được tạo thành công.

Trả lời tự động

Ẩn bình luận chưa thông tin nhạy cảm hay tự động trả lời comment

  • Tất cả các bình luận có chứa thông tin của khách hàng như số điện thoại, mã đặt hàng,…sẽ được phần mềm quản lý comment facebook ẩn toàn bộ hoặc ẩn comment có chứa từ khóa chỉ định, việc này sẽ giúp nhà bán hàng không mất khách vào tay đối thủ.
  • Ngoài thông tin của khách hàng, các nội dung nhạy cảm chứa những từ ngữ khiếm nhã sẽ được phần mềm lọc và ẩn đi, tránh để ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.
  • Phần mềm bán hàng facebook có tính năng tự động trả lời ngay lập tức khi có khách hàng comment, inbox, kể cả khi bạn không online hay trong ngày nghỉ..

Remarketing facebook fanpage

Hệ thống remarketing facebook fanpage linh hoạt

  • Điểm mạnh của remarketing facebook của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.
  • Lưu ý hệ thống remarketing chỉ có thể nhắn tin cho khách hàng tương tác trong thời gian 7 ngày, nếu quá 7 ngày thì hệ thống sẽ không thể remarketing facebook được, đây là chính sách của Facebook giành cho các nhà phát triển

Báo cáo facebook marketing

Hệ thống báo cáo facebook marketing

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với facebook marketing, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử facebook remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch facebook remarketing
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được facebook remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Ngoài những tính năng cần phải với chức năng facebook marketing, NextCRM còn có…

Chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù facebook marketing của khách

Tùy chỉnh theo yêu cầu

NextCRM còn có thể tùy chỉnh các yêu cầu facebook marketing theo đặc thù của doanh nghiệp

Cá nhân hóa khách hàng

Cá nhân hóa khách hàng theo các tiêu chí đặc thù riêng của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng

Ngoài facebook marketing riêng cho chăm sóc khách hàng, chúng tôi có thể chỉnh sửa thêm các yêu cầu mà doanh nghiệp mong muốn mang tính đặc thù

Tích hợp Chatbot

Phần mềm nhắn tin tự động chatbot qua facebook sẽ giúp bạn thực hiện tính năng chat tự động theo cách kịch bản, tích hợp AI để sau mỗi lần chat có thể huấn luyện chat để chat linh động trong chatbot

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chiến dịch marketing facebook ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822