Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống email marketing của NextCRM có gì khác biệt?

Tăng khả năng vào inbox không spam

Tăng khả năng vào inbox không spam

Hệ thống tích hợp với Amazon SES giúp tăng khả năng email gửi vào inbox và tránh spam, kết hợp cùng với chức năng check email tồn tại hay không, ngoài ra người dùng cũng có thể tạo các template email hiệu quả gia tăng tiếp cận

Remarketing cá nhân hóa đa kênh

Remarketing cá nhân hóa đa kênh

Hệ thống tự động thiết lập kịch bản remarketing email thông minh qua việc tự động cá nhân hóa nhắn tin cho khách hàng qua các điều kiện đã được lọc trước và các chiến dịch bán hàng

Tự động hóa email chăm sóc khách hàng

Tự động hóa email chăm sóc khách hàng

Tự động hóa tạo các email marketing automation chăm sóc khách hàng theo các điều kiện đặt trước như đăng ký hợp đồng, mua những sản phẩm... theo hành vi của khách hàng sẽ có kịch bản chăm sóc riêng, có template email riêng và nội dung riêng biệt

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận email marketing automation theo hướng cá nhân hóa !

Phân loại nhóm khách và email

hệ thống sẽ lọc các email sống hay email đã chết để tránh bị đánh giá là gửi spam. Thêm nữa hê thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng...

Báo cáo phản hồi

Hệ thống tự động nhận các báo cáo phản hồi là khách hàng đã mở email chưa, có click vào link nào không, hay hiện tại họ vẫn chưa mở, và trong email template có thông tin unsubscribe giúp việc loại bỏ những khách nào không có nhu cầu nhận email

Chiến lược remarketing email

Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt hơn

Chăm sóc khách hàng email

Hệ thống tự động gửi các email chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách.. ngoài ra những thông tin cập nhật về doanh nghiệp cũng có thể email marketing automation cho khách

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống email marketing automation tốt nhất hiện nay

  • Chiến dịch email marketing

  • Kịch bản email marketing automation

  • Remarketing Email linh hoạt

  • Báo cáo email marketing

Hệ thống có thể chiến khai các chiến dich email marketing

  • Phần mềm có thể gửi email hàng loạt khách hàng trong CRM
  • Email được tích hợp trường trộn nhằm cá nhân hóa email, tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả của email
  • Tự động thông báo những khách hàng có hành động mở, click vào các đường link
  • Tích hợp chấm điểm khách hàng qua những tác vụ mở đọc click email
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật . và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động một cách cá nhân hóa và không spam để tăng tỉ lệ vào inbox trong các chiến dịch email marketing

Kịch bản Email Marketing Automation và nuôi dưỡng khách hàng trong NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản email marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn..
  • Tạo phản hồi email tự động ngay sau khi khách hàng điền form
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng email marketing automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản email marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Hệ thống remarketing khách hàng linh hoạt

  • Điểm mạnh của email marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing email
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing email cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing email riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing email riêng.
  • Test A/B các chiến dịch remarketing email khách

Hệ thống báo cáo marketing automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với email marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động, email nào khách mở, email nào không mở, tỉ lệ open bao nhiêu phần trăm, tỉ lệ click bao nhiêu phần trăm, test A/B thế nào…
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất tỉ lệ, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, tỉ lệ vào inbox, tỉ lệ vào spam để tối ưu các chiến dịch email marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay email marketing automation.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được email remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch email marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Chiến dịch email marketing

Hệ thống có thể chiến khai các chiến dich email marketing

  • Phần mềm có thể gửi email hàng loạt khách hàng trong CRM
  • Email được tích hợp trường trộn nhằm cá nhân hóa email, tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả của email
  • Tự động thông báo những khách hàng có hành động mở, click vào các đường link
  • Tích hợp chấm điểm khách hàng qua những tác vụ mở đọc click email
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật . và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động một cách cá nhân hóa và không spam để tăng tỉ lệ vào inbox trong các chiến dịch email marketing

Kịch bản email marketing automation

Kịch bản Email Marketing Automation và nuôi dưỡng khách hàng trong NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản email marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn..
  • Tạo phản hồi email tự động ngay sau khi khách hàng điền form
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng email marketing automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản email marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Remarketing Email linh hoạt

Hệ thống remarketing khách hàng linh hoạt

  • Điểm mạnh của email marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing email
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing email cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing email riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing email riêng.
  • Test A/B các chiến dịch remarketing email khách

Báo cáo email marketing

Hệ thống báo cáo marketing automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với email marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động, email nào khách mở, email nào không mở, tỉ lệ open bao nhiêu phần trăm, tỉ lệ click bao nhiêu phần trăm, test A/B thế nào…
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất tỉ lệ, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, tỉ lệ vào inbox, tỉ lệ vào spam để tối ưu các chiến dịch email marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay email marketing automation.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được email remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch email marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chiến dịch email marketing automation ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822