Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống đa kênh của NextCRM có gì khác biệt?

Nhận lead đa kênh

Nhận lead đa kênh

Hệ thống tự động nhân thông tin khách hàng qua đa kênh gồm Facebook Fanpage, Zalo, SMS, Email, Landing page, Optin Form, Call Center

Remarketing cá nhân hóa đa kênh

Remarketing cá nhân hóa đa kênh

Hệ thống tự động thiết lập kịch bản remarketing thông minh qua việc tự động cá nhân hóa nhắn tin cho khách hàng qua sms, email, zalo, facebook... qua điều kiện lọc trước

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Tự động hóa tạo các lịch chăm sóc khách hàng theo các điều kiện đặt trước như đăng ký hợp đồng, mua những sản phẩm... theo hành vi của khách hàng sẽ có kịch bản chăm sóc riêng cho các kênh bán hàng

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra phương pháp tiếp cận đa kênh theo hướng cá nhân hóa !

Phân loại nhóm khách đa kênh

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng đa kênh dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng qua các kênh

Chấm điểm tiềm năng đa kênh

Hệ thống dựa vào các thuật toán để chấm điểm khách hàng đa kênh theo các tiêu chí người dùng tự định nghĩa để xác định điểm tiềm năng của khách hoặc cơ hội bán hàng theo từng kênh bán hàng

Chiến lược remarketing đa kênh

Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua các khoảng thời gian một cách tự động theo kịch bản định sẵn, hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng tốt qua các kênh

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp đồng theo từng mốc thời gian công việc với khách, tương tác với khách hàng đa kênh

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống đa kênh sâu nhất hiện nay!

  • Cá nhân hóa khách hàng

  • Kịch bản automation linh động

  • Remarketing đa kênh

  • Báo cáo đa kênh

Cá nhân hóa khách hàng qua hành vi mua hàng khách

  • Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của khách hàng mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để phân tích hợn..
  • Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chấm điểm của khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng, ví dụ nếu gặp số giao dịch khách hàng, độ tuổi… để đưa ra các thuật toán phân loại khách .
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động một cách cá nhân hóa và không spam.

Kịch bản Marketing Automation đa kênh là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn, và gửi theo các kênh bán hàng tự tùy chỉnh từ trước
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng marketing automation đa kênh, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Hệ thống remarketing đa kênh

  • Điểm mạnh của marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.
  • Remarketing đa kênh, có thể đưa kịch bản remarketing qua facebook, zalo, email, sms hay call center…

Hệ thống báo cáo đa kênh

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với đa kênh, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động qua các kênh bán hàng..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation và quan trọng nhất là kênh nào đang đem lại hiệu quả
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được remarketing đa kênh, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Cá nhân hóa khách hàng

Cá nhân hóa khách hàng qua hành vi mua hàng khách

  • Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của khách hàng mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để phân tích hợn..
  • Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chấm điểm của khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng, ví dụ nếu gặp số giao dịch khách hàng, độ tuổi… để đưa ra các thuật toán phân loại khách .
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động một cách cá nhân hóa và không spam.

Kịch bản automation linh động

Kịch bản Marketing Automation đa kênh là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn, và gửi theo các kênh bán hàng tự tùy chỉnh từ trước
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng marketing automation đa kênh, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến
  • Qua các kịch bản marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Remarketing đa kênh

Hệ thống remarketing đa kênh

  • Điểm mạnh của marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.
  • Remarketing đa kênh, có thể đưa kịch bản remarketing qua facebook, zalo, email, sms hay call center…

Báo cáo đa kênh

Hệ thống báo cáo đa kênh

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với đa kênh, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động qua các kênh bán hàng..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation và quan trọng nhất là kênh nào đang đem lại hiệu quả
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được remarketing đa kênh, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo đa kênh ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822