Trong bài viết này, NextCRM chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp phần mềm CRM cho phòng tập hay còn gọi là phần mềm CRM phòng tập gym hoặc phần mềm CRM cho phòng tập fitness 

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm CRM còn có tên khác là phần mềm quản lý khách hàng hoặc phần mềm chăm sóc khách hàng. NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page, ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextCRM là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.

NextCRM có các sản phẩm chuyên dụng cho từng ngành, Phần mềm CRM cho ngành fitness hay bể bơi hay gym là sự kết hợp giữa phần mềm quản lý phòng tập Gym Master hoặc phần mềm quản lý phòng Fitness Gym Master với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Nếu xét về thị trường thì NextCRM Gym Master đã triển khai cho 90% thị phần Fitness từ Bắc tới Nam, chiếm  phần lớn thị phần, với một loạt các khách hàng như Citigym, Getfit, Slife, Teekiu Fitness, Peak Fitness, Fusion Bodyworks, Golden Wellness, Gold Pool, Artemis Fitness, I Like Fitness, Fuel Fitness, Victoria Fitness, King Fitness, HD Fitness, TA Galaxy, Olympic Fitness, Star Fitness… rất rất nhiều các hệ thống Fitness, Yoga, Spa đã tin tưởng dùng NextCRM cho ngành dịch vụ Fitness Spa Yoga

Vậy thì phần mềm CRM NextCRM cho phòng tập Gym Fitness Yoga có gì đặc biệt

Hệ thống chia ra làm 2 phần mềm nghiệp vụ độc lập nhưng tích hợp chung được với nhau trên cùng một nền tảng cơ sở dữ liệu của NextCRM (Cả Gym Master và NextCRM đều dùng chung 1 nền tảng cơ sở dữ liệu nên khi tích hợp sẽ đồng nhất là một và không bị bất đồng bộ giữa 2 phần mềm khi kết hơp)

Phân hệ: phần mềm quản lý phòng tập Gym Master: chuyên để hỗ trợ quản lý và tối ưu vận hành chi phí

Phân hệ: phần mềm CRM NextCRM chuyên hô trợ sales automation và marketing automation phục vụ tăng doanh số, tăng trải nghiệm khách hàng và đo lường.

Gym Master – Chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý phòng tập Gym, các phân hệ của Gym Master có gồm:

  1. Quản lý hội viên

Phần mềm Gym Master sẽ quản lý hội viên, các thông tin liên quan đến hội viên nhưng tên, tuổi, ngày sinh, mã nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ từ… các thông tin liên quan đến chỉ số cơ thể, bodyfat (lượng mỡ), lượng cơ, các thông tin liên quan khác liên quan đến thể trạng của hội viên.

Đặc biệt hệ thống có thể quản lý danh sách khách đến walkin tại phòng tập

  1. Quản lý gói tập

Các gói tập và các chương trình chiết khấu khuyến mãi sẽ được quản lý tại phần mềm quản lý phòng tập Gym Master, gói tập thì chia bốn loại gói, gói tập thông thường, gói tập PT (gọi tập huấn luyện viên), gói tập Yoga, gói Bơi. Các hệ thống quản lý gói tập sâu rộng là thế mạnh của phần mềm quản lý phòng tập Gym Master hay phần mềm phong tập Gym Master

  1. Khuôn mặt, vân tay, thẻ từ

Đối với phần mềm phòng tập Gym Master hội viên có thể nhận diện qua nhận diện khuôn mặt, nhân diện vân tay hoặc nhân diện thẻ từ. Tùy vào mô hình, xu hướng sau đợt dịch Covid các phòng tập đang hướng đến nhận diện khuôn mặt.

  1. Đăng ký hội viên gói tập

Phân hệ đăng ký hội viên gói tập của phần mềm quản lý phòng tập Gym Master là một nghiệp vụ rất sâu trong phần mềm Gym Master, hệ thống cho phép tùy chọn các khách hàng cũ nhập hợp đồng cũ, renew các hợp đồng mới theo các 4 phân loại gói tập: member, PT, Yoga và bơi

  1. Gia hạn

Gia hạn gói tập áp dụng trong trường hợp gói tập đó vẫn còn hạn, các hệ thống phòng tập hay gọi gia hạn là renew, khi tích hợp vào phần mềm CRM NextCRM thì renew rất quan trọng khi nó đánh giá chất lượng dịch vụ của một phòng tập, renew nhiều chứng tỏ chất lượng của phòng tập tốt

  1. Đóng băng

Đóng băng gói tập được dùng khi hội viên cần bảo lưu gói tập của mình, hoặc các phòng tập cần bảo lưu hàng loạt gói tập của hội viên còn hạn những dịp tết nguyên đán hay qua những đợt dịch covid 19

  1. Chuyển nhượng

Chuyển nhượng cũng là tính năng không thể thiếu trong phần mềm quản lý phòng tập Gym Master, hệ thống chuyển nhượng hợp đồng gói tập từ người này qua người khác, toàn bộ thông tin hợp đồng của người chuyển nhượng sẽ chuyển cho người nhận chuyển nhượng

 

  1. Nâng cấp

Nâng cấp gói tập thường áp dụng cho các phòng tập Fitness 3 sao trở lên, nâng cấp áp dụng khi và chỉ khi khách hàng muốn nâng cấp gói tập cao hơn, ví dụ gói tập offpeak service nâng cấp lên thành full service, hoặc gói tập 1 năm nâng cấp lên 5 năm 10 năm, gói tập PT huấn luyện viên nâng cấp từ 20 buổi lên 100 buổi…

  1. Tích hợp cửa

Tích hợp cửa áp dụng cho một số phòng tập cần kiểm soát hội viên qua các cửa: cửa flap, cửa ba trấu, cửa từ… hệ thống tích hợp với các công nghệ nhận diện khuôn mặt với cửa và hệ thống nhận diện vân tay với cửa

  1. Tủ đồ

Tủ đồ thì áp dụng 1 số phòng tập khi cần kiểm soát tử đồ của hội viên, đặc biệt một số phòng tập có cho thuê tủ theo gói tập hoặc thuê tủ theo năm, cần biết tủ nào còn trống, tủ nào sắp hết hạn…..

  1. Khăn tập

Khăn tập thì thường áp dụng cho các phòng tập 4 sao trở lên, các phòng tập phát khăn cho hội viên, việc quản lý khăn luôn là đau đầu cho các phòng tập, việc kiểm soát khăn mất khăn sẽ được kiểm soát dễ dàng với phần mềm Gym Master

  1. Người đi cùng

Các gói tập có người đi cùng cũng được kiểm soát, người đi cùng chỉ được check in khi có người chính check in, việc này giúp các phòng tập đa dạng hóa dịch vụ hơn

  1. Chấm công nhân viên

Chấm công nhân viên cũng là bài toán cần được lưu ý khi quản lý phòng tập hay các hệ thống Fitness, chấm công nhân viên  cũng có thể chấm bằng nhận diện khuôn mặt hoặc nhận diện vân tay

  1. Kích hoạt gói tập

Đối với phòng tập cần kiểm soát kĩ công nợ của khách, có bộ phận kế toán riêng thì bao giờ cũng cần chức năng kích hoạt gói tập, gói tập chỉ được kích hoạt khi và chỉ khi kế toán nhận đủ tiền, điều này kiểm soát tiền của lễ tân và hội viên

  1. Gói gia đình

Gói gia đình gần như gói người đi cùng, nhưng với gói người đi cùng thì chỉ có 1 người chính, gói gia đình sẽ có 2 3 người chính đi kèm. Việc này cũng đẩy manh hơn việc đẩy doanh số, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cho phòng tập

  1. Check in check out PT POS

Check in PT và check out PT là điểm rất mạnh của phần mềm quản lý phòng tập Gym Master, check in PT rất nhiều cách check in PT như check in PT qua nhận diện khuôn mặt, check in PT qua nhận diện vân tay, hệ thống check in PT của Gym Master tự tin triển khai 90% thị phần Fitness từ Bắc tới Nam, nên chúng tôi có đầy đủ nghiệp vụ quản lý sâu liên quan đến check in PT

  1. Book lịch PT

Tương tư check in PT, book lịch PT và tất cả liên quan đến quản lý PT là điều tự hào của phần mềm Gym Master, học viên có thể book lịch PT qua mobile app hội viên, hoặc PT có thể book lịch cho hội viên qua mobile app của PT, với kinh nghiệm của  Gym Master chúng tôi tự tin có nghiệp vụ PT sâu nhất thị trường

  1. Công nợ chuỗi

Quản lý công nợ chuỗi luôn là bái toán đầu của các phòng tập, công nợ thì chia 2 kiểu: công nợ khách hàng và công nợ phòng tập với khách hàng, công nợ chuỗi giúp nhà quản lý kiểm soát hiệu quả điểm mù liên quan đến công nợ PT

  1. Báo cáo phân bổ gói tập, PT

Các hệ thống phân bổ gói tập và phân bổ gói tập PT của Gym Master chính là module tích hợp với phân hệ tài chính của Gym Master hoặc các phần mềm kế toán

  1. Tích hợp đo chỉ số Inbody

Tích hợp các chỉ số Inbody luôn là vấn đề hóc búa của các phòng tập, hệ thống kiểm soát qua các buổi dậy PT sẽ mặc định một số buổi đo chỉ số Inbody của khách hàng, lượng cơ lượng mỡ, cảnh báo các gói tập PT không đạt được các kết quả mong muốn của khách, việc cảnh báo sớm này rất quan trọng trọng vấn đề xử lý dịch vụ với khách hàng

  1. Mobile App hội viên

Mobile App hội viên là mobile app của hội viên với phòng tập, hội viên có thể than phiền dịch vụ, check các lịch PT hoặc book lịch PT ngay trên app và đặc biệt các chương trình chiết khấu khuyến mãi sẽ được tích hợp với NextCRM để marketing automation cho hội viên qua các hệ thống notification

Mobile App đặt lịch NextCRM
Mobile App đặt lịch NextCRM
  1. Quản trị tài chính

Gym Master có các hệ thống báo cáo riêng cho ngành Fitness, như báo cáo doanh thu gói tập, tỉ lệ doanh thu gói tập dịch vụ, hay bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và luân chuyển tiền tệ trong trung tâm thể dục thể thao

Kết luận:

Đó là chức năng của Gym Master chuyên để quản lý phòng tập, toàn bộ nền tảng này sẽ được tích hợp vào phần mềm CRM NextCRM, ngoài những tính năng với NextCRM còn có giải pháp chuyên dụng cho phòng tập như sau:

NextCRM – Chuyển đổi số quản lý kinh doanh

Với kinh nghiệm tư vấn hệ thống giải pháp từ năm 2010, trên 2000 khách thường xuyên sử dụng, 100 đối tác đang bán phần mềm Next CRM, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp phần mềm CRM và có các nghiệp vụ chuyên sâu cho khách hàng. Hệ thống kết nối chung các phân hệ marketing automation, sales automation, quản lý KPI, khách hàng 360 độ, chiến dịch marketing, hàng hóa, nhập hàng, bán hàng, kho hàng, quản lý tài chính và các chương trình chiết khâu khuyến mại, đa kênh, các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence)… Năm 2021 chúng tôi đưa ra version NextCRM V2021 là sự cách tân đổi mới trong phần mềm quản lý khách hàng hay phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện tại Việt Nam

Công nghệ sử dụng

Với việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) và nền tảng có thể xử lý dữ liệu lớn (Big Data), phần mềm CRM NextCRM hoàn toàn có thể hoạt động nhanh và ổn định kể cả với dữ liệu lớn và tính toán nhiều.

Hệ thống tùy chỉnh linh hoạt theo hướng cá nhân hóa khách hàng khi có thể tùy chỉnh được các form dữ liệu như khách hàng, hàng hóa, lead, các hệ thống cáo của có thẻ tùy chỉnh cá nhân hóa theo khách hàng

Hệ thống tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói với bài toán tổng đài NextCRM Call Center, công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID cho bài toán tích điểm thẻ thành viên khách hoặc bài toán chấm công nhân viên….

Phân hệ chức năng trong phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

  1. Quản lý khách hàng

Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, check in PT, book lịch PT, các hợp đồng, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.

2. Marketing Automation

Đây là một trong những tính năng làm lên thương hiệu phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, hệ thống automation linh động và có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ automation của khách hàng. Nếu phần mềm CRM không có automation thì không phải phần mềm CRM. Ví dụ: khi khách hàng vừa đăng ký một gói tập thì phải có 1 tin nhắn qua SMS, Email, Zalo hay Facebook gửi đến khách số tiền khách vừa thanh toán, và cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của phòng tập. Hoặc một khách hàng tiềm năng nào đó, đã đăng ký sử dụng thử dịch vụ, họ sẽ được cấu hình theo các kịch bản automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên với thương hiệu qua email… hay check in PT thì tự đông zalo cho hội viên số buổi đã tập và số buổi tập còn lại, cùng link đánh giá buổi tập với PT

3. Sales Automation

Sales Automation của NextCRM chia ra làm 3 chức năng chính: Quản lý chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng, quản lý cơ hội bán hàng và hệ thống báo giá hợp đồng tự động. Việc này giúp kinh doanh tiết kiệm được thời gian thực hiện những công việc lặp đi lặp lại chỉ bằng một click, thống kê dự báo doanh số (sales forcast) trong tháng và quý. Đây chính là hệ thống cảnh báo sớm các vấn đề về kinh doanh của phòng tập giúp các nhà quản lý được các quyết định nhanh chóng, nên tập trung vào dịch vụ nào.

4. Support

Phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM quản lý 3 tính năng gồm: quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với các fitness gym là ngành dịch vụ nên mỗi một hợp đồng sẽ tự động sinh một lịch chăm sóc khách hàng riêng, lịch đo inbody riêng, dựa vào hệ thống marketing automation. Tất cả hệ thống ticket đều có thể tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, mỗi khi khách gọi điện cần hỗ trợ dịch vụ hoặc sản phẩm thì phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ tự động tạo 1 ticket tương ứng và cảnh báo các ticket chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thành.

5.  Tích hợp đa kênh

Bạn đã từng nghe đến phần mềm CRM đa kênh hay phần mềm bán hàng đa kênh hay phần mềm quản lý phòng tập mà tích hợp đa kênh? Tích hợp đa kênh trong phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cũng tương tự như vậy, hệ thống sẽ tích hợp các nền tảng thứ ba là Facebook Fanpage, Zalo OA, SMS Marketing, Email Marketing, Landing Page và Website. Đối với việc tích hợp đa kênh này thì cần biết các nguồn khách hàng từ kênh marketing nào đang đem lại hiệu quả, marketing nào kém hiệu quả khi không đóng góp vào doanh số nhiều

6.  Quản lý công việc

Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong phần mềm CRM NextCRM. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua, ví dụ mua gói PT 50 buổi thì sau 3 ngày sẽ gọi điện chăm sóc, và hàng tháng sẽ gọi điện chăm sóc khách, cứ tập 3 buổi là đo inbody và lưu inbody của khách. Còn đôi với công việc nội bộ thì đó là công việc được giao, trạng thái hoàn thành, chưa hoàn thành, hay đang tiến hành xử lý hoặc chưa xử lý. Đối với các hợp đồng theo thời gian dài thì sẽ quản lý dự án bán gói tập cho doanh nghiệp, một list các đầu mục công việc để check list các công việc trong dự án đó

7.  Nhập hàng

Phân hệ nhập hàng của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ rất sâu về phần mềm bán hàng hay phần mềm quản lý kho, chúng tôi tích hợp phần mềm bán hàng và phần mềm quản lý kho trong một hệ thống CRM, hệ thống gồm các phiếu đặt nhập, phiếu trả hàng nhập, phiếu nhập hàng và phiếu nhập hàng nhanh (phiếu hỗ trợ nhập hàng nhanh các mặt hàng bán chạy theo theo nhà cung cấp), các phiếu có thể nhập theo giá gần nhất hoặc import excel giá nhập vào hệ thống.

8. Bán hàng

Phân hệ bán hàng của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm bán hàng, NextCRM tích hợp phần mềm bán hàng vào trong 1 hệ thống phần mềm CRM. Hệ thống bao gồm các phiếu: phiếu đặt hàng, phiếu bán hàng, phiếu đổi trả hàng, phiếu báo giá và hợp đồng.

9.  Kho hàng

Phân hệ quản lý kho của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm quản lý kho, hệ thống được chúng tôi tích hợp vào là 1 với phần mềm CRM NextCRM. Phân hệ quản lý kho của NextCRM bao gồm các phiếu chuyển kho, phiếu nhập khác, phiếu xuất khác, tồn vượt định mức, dưới định mức… ngoài ra còn 1 chức năng giành cho doanh nghiệp vừa và lớn cần kiểm soát chi tiết kho của mình là hệ thống kiểm soát không gian kho.

10. Tài chính

Phân hệ quản lý tài chính của NextCRM quản lý dòng tiền trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chức năng quản lý công nợ, hạch toán tiền gối đầu (ứng trước), phiếu luân chuyển tiền, bảng luân chuyển tiền tê, phiếu thu và phiếu chi. Phân hệ tài chính của NextCRM là điểm mạnh của chúng tôi, ngoài các vấn để phát triển kinh doanh, hệ thống còn có thể hỗ trợ quản trị tài chính, thống kê thu chi của các chiến dịch marketing, hạch toán chi phí của từng chiến dịch marketing

11. Báo cáo thông minh – Quản trị

Hệ thống báo cáo thông minh là một điểm nổi trội của NextCRM khi hệ thống có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh, các kiểu biểu đồ hoặc lấy dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Kể cả với người không cần biết về lập trình cũng có thể tự tùy chỉnh các báo cáo thông minh của phần mềm CRM NextCRM. Với mỗi phòng tập riêng thì sẽ có những chuẩn báo cáo thông minh riêng dựa vào yếu tố nào mà chủ phòng gym đánh giá sẽ là yếu tố trọng tâm chính.

12. KPI – Chấm công – Phân quyền

KPI là một chức năng không thể thiếu của phần mềm CRM, KPI đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó. Với KPI của NextCRM thì chúng tôi đưa ra hơn 50 tiêu chí KPI khác nhau như doanh số, doanh thu, số sản phẩm bán được (Sku), sales in sales out hay kể cả lượt mở email qua mỗi chiến dịch marketing automation… Mỗi tiêu chí khách hàng có thể tự đặt ra. Ngoài ra với chức năng chấm công nhân viên qua các hệ thống nhận diện khác nhau như nhận diện khuôn mặt (Faceid), nhận diện vân tay hoặc quét mà QR Code hoặc định vị. Với bài toán phân quyền thì NextCRM đưa ra phân quyền đa cấp, hệ thống có thể tự tùy chỉnh phân quyền theo phòng ban, theo nhân viên hoặc theo “ai quản lý” và “quản lý ai”

CÒN VỀ TÍCH HỢP ĐA KÊNH

1. Facebook Marketing

Giải pháp phần mềm CRM NextCRM tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation. Khi tích hợp Facebook Fanpage với NextCRM thì hệ thống sẽ tự động lấy số điện thoại khách hàng qua chat facebook, tự động tạo công việc qua việc phân tích cấu trúc trả lời tin nhắn của khách khi có hẹn, và lên đơn từ cửa sổ chat facebook nhanh chóng. Việc tích hợp với Facebook Marketing hay còn được gọi là Social CRM là một trong những cải tiến của NextCRM để cập nhật với xu hướng công nghê.

2. Zalo Marketing

Điểm mạnh của NextCRM với chức năng Zalo Marketing là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA. Chức năng Zalo OA được áp dụng rất nhiều trong các ngành phòng tập Fitness Gym Yoga. Tất cả các chương trình chiết khấu khuyến mãi phù hợp hay cá nhân hóa khách hàng có thể sử dụng marketing automation để chăm sóc khách hàng, tăng nhận biết công nghệ.

3.  SMS Marketing

SMS Marketing là công nghệ cũng đã phát triển rất lâu, nhưng SMS Marketing vẫn có tính hiệu quả của nó khi xác nhận dịch vụ, xác nhận giao hàng hay xác nhận thanh toán… Tích hợp SMS Marketing với phần mềm CRM NextCRM có thể qua SMS Marketing (Brandname – Tin nhắn thương hiệu), Đầu số (8xxx 9xxx) hay số điện thoại hoặc Flash SMS…. Có rất nhiều cách tích hợp SMS Marketing với NextCRM

4.  Email Marketing

Email Marketing là công nghệ lâu đời nhưng ngành này nó vẫn là kênh marketing automation chủ đạo cho các doanh nghiệp B2B, điểm mạnh của NextCRM khi tích hợp Email Marketing là nền tảng NextCRM tích hợp với Amazon SES, điều này làm chi phí email marketing rẻ, hệ thống check các email rác email không đúng để có thể gửi để tăng tỉ lệ vào inbox trong bài toán email marketing. Email marketing rất phù hợp với chức năng nuôi dưỡng khách hàng, tương tác khách hàng thương xuyên và thông kê được các tỉ lệ mở mail, mở link trong các chiến dịch email marketing khác nhau

5. Website – Landing Page

Việc tích hợp phần mềm CRM NextCRM với website (landing page), điểm nổi bật của NextCRM khi kết nối với landing page là có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng, các trường dữ liệu cho người dùng nhập vào có thể tự tùy chỉnh được. Việc tích hợp website – landing page cũng là tính năng rất được nhiều khách hàng thích dùng

6.  Tổng đài ảo Call Center

NextCRM Call Center là hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone, hiện tại NextCRM có thể triển khai tương đối đa dạng các loại Call Center, Call Center theo đầu số, theo số điện thoại bàn hoặc Brandname Call. Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ

7.  Loyalty App

Gần đây các xu hướng Mobile App nở rộ, từ NextCRM V2021 chúng tôi đưa ra phiên bản có thể tích hợp với Loyalty App để chăm sóc khách hàng, gửi các thông điệp từ phòng tập cho khách, book lịch PT, tích điểm thẻ thành viên và mobile commerce (bán hàng trên app), hệ thống có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

8.  Oracle, SAP ERP

Với kinh nghiệm triển khai tích hợp với các hệ thống ERP với NextCRM như SAP và Oracle chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai, ví dụ các dự án Gimasys triển khai VinMart về phân hệ báo cáo thông minh Business Intelligence của NextCRM hay cùng với AlenuIT triển khai việc tích hợp CRM và POS với SAP cho các dự án tại Việt Nam

Kết luận:

NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng, với kinh nghiệm triển khai và phủ đến 90% thị phần Fitness từ Bắc tới Nam, NextCRM Gym Master hoàn toàn có thể tự tin là đối tác hiểu phòng tập Fitness nhất về lĩnh vực CRM.

Nếu bạn mong muốn tìm hiểu sâu hơn giải pháp phần mềm CRM cho phòng tập hay còn gọi là phần mềm CRM phòng tập gym hoặc phần mềm CRM cho phòng tập fitness thì hãy liên hệ với chúng tôi

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM