Vấn đề mà các doanh nghiệp, trung tâm sức khỏe, y tế, làm đẹp, thể hình đang gặp phải

Khó khăn trong việc quản lý Marketing

Không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng thu hút được từ một chiến dịch.

Khó khăn trong việc quản lý khách hàng tiềm năng

Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.

Khó khăn trong công tác xếp lịch hẹn với khách hàng

Không sắp xếp được lịch hẹn tư vấn, dùng dịch vụ với nhiều khách hàng trong các giờ cao điểm. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khả năng bỏ sót lịch hẹn của lại khách rất cao

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng

Các công cụ chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp, không nắm bắt được nhu cầu cũng như trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Khó khăn trong việc quản lý vật tư

Thiếu các công cụ công nghệ hỗ trợ trong việc thống kê, quản lý tình trạng vật tư để phục vụ vận hành các trung tâm như y tế, sức khỏe, spa, fitness, gym, yoga, bể bơi… bán các sản phẩm dịch vụ đi kèm

Khó khăn trong lập báo cáo

Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu chưa chính xác

Chưa có công cụ phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định.

Quy trình của một phòng tập Gym, Spa, phòng khám, các trung tâm dịch vụ sức khỏe – làm đẹp

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Sau quá trình tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: Facebook, Zalo, Website, Landing Page, Optin Form,… ta thu được một lượng khách hàng tiềm năng nhất định. Bộ phận sales sẽ tiếp tục chăm sóc, tư vấn nguồn khách hàng này qua nhiều hình thức thuyết phục như: Email, Cuộc gọi hay gặp mặt để tư vấn.

Booking

Qua quá trình tư vấn, các khách hàng lựa chọn trung tâm của bạn sẽ booking lịch tư vấn cũng như dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

Check in

Đúng lịch hẹn khách hàng đến trung tâm để check in, bạn cần lưu lại thông tin khách hàng chính thức. Thực hiện các chiến dịch tư vấn, Upsell – Cross sell để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

Tiến hành và thanh toán

Sau khi thống nhất dịch vụ, trung tâm tiến hành các dịch vụ mà khách hàng đã chọn lựa. Sau khi thực hiện xong khách hàng cần thanh toán cho trung tâm theo báo giá trước đó.

Chăm sóc khách hàng

Gọi điện/Gửi SMS, Email hỏi thăm tình trạng sau khi dùng dịch vụ.

SMS/Email chúc mừng sinh nhật tự động, hay nhắn tin theo kịch bản có sẵn qua Facebook, Zalo một cách tự động

Báo cáo

Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về khách hàng, thu chi, hiệu quả công việc v.v…

Tính năng

Quản lý quan hệ khách hàng

Cập nhật thông tin CSKH

Hệ thống giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức

Truy vấn lịch sử giao dịch

Giúp truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng. Từ đó, tiết kiệm được thời gian trong theo dõi yêu cầu của khách hàng, thống kê, báo cao doanh số, nâng cao năng suất và giảm chi phí.

Phân loại khách hàng

Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng

Bảo mật thông tin

Đảm bảo về bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Chăm sóc khách hàng

Nhắc nhở, gửi SMS chăm sóc khách hàng

Tự động nhắc nhở lịch hẹn cho khách hàng

Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng

Ghi nhận đánh giá của khách hàng

Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan đến sản phẩm

Xem chi tiết

Tính năng nghiệp vụ chuyên dụng cho ngành sức khỏe – làm đẹp

  • Quản lý vật tư

  • Quản lý chương trình khuyến mãi

  • Quản lý hoa hồng

  • Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Giúp quản lý và theo dõi vật tư tiêu hao trong quá trình tập, sử dụng của khách hàng
  • Cảnh báo lượng tồn kho giúp kịp thời bổ sung vật tư để cung cấp dịch vụ cho khách hàng

  • Quản lý, tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng
  • Thống kê đo lường hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách hàng mang về, doanh thu mang về,…

  • Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số mang về
  • Tự động tính toán hoa hồng cho kỹ thuật viên
  • Quản lý thanh toán hoa hồng cho sales, kỹ thuật viên

  • Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng
  • Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
  • Quản lý lịch làm việc của nhân viên, lịch hẹn khách hàng, lịch sử dụng dịch vụ của khách hàng

Quản lý vật tư

  • Giúp quản lý và theo dõi vật tư tiêu hao trong quá trình tập, sử dụng của khách hàng
  • Cảnh báo lượng tồn kho giúp kịp thời bổ sung vật tư để cung cấp dịch vụ cho khách hàng

Quản lý chương trình khuyến mãi

  • Quản lý, tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng
  • Thống kê đo lường hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách hàng mang về, doanh thu mang về,…

Quản lý hoa hồng

  • Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số mang về
  • Tự động tính toán hoa hồng cho kỹ thuật viên
  • Quản lý thanh toán hoa hồng cho sales, kỹ thuật viên

Quản lý hoạt động kinh doanh

  • Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng
  • Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện
  • Quản lý lịch làm việc của nhân viên, lịch hẹn khách hàng, lịch sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Đăng ký dịch vụ

  • Bảo lưu dịch vụ

  • Nâng cấp dịch vụ

  • Chuyển nhượng dịch vụ

  • Đăng ký khách hàng mới sử dụng dịch vụ bao gồm các thông tin liên hệ của khách hàng, số tiền đã thanh toán, gói dịch vụ sử dụng,..
  • Đăng ký khách hàng từ các cơ hội thành công trong các chiến dịch tiếp cận khách hàng
  • Tạo và in phiếu thu ngay khi khách hàng đăng ký dịch vụ và tiến hành thanh toán

 

  • Bảo lưu gói dịch vụ khi khách hàng không thể sử dụng dịch vụ trong thời hạn đã đăng ký
  • Quản lý thời hạn bảo lưu gói dịch vụ cho khách hàng
  • Ghi chú thông tin bảo lưu: lý do bảo lưu, tình trạng gói dịch vụ khi bảo lưu,…

  • Nâng cấp gói dịch vụ của khách hàng lên gói cao cấp hơn
  • Quản lý thời hạn, dịch vụ mà khách hàng được sử dụng khi nâng cấp lên gói cao cấp hơn
  • Quản lý chi phí dịch vụ mà khách hàng phải thanh toán khi nâng cấp
  • Lưu trữ và in phiếu thu cho khách hàng

  • Quản lý gói dịch vụ của khách hàng cần chuyển nhượng: thời hạn dịch vụ, giá trị dịch vụ còn lại khi chuyển nhượng
  • Quản lý danh sách các hợp đồng chuyển nhượng: khách hàng nào đã chuyển nhượng, chuyển nhượng cho ai,..
  • Quản lý phí chuyển nhượng, xuất phiếu thu, hợp đồng khi thêm mới chuyển nhượng dịch vụ, tổng thu, công nợ phí dịch vụ chuyển nhượng của khách hàng

Đăng ký dịch vụ

  • Đăng ký khách hàng mới sử dụng dịch vụ bao gồm các thông tin liên hệ của khách hàng, số tiền đã thanh toán, gói dịch vụ sử dụng,..
  • Đăng ký khách hàng từ các cơ hội thành công trong các chiến dịch tiếp cận khách hàng
  • Tạo và in phiếu thu ngay khi khách hàng đăng ký dịch vụ và tiến hành thanh toán

 

Bảo lưu dịch vụ

  • Bảo lưu gói dịch vụ khi khách hàng không thể sử dụng dịch vụ trong thời hạn đã đăng ký
  • Quản lý thời hạn bảo lưu gói dịch vụ cho khách hàng
  • Ghi chú thông tin bảo lưu: lý do bảo lưu, tình trạng gói dịch vụ khi bảo lưu,…

Nâng cấp dịch vụ

  • Nâng cấp gói dịch vụ của khách hàng lên gói cao cấp hơn
  • Quản lý thời hạn, dịch vụ mà khách hàng được sử dụng khi nâng cấp lên gói cao cấp hơn
  • Quản lý chi phí dịch vụ mà khách hàng phải thanh toán khi nâng cấp
  • Lưu trữ và in phiếu thu cho khách hàng

Chuyển nhượng dịch vụ

  • Quản lý gói dịch vụ của khách hàng cần chuyển nhượng: thời hạn dịch vụ, giá trị dịch vụ còn lại khi chuyển nhượng
  • Quản lý danh sách các hợp đồng chuyển nhượng: khách hàng nào đã chuyển nhượng, chuyển nhượng cho ai,..
  • Quản lý phí chuyển nhượng, xuất phiếu thu, hợp đồng khi thêm mới chuyển nhượng dịch vụ, tổng thu, công nợ phí dịch vụ chuyển nhượng của khách hàng

Đăng ký dùng thử miễn phí