Phần mềm CRM bất động sản

Trong bài viết này, NextCRM chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp phần mềm CRM bất động sản

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page, ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextCRM là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.

Tìm hiểu thêm phần mềm CRM NextCRM

Xem thêm phần mềm bán hàng

NextCRM – Phần mềm CRM bất động sản:
Khó khăn trong việc chuyển đổi số trong ngành bất động sản hiện tại
1. Khó khăn trong việc quản lý nguồn khách, nhiều nguồn khách trùng, có quá nhiều kênh data dữ liệu khách hàng nhưng không có trọng tâm và không phân loại được khách hàng hoặc khách đang sở hữu sản phẩm nào
2. Phân loại nguồn khách là bài toán cực kỳ đau đầu trong ngành bất động sản, những nguồn khách từ công ty đổ xuống, nguồn khách từ website, từ tự marketing hay từ mối quan hệ…
3. Quản lý nguồn sản phẩm khó khăn, sản phẩm của công ty, sản phẩm của khách hàng, hoặc sản phẩm của đại lý… một mớ hỗn đoạn từ các loại sản phẩm: chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp, quản lý, chưa kể chồng chéo nguồn sản phẩm của các nhân viên kinh doanh…
4. Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng, kiểm soát khả năng bám khách của nhân viên sales
5. Khó khăn trong việc kiểm soát mức độ hiệu quả của marketing, online hay offline hay các chiến dịch mở bán bất động sản..
6. Kiểm soát lịch làm việc và các lịch giao dịch với khách luôn là bài toán đau đầu cho nhà quản lý kiểm soát nhân viên.
7. Khó khăn trong việc kiểm soát telesales gọi điện, chất lượng tư vấn và chất lượng các cuộc thoai

Quy trình tổng quan cho ngành bất động sản

Giải pháp NextCRM đưa ra
1. Đối với phân hệ quản lý khách hàng
a. Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm đang có: nhà cần bán hoặc nhà cần cho thuê
b. Quản lý khách hàng 360 đô: Hồ sơ giao dịch của khách, các công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng
c. Quản lý các thông tin liên hệ của khaác
d. Quản lý nguồn hàng bất động sản
e. Nếu là chủ đầu tư thì quản lý các sản phẩm đang mở bán, tình trạng của các sản phẩm này, đã đặt cọc, đã bán hay chưa bán, hay đã sang nhượng


2. Quản lý nguồn hàng cho thuê: Nếu là nhà đầu tư thứ cấp thì quản lý các sản phẩm công ty đang bán và các sản phẩm khách hàng đang có
3. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
a. Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
b. Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…
c. SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
e. Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.
4. Sales Automation
a. Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
c. Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, hàng nào đang đặt cọc, hàng nào đã được bán
d. Đặc biệt với loại hình cho thuê bất động sản thì có thể nhắc những hợp đồng nào sắp hết hạn, còn hạn và đã hết hạn
5. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
b. Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu hoặc cross sales
6. Quản lý hoa hồng nhân viên sales: Dựa vào doanh số của nhân viên sales và mặt hàng bán, mỗi mặt hàng có thể cấu hình chiết khấu khác nhau để từ đó tính được doanh số và hoa hồng cho nhân viên sales
7. Báo cáo thông minh
a. Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng
b. Báo cáo số lượng khách, số lượng khách trong 1 khoảng thời gian
c. Các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
Ngoài các phân hệ trên khách có thể dăng ký các phân hệ bổ sung như sau: định vị, call center (tổng đài ảo) sms marketing brandname…
Kết luận:

NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng. Nếu các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn giải pháp phần mềm CRM bất động sản Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Tìm hiểu thêm Phần mềm quản lý khách hàng 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM