Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng tự động NextCRM hiệu quả như thế nào

Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng là một phần mềm chăm sóc khách hàng được sử dụng cho marketing online nói riêng và kinh doanh nói chung, dùng để thu thập khách hàng và chăm sóc trên các kênh online. Sản phẩm sẽ rất phù hợp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

  • Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ để doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng
  • NextCRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự tính tương lai
  • Công cụ quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả, tập trung
  • Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận
  • Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư

ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN LÝ

  • Giúp quản lý nhân viên kinh doanh, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự một cách hiệu quả nhất.
  • Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng
  • Giúp so sánh tình hình kinh doanh của doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp
  • Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất

phần mềm CRM chăm sóc khách hàng

VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH

  • NextCRM tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ
  • NextCRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài
  • Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín, Giảm giờ làm – Tăng hiệu quả
  • Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian
  • NextCRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…

ĐỐI VỚI BỘ PHẬN MARKETING

  • Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả
  • Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành

NHỮNG TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NEXTCRM

Quản lý khách hàng

Dữ liệu khách hàng có thể tự động đổ về Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng từ website/landing page, form khảo sát online, facebook, tổng đài hoặc các phần mềm khác có tích hợp NextCRM qua module API tự động.

Thông qua các chiến dịch sàng lọc, bạn sẽ sàng lọc, phân loại khách hàng và khai thác nguồn khách hàng của bạn hiệu quả.

phần mềm CRM chăm sóc khách hàng

Quản lý công việc

Module quản lý công việc cho phép doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc công tác 24/7 trên cả môi trường web và app mobile

  • Làm việc cộng tác: nhà quản lý giao việc cho nhân viên và nhân viên báo cáo công việc trên phần mềm
  • Tự động tạo công việc theo quy tắc thiết lập trước giúp tiết kiệm thời gian và không bị quên việc
  • Lập kế hoạch công việc cá nhân hàng ngày/hàng tuần và xem lịch làm việc
  • Nhắc việc tự động qua mobile, nhân viên có thể làm việc bất cứ ở đâu

Quản lý hợp đồng

Cho phép ghi nhận các hợp đồng với khách hàng, theo dõi tiến trình thanh toán, công nợ và tự động hóa việc chăm sóc khách hàng trước/trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng

Với NextCRM, doanh nghiệp tùy ý thiết kế quy trình quản lý hợp đồng, thiết lập quy tắc automation giúp giảm thiểu thời gian và công sức của nhân viên.

Công cụ Marketing

  • Tích hợp chương trình SMS và Email Marketing hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả
  • Hệ thống cho phép bạn thiết lập các mẫu Email hoặc SMS riêng biệt
  • Với Email Marketing bạn vẫn có thể thiết kế được các mẫu mail HTML chuyên nghiệp.
  • Tùy chọn danh sách khách hàng phù hợp để có những chương trình marketing khi kho khách hàng của bạn lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn khách hàng
  • Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. NextCRM hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Thống kê báo cáo

  • Cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo linh động chuyên nghiệp và chi tiết đến mỗi nghiệp vụ
  • Báo cáo chi tiết  như: tổng hợp công nợ phải thu, doanh thu, khách hàng, sản phẩm…
  • Báo cáo sinh động dưới dạng biểu đồ, dễ dàng cho việc theo dõi hiệu quả kinh doanh

tong-quan

Tích hợp tổng đài IP

  • NextCRM tích hợp tổng đài IP giúp: ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ phần mềm, không cần bấm số điện thoại.
  • Tiết kiệm chi phí điện thoại, giảm chi phí lắp đặt, cho doanh nghiệp, rút ngắn thời gian đàm thoại
  • Thiết lập kịch bản gọi điện tự động

Quản lý telesales

Tích hợp đa kênh

marketing

Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng tích hợp các công cụ marketing đa kênh trên các nền tảng mạng xã hội giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn:

Để có thêm thông tin chi tiết về phần mềm CRM chăm sóc khách hàng NextCRM vui lòng liên hệ HOTLINE: 090.224.3822

 

 

>> Xem thêm: Phần mềm CRM có khó sử dụng không?

5/5 - (3 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM