PHẦN MỀM CRM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH CHO CHUỖI PHÒNG GYM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý trung tâm Gym, fitness & yoga và vô số các phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh.

Các phần mềm này hầu như chạy riêng biệt với nhau trong khâu quản lý và hỗ trợ hội viên dùng dịch vụ. Điểm bất cập rất lớn xảy ra trong việc đồng bộ hóa dữ liệu thông suốt của hội viên từ ngày đầu quan tâm tới khi dùng dịch vụ.

Phần mềm NextCRM ra đời với sứ mệnh kết nối đa nền tảng các kênh khác nhau để chăm sóc khách hàng

1: Kênh Call Center và TeleSale

Hệ thống định tuyến và phân chia đầu số cho từng Line để dễ dàng cài đặt Chatbot trả lời tự động, điều phối số tiếp nhận và gọi đi của từng Sale

Phần mềm NextCRM phân loại nhóm các khách hàng theo tiêu chí giống nhau, cập nhật trạng thái và lịch sử cuộc gọi

Tự động lưu trữ và mở lại cuộc gọi khi cần truy xuất

2: Kênh Facebook Marketing

Kết nối và quản lý 1 hay nhiều Fanpage một lúc trên nền tảng dùng chung NextCRM. Tạo kịch bản tin nhắn tự động Chatbot với công nghệ Al thông minh lưu trữ chat cho lần sau

Tự động lưu thông tin tài khoản comment trên fanpage, chấm điểm comment thân thiện và cảnh báo tin nhắn rác gây hiểu lầm bất lợi

Tạo đơn hàng với thông tin tài khoản, số điện thoại, địa chỉ khách hàng lưu trữ. Tính năng livetream ngay trên nền tảng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh NextCRM

Gửi thông tin dễ dàng cho khách với template đã định sẵn như các chương trình khuyến mãi giảm giá, tri ân hội viên khách hàng

Báo cáo hiệu quả của từng chiến dịch chăm sóc, gửi tin

3: Kết nối kênh Zalo OA Marketing

Tạo thương hiệu nổi bật và thu hút theo dõi trên nền tảng Zalo, với lượng truy cập và tương tác lớn. Tạo các kịch bản Chăm sóc khách hàng định sẵn và gửi hàng loạt thông tin mong muốn như đăng ký hội viên, kết quả tập luyện Inbody, sắp hết hạn tập, các chương trình khuyến mãi giảm giá, tri ân hội viên sinh nhật….

Báo cáo hiệu quả của từng đợt, cảnh báo mức độ hài lòng của khách hàng

4: SMS marketing & Email Marketing

chăm sóc khách hàng đa kênh

Tạo dễ dàng các template mẫu gửi tin theo thông điệp của mỗi loại tin gửi cho khách

Hệ thống tự động được ra các lịch chăm sóc khách hàng theo các kịch bản đã lên sẵn như mới đăng ký dịch vụ hoặc đăng ký hợp lại, ngày sinh nhật, sắp hết hạn, các chương trình tặng voucher, giảm giá khuyến mãi…

Truy cứu số lượng tin đã gửi, hiệu quả tin đã gửi và số tiền đã chi cho từng chiến dịch

5: Xây dựng App Mobile chuyên biệt dành cho Hội viên

Tăng cường tương tác và khả năng tiếp cận với hội viên gửi thông điệp cho khách hàng dành nhiều thời gian hơn vào dịch vụ của thương hiệu mà họ đang quan tâm, gia tăng sự tương tác qua lại giữa hội viên và trung tâm như những ưu đãi, voucher, coupon ……

Ứng dụng dễ dàng truy cập bởi người dùng hơn. Hội viên sẽ an tâm khi mua hàng và tương tác với trung tâm của bạn trong môi trường di động. Nếu khách hàng hài lòng có thể giới thiệu cho hội viên mới. Rất hiệu quả trong việ Marketing

Từ thông tin khách hàng đã thu thập, ứng dụng có những phương án nhắc nhở, gợi ý lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ bỏ quên hay bỏ lỡ. Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đưa ra những gợi ý về nhu cầu, sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cũ đang cần dựa trên các lượt mua trước.

chăm sóc khách hàng đa kênh

Hãy liên hệ qua số 090.224.3822 Để dùng và trải nghiệm hệ thống phần mềm NextCRM quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp của bạn

 

>> Xem thêm: PHẦN MỀM QUẢN LÝ GYM ONLINE CHO CHUỖI PHÒNG TẬP GYM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM