Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM có gì khác biệt?

Ticket

Ticket

Ticket là phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng doanh nghiệp, nơi lưu trữ tất cả các hoạt động với khách, các than phiền dịch vụ, các vấn đề khách hàng của doanh nghiệp gặp phải

Survey

Survey

Hệ thống survey khi tích hợp phần mềm CRM NextCRM nhận các thông tin phản hồi khách hàng qua các survey để từ đó doanh nghiệp có thể hiểu thấu khách hàng mình cần gì, mong muốn gì từ sản phẩm

Hệ thống đa kênh

Hệ thống đa kênh

Việc tiếp nhận thông tin thì có rất nhiều các kênh để tiếp nhận thông tin, việc để cập nhật nhanh các phản hồi của khách luôn là bài toán, hệ thống đa kênh là lời giải cho bài toán đó khi tự động cập nhật các phản hồi khách qua các kênh: facebook, zalo, call center...

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra giải pháp thu thập phản hồi khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả!

Phân loại nhóm ticket

Hệ thống đưa ra phân loại nhóm ticket dựa vào phản hồi của khách hàng, hệ thống có thể tự động phân loại hoặc không

Tự tùy chỉnh survey

Hệ thống có thể cho khách hàng tự tùy chỉnh survey thì nhu cầu của khách, các câu hỏi và câu trả lời, NextCRM cũng có thể nhúng survey của khách theo hướng cá nhân hóa là theo link khách hàng chỉ định

Thu thập survey và ticket thông minh

Hệ thống tự động thu thập survey và ticket thông minh đa kênh, có thể qua call center, facebook, zalo, sms, landing page... toàn bộ dữ liệu sẽ được đổ về hệ thống để tổng hợp và thu thập

Báo cáo thông minh

Hệ thống báo cáo tổng hợp lại dữ liệu ticket và survey của khách, từ đó đưa ra các quyết định trợ giúp trong vấn đề quản trị, các vấn đề về sản phẩm, thống kê những sản phẩm nào hay bị phản hồi, hay vấn đề chăm sóc khách hàng đang nằm ở đâu

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Hệ thống phân hệ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

  • Customer Insight

  • Smart Ticket

  • Hệ thống tri thức

  • Báo cáo support

Hiểu được customer insight khi khách phản hồi

  • Qua hệ thống survey doanh nghiệp có thể có thêm dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng như sử dụng sản phẩm dịch vụ có thỏa mãn không, những gì doanh nghiệp cần phải cải tiến để tăng tính thân thiện thương hiệu với khách hàng
  • Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, cải tiến sản phẩm và hiểu được customer insight của khách là một trong những điểm rất mạnh khi tích hợp survey vào phần mềm CRM
  • Phân tích được mức độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu, khám phá đâu là điểm thúc đẩy khách hàng mua hàng để cải tiến doanh số và điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm và doanh nghiệp với góc nhìn của khách

Giải quyết các vấn đề của khách nhanh và hệ thống hơn với smart ticket

  • Hệ thống ticket được phân loại một cách tự động dựa theo phản hồi của khách
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi kiểm soát được phản hồi của khách qua ticket, từ đó có thể đưa ra các kịch bản chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn, ngoài ra khi hệ thống được ticket rồi thì đó chính là nguồn dữ liệu phong phú để cải tiến kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp
  • Một vấn đề tối quan trọng nữa là phản hồi các ticket của khách hàng một cách tự động, tránh tình trạng khách hàng than phiền mà không nhận được phản hồi của doanh nghiệp sau khi tiếp nhận..

Hệ thống hóa tri thức là lợi điểm cực kỳ lớn

  • Điểm mạnh của phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM là hệ thống có thể hệ thống hóa tri thức qua các ticket phản hồi xử lý của khách
  • Với cả doanh nghiệp ít người thì việc hệ thống hóa tri thức chăm sóc khách hàng qua các FAQ có thể chưa quá quan trọng, nhưng với các doanh nghiệp có hàng 100 nhân viên support thì hệ thống hóa tri thức là điều tối quan trọng, giúp cho việc training nhân viên chăm sóc khách hàng dễ hơn, phản hồi khách nhanh hơn.
  • Việc tạo ra các FAQ rồi sau đó tra soát lại các vấn đề khách gặp phải và giải pháp là việc tối quan trọng trong giai đoạn chuyển đổi số hỗ trợ kinh doanh trong thời đại ngày nay

Hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với phân hệ chăm sóc khách hàng, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử phản hồi của khách hàng với doanh nghiệp, các than phiền của khách với doanh nghiệp hay những sản phẩm nào khách không ưng qua các báo cáo survey.
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch chăm sóc khách hàng, độ hiêu quả hay không hiệu quả của dịch vụ khách hàng tới thương hiệu, tỉ lệ tiếp tục dùng dịch vụ hay quay lại của khách hàng là bao nhiêu, .
  • Hệ thống báo cáo thông minh đo mức độ hài lòng và không hài lòng của khách, đâu là điểm yếu doanh nghiệp cần khắc phục..

Customer Insight

Hiểu được customer insight khi khách phản hồi

  • Qua hệ thống survey doanh nghiệp có thể có thêm dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng như sử dụng sản phẩm dịch vụ có thỏa mãn không, những gì doanh nghiệp cần phải cải tiến để tăng tính thân thiện thương hiệu với khách hàng
  • Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, cải tiến sản phẩm và hiểu được customer insight của khách là một trong những điểm rất mạnh khi tích hợp survey vào phần mềm CRM
  • Phân tích được mức độ hài lòng của khách hàng với thương hiệu, khám phá đâu là điểm thúc đẩy khách hàng mua hàng để cải tiến doanh số và điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm và doanh nghiệp với góc nhìn của khách

Smart Ticket

Giải quyết các vấn đề của khách nhanh và hệ thống hơn với smart ticket

  • Hệ thống ticket được phân loại một cách tự động dựa theo phản hồi của khách
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi kiểm soát được phản hồi của khách qua ticket, từ đó có thể đưa ra các kịch bản chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn, ngoài ra khi hệ thống được ticket rồi thì đó chính là nguồn dữ liệu phong phú để cải tiến kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp
  • Một vấn đề tối quan trọng nữa là phản hồi các ticket của khách hàng một cách tự động, tránh tình trạng khách hàng than phiền mà không nhận được phản hồi của doanh nghiệp sau khi tiếp nhận..

Hệ thống tri thức

Hệ thống hóa tri thức là lợi điểm cực kỳ lớn

  • Điểm mạnh của phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM là hệ thống có thể hệ thống hóa tri thức qua các ticket phản hồi xử lý của khách
  • Với cả doanh nghiệp ít người thì việc hệ thống hóa tri thức chăm sóc khách hàng qua các FAQ có thể chưa quá quan trọng, nhưng với các doanh nghiệp có hàng 100 nhân viên support thì hệ thống hóa tri thức là điều tối quan trọng, giúp cho việc training nhân viên chăm sóc khách hàng dễ hơn, phản hồi khách nhanh hơn.
  • Việc tạo ra các FAQ rồi sau đó tra soát lại các vấn đề khách gặp phải và giải pháp là việc tối quan trọng trong giai đoạn chuyển đổi số hỗ trợ kinh doanh trong thời đại ngày nay

Báo cáo support

Hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với phân hệ chăm sóc khách hàng, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử phản hồi của khách hàng với doanh nghiệp, các than phiền của khách với doanh nghiệp hay những sản phẩm nào khách không ưng qua các báo cáo survey.
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch chăm sóc khách hàng, độ hiêu quả hay không hiệu quả của dịch vụ khách hàng tới thương hiệu, tỉ lệ tiếp tục dùng dịch vụ hay quay lại của khách hàng là bao nhiêu, .
  • Hệ thống báo cáo thông minh đo mức độ hài lòng và không hài lòng của khách, đâu là điểm yếu doanh nghiệp cần khắc phục..

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chăm sóc khách hàng ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822