Tại Sao Nói NextCRM Chính Là Điểm Đến Của Khách Hàng Trong Năm 2022?

Để có thể nói NextCRM là điểm đến trong năm 2022. Chúng ta cần phải biết tình hình sử dụng công nghệ hiện nay trong quản ý. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm CRM nhé!

1. Tình hình sử dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp hiện nay

Đã có rất nhiều công ty/doanh nghiệp hiện nay sử dụng Phần mềm CRM online nhằm tăng tính hiệu quả, lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Song, vì chưa thực sự tìm hiểu kỹ những chức năng mà phần mềm CRM mang lại nên doanh nghiệp triển khai chưa thật sự đúng quy chuẩn.

Đối với thị trường Việt Nam, doanh nghiệp đa phần sử hữu quy mô kinh doanh vừa và nhỏ được đánh giá là khá tiềm năng khi ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng. 

phần mềm crm
Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam khá phù hợp áp dụng phần mềm CRM

2. 3 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất

2.1 CRMVIET

Phần mềm được thành lập với mục đích cung cấp giải pháp chăm sóc quản lý khách hàng cho doanh nghiệp Việt Nam và phát triển quảng bá sản phẩm này ra nước ngoài. Phần mềm cung cấp một số chức năng cho người dùng sử dụng như: Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý chiến dịch quảng cáo, quản lý công việc nhân viên, quản lý hợp đồng. 

Khi sử dụng phần mềm CRM nhà quản trị sẽ dễ dàng quản lý được lượng khách hàng tiềm năng của công ty.  Số lượng khách hàng hiện tại và cập nhập tất cả thông tin người dùng. Vì thế, việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ra, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng còn có lợi ích là tích hợp được với nhiều thiết bị hiện đại. Khác nhau như điện thoại, máy tính, ipad. Với những ưu điểm trên đã giúp CRMVIET có mặt trong top những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.

phần mềm crm
CRMVIET nằm trong top những phần mềm tốt nhất hiện nay

2.2 GENCRM

Phần mềm có phiên bản phù hợp với các doanh nghiệp. Có quy mô vừa và nhỏ cùng quy trình quản lý không quá phức tạp. Các chức năng đã được chuẩn hoá nên bạn chỉ cần từ 3 đến 5 ngày là đã hoàn tất vấn đề cài đặt. Điểm thu hút người dùng của GEnCRM chính là lưu trữ dữ liệu tốt và đo lường được sự hài lòng của khách hàng. Giúp công ty đưa ra các chiến lược mới tốt hơn.

2.3 Online CRM

Phần mềm CRM được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được nghiên cứu và phát triển nhiều phiên bản khác nhau để phù hợp với từng ngành nghề. Online CRM được tích hợp với word, excel để có thể xuất báo cáo. Ngoài ra, có thể thay đổi theme và dữ liệu sao cho phù hợp với các công việc khác.    

3. Tại sao nói NextCRM là điểm đến của khách hàng trong năm 2022?

Một hệ thống NextCRM  là rất quan trọng để doanh nghiệp ghi nhận trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối một cách liền mạch. Với CRM, các bộ phận liên quan cùng chia sẻ một thông tin về từng khách hàng. Từ đó các yêu cầu của khách hàng được xử lý nhanh chóng mà không xảy ra tình trạng bỏ sót hay trùng lặp.

Thông qua CRM các bộ phận của doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả công tác. Dữ liệu nhất quán, kịp thời và chính xác. Khi mở rộng quy mô hoặc trường hợp thị trường biến động. (như khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19) . Hệ thống CRM càng có giá trị đối với quy trình làm việc của bạn nói chung và với các dịch vụ khách hàng nói riêng.

phần mềm crm
CRM – Điểm đến của khách hàng trong năm 2022

Là một người quản lý, bạn không cần phải triển khai tất cả đã được phần mềm NextCRM. Thay vào đó, hãy xem xét chi tiết từng công cụ có thể phù hợp và hữu ích với tổ chức của bạn. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn về phần mềm CRM hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: https://www.techz.vn/143-522-6-bat-mi-buc-tranh-iot-smarthome-viet-nam-5-nam-toi-ylt560325.html

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM