NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam.

Xem thêm phần mềm quản lý khách hàng

NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page, ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextCRM là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.

Tìm hiểu thêm phần mềm chăm sóc khách hàng

NextCRM – Chuyển đổi số quản lý kinh doanh

Với kinh nghiệm tư vấn hệ thống giải pháp từ năm 2010, trên 2000 khách thường xuyên sử dụng, 100 đối tác đang bán phần mềm Next CRM, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp phần mềm CRM và có các nghiệp vụ chuyên sâu cho khách hàng. Hệ thống kết nối chung các phân hệ marketing automation, sales automation, quản lý KPI, khách hàng 360 độ, chiến dịch marketing, hàng hóa, nhập hàng, bán hàng, kho hàng, quản lý tài chính và các chương trình chiết khâu khuyến mại, đa kênh, các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence)… Năm 2021 chúng tôi đưa ra version NextCRM V2021 là sự cách tân đổi mới trong phần mềm quản lý khách hàng hay phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện tại Việt Nam

Phân hệ chức năng của phần mềm CRM

NEXTCRM
NEXTCRM

1. Quản lý khách hàng

Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.

2. Marketing Automation

Đây là một trong những tính năng làm lên thương hiệu phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, hệ thống automation linh động và có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ automation của khách hàng. Nếu phần mềm CRM không có automation thì không phải phần mềm CRM. Ví dụ: khi khách hàng vừa mua hàng thì phải có 1 tin nhắn qua SMS, Email, Zalo hay Facebook gửi đến khách số tiền khách vừa thanh toán, và cảm ơn khách hàng đã mua. Hoặc một khách hàng tiềm năng nào đó, đã đăng ký sử dụng thử dịch vụ, họ sẽ được cấu hình theo các kịch bản automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên với thương hiệu qua email…

3. Sales Automation

Sales Automation của NextCRM chia ra làm 3 chức năng chính: Quản lý chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng, quản lý cơ hội bán hàng và hệ thống báo giá hợp đồng tự động. Việc này giúp kinh doanh tiết kiệm được thời gian thực hiện những công việc lặp đi lặp lại chỉ bằng một click, thống kê dự báo doanh số (sales forcast) trong tháng và quý. Đây chính là hệ thống cảnh báo sớm các vấn đề về kinh doanh của doanh nghiệp giúp các nhà quản lý được các quyết định nhanh chóng.

4. Support

Phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM quản lý 3 tính năng gồm: quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với các ngành hàng mang tính chất dịch vụ, mỗi một hợp đồng sẽ tự động sinh một lịch chăm sóc khách hàng riêng, dựa vào hệ thống marketing automation. Tất cả hệ thống ticket đều có thể tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, mỗi khi khách gọi điện cần hỗ trợ dịch vụ hoặc sản phẩm thì phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ tự động tạo 1 ticket tương ứng và cảnh báo các ticket chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thành.

5. Tích hợp đa kênh

Bạn đã từng nghe đến phần mềm CRM đa kênh hay phần mềm bán hàng đa kênh? Tích hợp đa kênh trong phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cũng tương tự như vậy, hệ thống sẽ tích hợp các nền tảng thứ ba là Facebook Fanpage, Zalo OA, SMS Marketing, Email Marketing, Landing Page và Website. Đối với việc tích hợp đa kênh này thì cần biết các nguồn khách hàng từ kênh marketing nào đang đem lại hiệu quả, marketing nào kém hiệu quả khi không đóng góp vào doanh số nhiều

NextCRM Facebook Marketing
NextCRM Facebook Marketing

6. Quản lý công việc

Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong phần mềm CRM NextCRM. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua, ví dụ mua sản phẩm A thì sau 3 ngày sẽ gọi điện chăm sóc, và hàng tháng sẽ gọi điện chăm sóc khách. Còn đôi với công việc nội bộ thì đó là công việc được giao, trạng thái hoàn thành, chưa hoàn thành, hay đang tiến hành xử lý hoặc chưa xử lý. Đối với các hợp đồng theo thời gian dài thì sẽ quản lý dự án, một list các đầu mục công việc để check list các công việc trong dự án đó

7. Nhập hàng

Phân hệ nhập hàng của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ rất sâu về phần mềm bán hàng hay phần mềm quản lý kho, chúng tôi tích hợp phần mềm bán hàng và phần mềm quản lý kho trong một hệ thống CRM, hệ thống gồm các phiếu đặt nhập, phiếu trả hàng nhập, phiếu nhập hàng và phiếu nhập hàng nhanh (phiếu hỗ trợ nhập hàng nhanh các mặt hàng bán chạy theo theo nhà cung cấp), các phiếu có thể nhập theo giá gần nhất hoặc import excel giá nhập vào hệ thống.

8. Bán hàng

Phân hệ bán hàng của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm bán hàng, NextCRM tích hợp phần mềm bán hàng vào trong 1 hệ thống phần mềm CRM. Hệ thống bao gồm các phiếu: phiếu đặt hàng, phiếu bán hàng, phiếu đổi trả hàng, phiếu báo giá và hợp đồng. Ngoài ra với phân hệ bán hàng với mặt hàng không phải hữu hình, mang tính chất dịch vụ đăng ký gói theo tháng, theo năm, số buổi sử dụng thì chúng tôi có phiếu đăng ký dịch vụ để sau tra soát lại thời gian sử dụng dịch vụ để làm giá hạn hay chuyển nhượng bảo lưu dịch vụ. Đây là một trong những tính năng rất mạnh của NextCRM so với các sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng trên thị trường.

Tìm hiểu thêm phần mềm bán hàng DataPOS

9. Kho hàng

Phân hệ quản lý kho của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm quản lý kho, hệ thống được chúng tôi tích hợp vào là 1 với phần mềm CRM NextCRM. Phân hệ quản lý kho của NextCRM bao gồm các phiếu chuyển kho, phiếu nhập khác, phiếu xuất khác, tồn vượt định mức, dưới định mức… ngoài ra còn 1 chức năng giành cho doanh nghiệp vừa và lớn cần kiểm soát chi tiết kho của mình là hệ thống kiểm soát không gian kho.

10. Tài chính

Phân hệ quản lý tài chính của NextCRM quản lý dòng tiền trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chức năng quản lý công nợ, hạch toán tiền gối đầu (ứng trước), phiếu luân chuyển tiền, bảng luân chuyển tiền tê, phiếu thu và phiếu chi. Phân hệ tài chính của NextCRM là điểm mạnh của chúng tôi, ngoài các vấn để phát triển kinh doanh, hệ thống còn có thể hỗ trợ quản trị tài chính, thống kê thu chi của các chiến dịch marketing, hạch toán chi phí của từng chiến dịch marketing

11. Báo cáo thông minh – Quản trị

Hệ thống báo cáo thông minh là một điểm nổi trội của NextCRM khi hệ thống có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh, các kiểu biểu đồ hoặc lấy dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Kể cả với người không cần biết về lập trình cũng có thể tự tùy chỉnh các báo cáo thông minh của phần mềm CRM NextCRM.

12. KPI – Chấm công – Phân quyền

KPI là một chức năng không thể thiếu của phần mềm CRM, KPI đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó. Với KPI của NextCRM thì chúng tôi đưa ra hơn 50 tiêu chí KPI khác nhau như doanh số, doanh thu, số sản phẩm bán được (Sku), sales in sales out hay kể cả lượt mở email qua mỗi chiến dịch marketing automation… Mỗi tiêu chí khách hàng có thể tự đặt ra. Ngoài ra với chức năng chấm công nhân viên qua các hệ thống nhận diện khác nhau như nhận diện khuôn mặt (Faceid), nhận diện vân tay hoặc quét mà QR Code hoặc định vị. Với bài toán phân quyền thì NextCRM đưa ra phân quyền đa cấp, hệ thống có thể tự tùy chỉnh phân quyền theo phòng ban, theo nhân viên hoặc theo “ai quản lý” và “quản lý ai”

B.Tích hợp

1. Facebook Marketing

Giải pháp phần mềm CRM NextCRM tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation. Khi tích hợp Facebook Fanpage với NextCRM thì hệ thống sẽ tự động lấy số điện thoại khách hàng qua chat facebook, tự động tạo công việc qua việc phân tích cấu trúc trả lời tin nhắn của khách khi có hẹn, và lên đơn từ cửa sổ chat facebook nhanh chóng. Việc tích hợp với Facebook Marketing hay còn được gọi là Social CRM là một trong những cải tiến của NextCRM để cập nhật với xu hướng công nghê.

 2. Zalo Marketing

Điểm mạnh của NextCRM với chức năng Zalo Marketing là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA. Chức năng Zalo OA được áp dụng rất nhiều trong các ngành dịch vụ, thương mại hay kinh doanh online. Tất cả các chương trình chiết khấu khuyến mãi phù hợp hay cá nhân hóa khách hàng có thể sử dụng marketing automation để chăm sóc khách hàng, tăng nhận biết công nghệ.

 3.  SMS Marketing

SMS Marketing là công nghệ cũng đã phát triển rất lâu, nhưng SMS Marketing vẫn có tính hiệu quả của nó khi xác nhận dịch vụ, xác nhận giao hàng hay xác nhận thanh toán… Tích hợp SMS Marketing với phần mềm CRM NextCRM có thể qua SMS Marketing (Brandname – Tin nhắn thương hiệu), Đầu số (8xxx 9xxx) hay số điện thoại hoặc Flash SMS…. Có rất nhiều cách tích hợp SMS Marketing với NextCRM

 4.  Email Marketing

Email Marketing là công nghệ lâu đời nhưng ngành này nó vẫn là kênh marketing automation chủ đạo cho các doanh nghiệp B2B, điểm mạnh của NextCRM khi tích hợp Email Marketing là nền tảng NextCRM tích hợp với Amazon SES, điều này làm chi phí email marketing rẻ, hệ thống check các email rác email không đúng để có thể gửi để tăng tỉ lệ vào inbox trong bài toán email marketing. Email marketing rất phù hợp với chức năng nuôi dưỡng khách hàng, tương tác khách hàng thương xuyên và thông kê được các tỉ lệ mở mail, mở link trong các chiến dịch email marketing khác nhau

 5.  Website – Landing Page

Việc tích hợp phần mềm CRM NextCRM với website (landing page), điểm nổi bật của NextCRM khi kết nối với landing page là có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng, các trường dữ liệu cho người dùng nhập vào có thể tự tùy chỉnh được. Việc tích hợp website – landing page cũng là tính năng rất được nhiều khách hàng thích dùng

 6.  Tổng đài ảo Call Center

NextCRM Call Center là hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone, hiện tại NextCRM có thể triển khai tương đối đa dạng các loại Call Center, Call Center theo đầu số, theo số điện thoại bàn hoặc Brandname Call. Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ

 7.  Định vị

Việc tích hợp NextCRM với định vị là chức năng đặc thù, một số các loại kinh doanh cần kiểm soát vị trí của nhân viên, lưu hành trình đi tuyến, kiểm soát đi tuyến hay kiểm soát POSM thì sẽ cần phân hệ định vị này.

 8.  Loyalty App

Gần đây các xu hướng Mobile App nở rộ, từ NextCRM V2021 chúng tôi đưa ra phiên bản có thể tích hợp với Loyalty App để chăm sóc khách hàng, gửi các thông điệp từ doanh nghiệp tới khách, tích điểm thẻ thành viên và mobile commerce (bán hàng trên app), hệ thống có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

crm mobile

9.  Social Loyalty

Xu hướng mạng xã hội giờ rất phổ biến, rất cần 1 module chức năng có thể chăm sóc khách hàng qua các kênh mạng xã hội như facebook, zalo. Khách hàng có thể đặt hàng qua các kênh này. Phân Social Loyalty ra đời để giải quyêt việc đó

10.  Oracle, SAP ERP

Với kinh nghiệm triển khai tích hợp với các hệ thống ERP với NextCRM như SAP và Oracle chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai, ví dụ các dự án Gimasys triển khai VinMart về phân hệ báo cáo thông minh Business Intelligence của NextCRM hay cùng với AlenuIT triển khai việc tích hợp CRM và POS với SAP cho các dự án tại Việt Nam

KẾT LUẬN

NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng, NextCRM có thể tùy chỉnh may đo các hệ thống phần mềm CRM phù hợp riêng cho từng ngành với những đặc thù của doanh nghiệp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Tìm hiểu thêm CRM may đo theo ngành

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM