Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm chăm sóc khách hàng từ xa là công cụ tuyệt vời hỗ trợ doanh nghiệp tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng mới – giữ chân khách hàng cũ.

Để tạo hiệu quả đột phá, các doanh nghiệp đều sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng dưới đây và các công cụ  này đều được tích hợp trong phần mềm chăm sóc khách hàng NEXTCRM

mobile-nextcrm

Kể từ 2010, NextCRM luôn là phần mềm bán hàng được tin tưởng nhất, một trong các sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng.

Ưu thế của CRM là may đo theo nhu cầu của khách hàng – Không chỉ hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn đầu sử dụng phần mềm mà còn TÙY CHỈNH PHẦN MỀM theo yêu cầu, theo nghiệp vụ đặc thù trong lĩnh vực của khách hàng.

marketing

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, phần mềm NextCRM đã tích hợp các chiến dịch hàng đầu:

1. SMS tin nhắn

SMS là phương pháp chăm sóc khách hàng kinh điển mọi thời đại. “Old but gold”, tuy ra đời từ lâu nhưng vẫn đạt được sự hiệu quả nhất định. Đây là điều dễ hiểu bởi trong thời đại 4.0, hầu hết tất cả khách hàng đều sử dụng điện thoại di động nên đây là công cụ giúp khách hàng tiếp nhận chăm sóc nhanh nhất.

Sau khi gói hàng và giao đi cho khách hàng, hãy gửi tin nhắn cảm ơn họ vì đã mua hàng của bạn. Đến khi khách nhận được hàng, bạn cần gửi tin nhắn để yêu cầu họ phản hồi, đánh giá về sản phẩm để khách cảm thấy bạn luôn có mặt trong hành trình mua hàng của họ.

sms

2. Zalo

Tong quý 1/2021, Zalo công bố có 64 triệu người dùng thường xuyên, ước tính mỗi ngày hơn 65% dân số Việt Nam sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Có thể thấy Zalo có mạng lưới người dùng khổng lồ, không hề kém cạnh so với Facebook hay các kênh mạng xã hội khác.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân cũng đang sử dụng zalo để bán hàng và chăm sóc khách hàng của họ.
công cụ chăm sóc khách hàng
Thật tuyệt vời nếu sau khi giao hàng, bạn có thể kết bạn với khách hàng của bạn, hỏi thăm tình trạng sử dụng sản phẩm và xử lí các khiếu nại của họ trên Zalo, tạo niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, hàng tuần bạn cũng có thể nhắn tin các chương trình khuyến mãi và up-sell thêm những sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Ngoài ra với Zalo, thông tin sinh nhật khách hàng luôn được hiện lên, hãy để lại lời chúc mừng để tạo sự thiện cảm của họ.

3. Facebook

Cũng giống như Zalo, Facebok là một trong những nền tảng mạng xã hội được người Việt Nam ưa chuộng sử dụng mỗi ngày. Họ có thể lướt Facebook vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày (vừa ngủ dậy, giờ nghỉ trưa, buổi tối…) và ở bất cứ nơi đâu. công cụ chăm sóc khách hàng

Do đó, hãy tạo một tài khoản Facebook kết bạn với khách hàng cũ của bạn, tương tác với họ mỗi ngày và chia sẻ các thông tin khuyến mãi/tri ân dành riêng cho khách hàng cũ.

Bạn cũng có thể tạo thêm một group Facebook và thêm khách hàng vào đó. Đây là chiến lược marketing 0 đồng bởi mỗi khi đăng những thông tin mới vào Group họ sẽ dễ dàng nhìn thấy và mua sản phẩm mà họ yêu thích.
công cụ chăm sóc khách hàng

tao-don-facebook

4. Email

Nếu doanh nghiệp thường xuyên gửi các mẫu email chuyên nghiệp để xác nhận đơn hàng, thư cảm ơn, chương trình khuyến mại thì khả năng cao khách hàng sẽ quay lại mua hàng trong những lần tiếp theo.

Tại sao hơn 2000 doanh nghiệp vừa lớn, thậm chí, những nhà bán lẻ, doanh nghiệp nhỏ đều đang sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM?  côngụ chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống tổng hợp dữ liệu thông tin khách hàng và tự động phân loại nhóm khách hàng: Đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng.

chien-dịch-khach-hang

  • Chăm sóc khách hàng tự động:
    • Đặt lịch chăm sóc khách hàng mỗi khi thêm mới khách hàng hoặc thêm mới hợp đồng theo các kịch bản được định sẵn..
    • Hệ thống automation tự động tạo các giao dịch với khách hàng khi có các trạng thái thay đổi như đọc email, mua hàng, trả hàng hay đơn giản là gán thẻ chăm sóc khách hàng.
    • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến khách hàng đều được thiết lập tự động

quan-ly-cong-viec

  • Báo cáo chăm sóc khách hàng thông minh

next-crm-tong-quan

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM

Phần mềm bán hàng đa kênh PosX

 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM