Phần mềm chăm sóc học viên là giải pháp quản trị và chăm sóc toàn diện. Đây được xem như cánh tay phải đắc lực của nhà quản lý hiện nay. Hãy cùng NextX tìm hiểu những lợi ích mà hệ thống này mang lại cùng phương án giải quyết bài toán học viên như thế nào qua bài viết dưới đây nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
1. Tính năng nổi bật
Phần mềm CRM có tính năng lưu trữ lịch sử tương tác và thông tin học viên để biết được những khách hàng tiềm năng. Nhân viên tư vấn có thể tiếp cận nhanh chóng và mang lại những trải nghiệm chăm sóc tốt nhất dành cho học viên. Các tính năng nổi bật của phần mềm như:
1.1 Khả năng tìm kiếm học viên nhanh chóng
Nhà quản lý thiết lập những thông tin quan trọng hỗ trợ quá trình kiểm soát và phân loại học viên. Nhân viên có thể tìm kiếm thông tin, nguồn dữ liệu đầy đủ qua tên, email, số điện thoại và khoá học, kết quả sẽ xuất hiện tức thì ngay sau khi tìm kiếm trong kho thông tin khổng lồ.
1.2 Quản lý chiến lược marketing
Tìm kiếm và thu hút khách hàng đa kênh với quy trình tự động của CRM
Tiếp thị đa kênh: Tìm kiếm, thu hút và sẵn sàng tương tác với học viên qua nhiều kênh: website, tổng đài, Facebook, zalo, SMS, email… tất cả các thao tác đều trên một hệ thống duy nhất của CRM.
Tự động tạo form tích hợp website: Tùy biến trên hệ thống mà form sẽ được tạo và tích hợp với website, hệ thống tự động sẽ phân loại khách hàng cơ hội và tiềm năng thiết thiết lập của form và phân bổ cho nhân viên sales.
Tiếp thị theo nhóm khách hàng được phân loại: Dựa vào các tiêu chí phân khúc khách hàng để tiếp thị được chính xác và hiệu quả hơn: theo nhân khẩu học, địa lý, tình trạng tiếp cận, lịch sử tương tác…
Báo cáo chiến dịch marketing thực hiện: Kết quả khi thực hiện chiến dịch tiếp thị được gửi qua email, SMS, công việc thực hiện. Báo cáo doanh thu đạt được, khách hàng tiếp cận, đơn hàng sau khi kết thúc.
1.3 Báo cáo phân tích
Hệ thống sẽ tự động đưa ra các báo cáo đa dạng, chính xác dựa trên hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh. Hơn thế nữa, phần mềm còn tích hợp đa dạng loại báo cáo như. Báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí liên quan đến học viên,…
Các mẫu phân tích được tạo dựa trên nhiều tiêu chí: bảng biểu, biểu đồ trực quan. Ngoài ra, còn xem được dưới dạng thống kê, phân tích. In, xuất ra các file PDF hay excel đều dễ dàng.
2. Giao diện
Mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới và sự hứng thú khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự. CRM đã thay đổi giao diện để phù hợp với xu hướng hiện tại hơn. Bổ sung thêm nhiều chức năng mới, người dùng có thể thay đổi thông tin, ngôn ngữ thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.
Giao diện gồm thông tin trợ giúp, hướng dẫn sử dụng, nội dung một số tiêu đề. Link hướng dẫn, hotline, đường dẫn kênh mạng xã hội, các thông báo lỗi được phiên dịch theo ngôn ngữ đã chọn.
Xem thêm Phần mềm hỗ trợ quản lý và chăm sóc học viên NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
3. Tương lai của NextX
Thị trường ngày nay đang có xu hướng cạnh tranh. Đội ngũ bán hàng của các doanh nghiệp đều cố gắng tìm kiếm những thách thức. Môi trường mới nhằm mang lại nguồn khách hàng dồi dào. Mọi công ty hướng tới tương lai đều sử dụng phần mềm CRM giúp quản lý dễ dàng hơn khi tương tác với khách hàng.
3.1 Trải nghiệm khách hàng
Các nền tảng của NextX CRM ngày nay là công cụ đắc lực hỗ trợ cho doanh nghiệp xây dựng nguồn khách hàng. Các nhóm bán hàng hay tiếp thị có sẵn đầy đủ thông tin dữ liệu từ sở thích, thói quen, lịch sử giao dịch,….Để tiếp cận và quảng bá sản phẩm cho đúng đối tượng.
3.2 Tính năng tích hợp
Giải pháp CRM có thể tích hợp các Phần mềm CRM cho doanh nghiệp quan trọng khác. Công cụ quản lý doanh nghiệp giúp người dùng không cần lặp lại thao tác từ chương trình này sang chương trình khác.
3.3. Tính năng tự phục vụ
Có nhiều khách hàng thích được tự phục vụ bản thân. Vì vậy, doanh nghiệp nên đầu tư nhiều hơn về hệ thống tự phục vụ. Công cụ để thực hiện việc tra cứu. Thanh toán các hóa đơn tìm kiếm tài liệu, ghi chép các vấn đề cần được hỗ trợ,…
Với xu hướng phát triển nhanh của công nghệ và sự tích hợp của nhiều công nghệ mới hơn đều đến từ CRM. Bài viết trên đã nêu ra được các tính năng nổi trội của phần mềm chăm sóc học viên. Cũng như các chiến lược đang được hướng đến . Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn còn nhiều thông tin muốn tìm hiểu nhé!
Bài viết liên quan: Điều gì làm cho phần mềm CRM trở thành người đồng hành tin cậy
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |