NextCRM đã tìm hiểu và muốn chia sẻ về những cái nỗi đau mà người dùng mua nhầm phần mềm và họ thật sự thất vọng. Trên đây là một bài viết của bạn “Long” về những trải lòng, cùng theo dõi nhé!
Mình là Long đam mê ứng dụng công nghệ và sử dụng công nghệ phần mềm để vượt qua những giới hạn của con người. Đội ngũ Agile Marketing do mình setup có đến hơn 80% là nữ (theo một báo cáo thì nữ giới tham gia vào chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo sẽ tạo ra thêm 21%GDP, đây là một thống kê từ Google cho các thị trường đang phát triển như Việt Nam).
Xem thêm:
Hiểu được nỗi đau của doanh nghiệp khi đi tìm kiếm các giải pháp công nghệ để ứng dụng trong hoạt động kinh doanh sản xuất gặp nhiều khó khăn. Mình và đội ngũ đã quyết tâm đưa ra thị trường một sản phẩm Review Product SaaS.
Sản phẩm giúp các doanh nghiệp có thể tự đưa ra quyết định, kèm thêm đó là cộng đồng SAAS Viet Nam hỗ trợ lựa chọn này trở nên đúng đăn hơn.
Mời các bạn chia sẻ góp ý về User Story của project.
Là người tiếp thị, quản lý kinh doanh tôi có thể hiểu thêm về các sản phẩm công nghệ hỗ trợ công việc.
Là người lập trình, thiết kế giao diện tôi có thể tìm thêm các ý tưởng mới để phát triển công nghệ
Là người sáng lập, quản lý tôi có thể đưa sản phẩm của mình tới cộng đồng nhanh hơn
Phiên bản MVP-1 hiện tại mình mong muốn nhận được những góp ý từ cộng đồng để đội ngũ có thể hoàn thiện roadmap nhằm giúp các doanh nghiệp tự lựa chọn phần mềm phù hợp.
Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi để tránh được những rủi ro không đang có và những mong muốn trải nghiệm tốt hơn thì bạn cần tìm hiểu kĩ càng hơn.
Nguồn sưu tầm
Xem thêm:
Bài viết liên quan Mô hình bán phần mềm miễn phí khó áp dụng ? Tại sao lại như thế?
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
