Hiện nay mô hình kinh doanh shop thời trang đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vậy nên việc chỉ đầu tư vào những mẫu mã hàng hóa. Kệ trưng bày, mặt bằng hay quản lý theo các phương pháp truyền thống sẽ không đủ để bạn trụ vững trên thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay. Việc áp dụng các thiết bị bán hàng với công nghệ tiên tiến chính là điều cần thiết. Để giúp bạn đem lại hiệu quả cao nhất . Mà đồng thời có thể theo kịp xu hướng hiện đại, tạo ra sự khác biệt vượt trội so với các đối thủ khác. Bài viết dưới đây NextX sẽ chỉ ra một số thiết bị bán hàng cần thiết dành cho cửa hàng shop thời trang. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
1. Máy in hóa đơn
Xem thêm Marketing truyền miệng ma thuật của các thương hiệu thời trang
Máy in hóa đơn là thiết bị bán hàng không thể thiếu khi bạn kinh doanh ngành thời trang. Bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Nếu như trước đây bạn ghi hóa đơn bằng tay. Nó không chỉ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi đưa cho khách một tờ giấy với những nét chữ nguệch ngoạc. Mà việc tính toán đôi khi còn bị nhầm lẫn, sai sót. Chưa kể nếu vào giờ cao điểm, việc khách phải xếp hàng dài chờ đợi thanh toán là điều rất dễ xảy ra. Điều này vừa không chỉ mất thời gian giữa hai bên. Mà còn khiến cửa hàng của bạn bị mất điểm trong mắt khách hàng.
Sử dụng máy in hóa đơn giúp cho công đoạn thanh toán giữa nhân viên và khách hàng được diễn ra nhanh chóng, chính xác. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng kiểm tra lại đơn hàng xem đã đầy đủ sản phẩm hay giá cả có đúng hay không . Lúc này sự uy tín của cửa hàng shop thời trang sẽ được tăng lên rất nhiều khi bạn sử dụng máy in hóa đơn
Ngoài ra, thiết bị bán hàng này còn là một công cụ giúp bạn quảng cáo thương hiệu miễn phí. Việc in rõ ràng tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại,.. vào nơi dễ nhìn thấy trên tờ hóa đơn. Sẽ khiến khách hàng ghi nhớ sâu hơn. Đồng thời khách hàng cũng có thể truyền tay tới những khách hàng tiềm năng khác. Như vậy việc quảng cáo bằng cách này vừa hiệu quả, lại vừa tiết kiệm.
2. Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang NextX CRM
Phần mềm CRM sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết các vấn đề trong việc kinh doanh thời trang. Đây là công cụ giúp bạn quản lý hàng trăm, hàng nghìn các mặt hàng một cách nhanh chóng. Đồng thời chức năng quản lý kho hàng còn giúp bạn. Dễ dàng nhận biết tình trạng hàng hóa còn hay hết, sản phẩm nào tồn kho,… Để có kế hoạch hợp lý trong việc nhập hàng hay xả hàng. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các loại báo cáo doanh số doanh thu. Theo từng thời điểm để bạn có thể định hình được tình trạng hoạt động của cửa hàng.
Ngoài ra, phần mềm bán hàng còn có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị di động. Giúp bạn có thể quản lý nhân viên và các hoạt động buôn bán giao dịch ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng. Hơn nữa, đây cũng là công cụ giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng để từ đó có những dịch vụ chăm sóc khách hàng và marketing hiệu quả.
Như vậy việc đầu tư vào phần mềm quản lý kinh doanh sẽ giúp quy trình bán hàng được thực hiện một cách nhanh chóng. Tăng năng suất bán hàng, tối ưu các công đoạn quản lý giúp các nhà kinh doanh quản lý cửa hàng một cách dễ dàng.
3. Máy quét mã vạch
Thiết bị bán hàng cần thiết cho shop thời trang
Đặc thù của ngành kinh doanh thời trang là có số lượng hàng hóa khổng lồ. Mỗi một sản phẩm lại có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Việc sở hữu thiết bị bán hàng là máy quét mã vạch. Sẽ giúp bạn định dạng và đọc chính xác các thông tin sản phẩm một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt mã vạch lên các sản phẩm và đưa máy quét qua mã vạch. Mọi thông tin về sản phẩm đó sẽ được hiển thị chi tiết lên màn hình máy tính từ số lượng, màu sắc, giá cả,… Giúp cho việc tư vấn khách hàng trở nên đơn giản mà bạn không phải ghi nhớ nhiều như trước.
Qua đó có thể thấy thiết bị máy quét mã vạch giúp cho hạn chế tối đa sự sai sót. Việc bán hàng trở nên nhanh và chính xác, đẩy nhanh quá trình bán hàng.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |