Khách hàng tiếp theo của NextX lần này là thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế Albetta. Với hệ thống cửa hàng nằm tại các khu trung tâm siêu thị mua sắm tại thành phố lớn. Albetta là địa chỉ mua sắm quen thuộc của hội bà các bà mẹ yêu thích phân khúc thời trang cao cấp dành cho con trẻ mình.
Cửa hàng quốc tế Albetta – thời trang trẻ em
Albetta là một doanh nghiệp gia đình được thành lập vào năm 1998 bởi Annabel và Marco. Lấy cảm hứng từ kỹ năng thủ công mỹ nghệ của người Việt Nam, chúng tôi quyết định tạo ra bộ sưu tập quần áo trẻ em của riêng mình và 20 năm sau, bộ sưu tập Albetta đã mở rộng sang quần áo ban ngày, đồ chơi và phụ kiện và hiện được bán tại các cửa hàng bán lẻ cao cấp ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Châu Á, bao gồm cả Việt Nam.
Albetta cam kết tạo ra các sản phẩm may mặc và đồ chơi được thiết kế thủ công, đẹp mắt từ các loại vải có nguồn gốc bền vững. Nhà máy siêu nhỏ được chứng nhận của chúng tôi ở Sài Gòn tuân thủ các tiêu chuẩn do Sáng kiến Thương mại Đạo đức đặt ra. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế nghiêm ngặt.
Albetta cũng hợp tác với các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Anh và Mỹ để cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất cho nhiều loại hàng may mặc, đồ chơi và giày dép có nhãn hiệu riêng.
Cửa hàng thời trang Albetta thương hiệu quốc tế dành cho bé kết hợp phần mềm NextX hiệu quả nhất!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX đã tiến hành khảo sát hiện trạng và đưa ra kế hoạch triển khai hợp lý để hoàn thành dự án đúng thời hạn và giải quyết nhanh chóng. Trong quá trình triển khai cũng gặp phải một số bài toán cần phải giải quyết:
Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới.
Hệ thống kết nối các cửa hàng bán hàng với nhau, đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường.
Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng.
Cuối cùng, chúng tôi đã hoàn thiện giải pháp với các công nghệ:
- Module Quản trị được các thông tin dữ liệu khách hàng NextX CRM cho riêng ngành bán lẻ cho cửa hàng quần áo
- Module Bán hàng & Phân phối (SD)
- Module Quản trị kho (MM)
- Module Tài chính kế toán (FI)
- Tích hợp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng PosX phân hệ Next ERP for Point Of Sales
Phần mềm NextX khi triển khai cho cửa hàng thời trang Albetta đạt kết quả tốt nhất
Giải quyết bài toán cho cửa hàng bán lẻ thời trang trong khi quá nhiều vấn đề cần được giải quyết và từ đó đã cho ta thấy được kết quả của việc giải bài toán khó bằng phần mềm crm cho doanh nghiệp hiện nay.
Quản lý hệ thống thông tin kênh phân phối, khách hàng đa kênh trên một nền tảng duy nhất.
Kiểm soát chặt chẽ số liệu hàng hóa trong kho, giảm thiểu tỷ lệ hàng tồn hay tình trạng mất mát. Điều này giúp khách hàng quản lý, nắm bắt được thông tin hàng hóa, đưa ra quyết định đúng đắn về việc nhập hàng để tránh tình trạng hàng hóa mất cân đối.
Hiện đại hóa công tác lên đơn – đặt đơn. Rút ngắn thời gian trễ đơn đặt hàng, xử lý đơn hàng…
Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn
Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |