NextX giải quyết bài toán khó cho trung tâm sự kiện Hà Dương Palace

Dịch vụ trung tâm tổ chức tiệc Hà Dương Palace không chỉ tổ chức cưới mà rất nhiều sự kiện của các doanh nghiệp hay cá nhân được tổ chức tại vị trí thành phố lớn Hà Nội, địa điểm thu hút của nhiều khách hàng. Từ đó vấn đề nan giải đã xuất hiện cho Hà Dương Palace. Để tìm được phải pháp cho trung tâm thì NextX phần mềm quản lý khách hàng giải được bài toán khó.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới & sự kiện Hà Dương Palace

Hà Dương Palace

Với kiến thức nền tảng và gần 10 Năm kinh nghiệm liên tục hoàn thiện từng món ăn, nguyên liệu, từng loại gia vị và phương pháp chế biến tinh tế.

Những món ăn tươi ngon được làm nên từ nguyên liệu tuyển chọn, mang đầy tinh túy, tâm huyết luôn sẵn lòng phục vụ quý khách thưởng tiệc tại Hà Dương Palace. Với các trang thiết bị hiện đại và không ngừng cập nhật, nâng cấp với mong muốn đem tới trải nghiệm tiệc, sự kiện và hội nghị tuyệt vời nhất tới quý khách hàng của Hà Dương Palace.

Khó khăn trong quản lý trung tâm tiệc cưới & sự kiện lớn mà Hà Dương Palace gặp phải

  • Không có giải pháp chuẩn cho một trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới để quản lý hiệu quả trong công việc.
  • Những lượng lớn dữ liệu khách hàng chưa được cập nhập nhanh chóng và chuyển đổi qua hệ thống mới
  • Phải nhập thủ công danh sách khách hàng vào file excel cũng như quản lý thông tin bằng cách truyền thống.
  • Khách hàng đến đăng ký sử dụng dịch vụ thuê làm tiệc cưới mà khi thanh toán phải tốn thời gian tính lại các chi phí cho thuê làm khách hàng đợi lâu và rất khó chịu khi tốn nhiều thời gian sao kê lại.
  • Khi cho thuê dịch vụ phải bỏ đồ cho thuê từ kho nhưng lại không quản lý được các đồ đã cho thuê và đồ trong kho còn bao nhiêu dẫn đến thất thoát hàng hoá.
  • Khách hàng đặt bàn trên website nhưng không đổ nguồn website để liệt kê ra những khách hàng nào cần sử dụng dịch vụ gì. Mà những thông tin đó cần được báo cáo để quản lý nắm bắt rõ được và phân công nhiệm vụ cho nhân viên mình tốt nhất mà lại không đáp ứng được điều đó khi chưa sử dụng phần mềm.
  • Không chăm sóc tự động và không tối ưu thời quan care khách hàng của mình đã và đang sử dụng dịch vụ gì có hài lòng hay không. Không phản hồi cho khách hàng nhanh chóng dẫn đến thất thoát nguồn khách hàng tiềm năng.

NextX giải quyết vấn đề quản lý kinh doanh hiệu quả cho Hà Dương Palace

Hà Dương Palace

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Đối với phân hệ quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm, các cơ hội bán hàng.

Quản lý khách hàng 360 đô: Lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… các thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi hay feedback

Sales Automation

Phần mềm quản lý hợp đồng, gửi báo giá cho khách

Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, lịch sử sử dụng dịch vụ vận tải hành khách…

Tích hợp phần mềm bán hàng và quản lý kho hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh thì phải đầy đủ số hóa toàn bộ quá trình bán hàng, kiểm soát tồn, doanh số doanh thu, tức là tích hợp cả hệ thống phần mềm quản lý bán hàng chung.

Tích hợp quản lý tổng đài, cuộc gọi telesales

Tích hợp CRM đa kênh, lấy lead tự động đa kênh

Tích hợp Mobile App

Tích hợp app tích điểm thẻ thành viên hoặc app đặt lịch

Đây cũng là xu thế all – in – one trên một nền tảng công nghệ qua hệ thống tích hợp app thẻ thành viên hoặc app đặt lịch, những năm gần đây ta có nghe thấy xu thể của loyalty app hay booking app, đây cũng là một trong phân hệ của hệ thống quản lý kinh doanh.

Từ đó khi triển khai phần mềm NextX cho khách hàng Hà Dương Palace là giải pháp tốt nhất cho trung tâm, bởi lẽ đó chính là chìa khoá trong quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp của mình trên con đường thành công.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM