NextCRM – Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM

CRM là công cụ hoàn hảo cho doanh nghiệp để quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng. Để xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiệu quả, bạn sẽ cần lựa chọn được chương trình CRM phù hợp với doanh nghiệp mình. NextCRM tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu về chương trình CRM tích hợp Marketing Automation- phần mềm quản lý và phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Tu-dong-hoa-Marketing-Sales-voi-chuong-trinh-CRM

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về quy trình tự động hóa hoạt động Marketing và Sales trong chương trình CRM của phần mềm NextCRM.

Thiết lập tự động hóa quy trình Marketing – Chức năng nổi bật trong chương trình CRM

  • Tính năng sẽ thực hiện tự động hóa các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng. Trong suốt vòng đời của khách hàng, CRM sẽ lưu trữ toàn bộ  dữ liệu, lịch sử tương tác của khách hàng. Từ đó, đưa ra hành trình khách hàng.
  • 1 số tính năng cơ bản của Marketing Automation có thể kể đến: Tự động gửi email, nhắn tin chúc mừng, cảm ơn khách hàng; Tự động nhắn tin trên đa kênh…
  • Thiết lập kịch bản tiếp thị tự động và linh hoạt
  • Hỗ trợ và phối hợp đội ngũ Sales và Marketing trong quá trình giữ liên lạc khách hàng trong suốt vòng đời chăm sóc khách hàng

Sales Automation – Chức năng tự động hóa bán hàng của phần mềm CRM

  • Chương trình CRM tích hợp Marketing Automation giúp quy trình bán hàng linh hoạt và hiệu quả hơn
  • Cung cấp tính năng quản lý, tùy chỉnh báo giá sản phẩm. Gửi báo giá cho khách hàng qua đa kênh.
  • Theo dõi chu trình bán hàng dễ dàng. Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, xuyên suốt
  • Quản lý công việc với khách hàng. Tự động chia lead cho nhân viên Sales.
  • Tự động nhắc việc cho nhân viên để không bỏ lỡ khách hàng. Thường chuyên theo dõi, tương tác với khách hàng qua đa kênh: Zalo, Email, Mobile App…
  • Xây dựng báo cáo – thống kê dữ liệu khoa học. Chương trình CRM có hệ thống báo cáo thông minh với hơn 50 loại báo cáo với các dạng biểu đồ khác nhau, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.
  • Thống kê doanh số bán hàng – Báo cáo hàng bán – KPI theo thời gian thực

Sales-Automation-trong-chương-trình-crm-marketing

Vì sao Phần mềm NextCRM phù hợp cho các doanh nghiệp?

Quản lý báo giá và hợp đồng, tự động gửi báo giá và hợp đồng cho khách hàng. Quản lý hàng bán, hàng tồn kho, hàng nhập kho…

Tự động chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng

Hệ thống tự động chăm sóc khách hàng đa kênh qua các kênh: Facebook, Email, SMS, Zalo. Điều này giúp tối ưu Tối ưu hiệu quả đội ngũ nhân viên Sales và Marketing. Tự động chăm sóc khách hàng trong cả vòng đời của khách hàng và đưa ra hành trình khách hàng.

Việc chăm sóc khách hàng với quy trình khoa học, nhắm đúng đối tượng sẽ đem lại hiệu quả cao. CRM có thể tìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng. Tổng hợp các thông tin khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Nắm được tâm lý khách hàng giúp họ có ấn tượng tốt và trai nghiệm tốt hơn với doanh nghiệp. Từ đó, có thể xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài hơn trong kinh doanh. Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng hoặc tìm được những nguồn giới thiệu mới.

Hệ thống báo cáo thông minh và đa dạng, hơn 50 các loại báo cáo, gồm biểu đồ và các báo cáo dạng lưới. Bên cạnh đó, chương trình CRM có thể tùy chỉnh hệ thống báo cáo theo yêu cầu hoặc khách hàng.
hỗ trợ báo trong phần mềm CRM cho phòng khám

Thiết lập quy trình kinh doanh chi tiết

Hệ thống có thể thiết lập nhiều kịch bản tiếp thị tự động khác nhau, tùy theo yêu cầu cá nhân hóa của doanh nghiệp, khách hàng. Theo dõi quy trình kinh doanh dễ dàng. Quản lí data khách hàng tập trung và xuyên suốt.

Hệ thống báo cáo liên quan đến sales automation thông minh đa dạng, hơn 50 các loại báo cáo, gồm biểu đồ và báo cáo dạng lưới, ngoài ra hệ thống báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu hoặc khách hàng tự tùy chỉnh hệ thống báo cáo.
Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM