NextCRM – Trợ thủ đắc lực của hãng Dược phẩm hàng đầu: Việt Đức

NextCRM tự hào là giải pháp quản trị cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Y tế. Vừa qua, chúng tôi đã cung cấp giải pháp cho Dược phẩm Việt Đức, góp phần đổi mới bộ mặt công ty và phục vụ người dân ngày một tốt hơn. 

Về Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

ctcduocvietduc

 

Hệ thống nhà xưởng sản xuất khép kín được trang bị các dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến có công suất lớn đạt tiêu chuẩn WHO.

Được thành lập từ năm 2006 với tên gọi Công ty TNHH Liên doanh dược phẩm Việt Đức, doanh nghiệp đã ngay lập tức khẳng định tên tuổi trong thị trường dược phẩm lúc bấy giờ.

Suốt 10 năm phát triển, Dược Việt Đức đã xây dựng được hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên toàn quốc với hai dòng sản phẩm chính dược phẩm & thực phẩm chức năng uy tín, chất lượng. Trong hai năm 2010,2011, Dược Việt Đức thành lập liên tiếp Công ty Cổ phần Gia Nguyên, khởi công xây dựng nhà máy và thành lập Công ty TNHH Dược phẩm Thành Tâm.

Trong những năm tiếp theo, để tiếp tục nâng cao hơn về nghiên cứu phát triển sản phẩm cũng như sản xuất, phục vụ được tối đa nhu cầu của người dân, Dược Việt Đức đã khánh thành xong hai giai đoạn của Nhà máy Dược phẩm Việt Đức trong năm 2012 và 2017. Quy mô của doanh nghiệp đang ngày một lớn mạnh hơn, mở thêm 2 chi nhánh Dược Việt Đức tại Đà Nẵng và miền Nam chỉ trong năm 2020.

Với phương châm “Cộng đồng là nền tảng cho sự thành công của công ty”, Dược Việt Đức đang phấn đấu trở thành công ty dược phẩm đứng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới.

cty dược phẩm

Đại diện NextCRM và đại diện Dược Việt Đức trong buổi làm việc. 

Những kỳ vọng của Dược Việt Đức

Là một trong những công ty dược phẩm lớn trong cả nước, Dược Việt Đức đề cao và chú trọng từng khâu nhỏ trong quá trình hoạt động, từ sản xuất đến khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Mục tiêu hướng tới của Dược Việt Đức:

  • Đảm bảo chất lượng, sức khỏe người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu.
  • Đảm bảo quy trình nghiên cứu phát triển được thực hiện nghiêm túc, cho ra đời những dòng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, tối ưu hóa được quy mô sản xuất, cho giá thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
  • Hệ thống phân phối thuốc đều đặn, chuyên nghiệp.
  • Tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn sức khỏe…

Vận hành công ty dược phẩm tương đối khó khăn, đặc biệt khi Dược Việt Đức sở hữu hàng ngàn loại thuốc khác nhau. Do đó, quản lý kho hàng, vật tư, công-nợ của khách hàng, nhu cung cấp… chính xác và chi tiết là điều không dễ dàng. Dược Việt Đức bày tỏ mong muốn NextCRM triển khai phần mềm nhanh chóng nhất có thể và tối ưu sao cho phù hợp với nghiệp vụ đặc thù của công ty.

Lời giải từ NextCRM

Với tinh thần khẩn trương quyết liệt vào cuộc với quyết tâm cao độ thì sau 15 ngày thì toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM đã được hoàn thành triển khai, đảm bảo mọi nghiệp vụ, mọi bộ phận kết nối trơn tru nhất.

phần mềm quản lý nhà thuốc

Phát biểu sau buổi bàn giao ông Trần Quang Cường chia sẻ việc hoàn thành một thống mặc dù không phải là quá lớn nhưng lại mang rất nhiều nghiệp vụ đó là thách thức không nhỏ với đội ngũ Next CRM. Nhưng bằng sự quyết tâm, tinh thần nỗ lực cùng kinh nghiệm vận dụng khéo léo nên đội ngũ đã đưa hai hệ thống PosX (chuyên bán hàng) và Next CRM hoạt động một cách hiệu quả. Cả hai đã phát huy được toàn bộ thế mạnh của nhau khi PosX hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý nhập xuất tồn NextCRM cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, quản lý công nợ.

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng:

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage… Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản. Tất cả thông tin được cập nhật trên phần mềm để nhân viên kịp thời ghi nhận nhu cầu khách hàng, chuyển cho các trình dược viên tư vấn bán hàng.
  • quản lý bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng, công-nợ… Hỗ trợ nhân viên kiểm tra các giao dịch, lịch giao hàng để giao hàng đến tay khách hàng.
  • Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng. Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt.
  • Hệ thống báo cáo thông minh đặc thù lĩnh vực Dược phẩm.  Trong đó, có các báo cáo quan trọng liên quan đến quá trình bán hàng như: báo cáo kinh doanh, doanh thu bán hàng, công nợ khách hàng… dưới dạng bảng biểu trực quan, dễ hiểu.
  • Hoạt động quản lý kho hàng để những người liên quan nắm rõ số lượng thuốc thực tế, lô thuốc, hạn sử dụng của thuốc, nên ưu tiên bán các loại thuốc như thế nào.
  • Tích hợp các công cụ cần thiết hàng đầu hiện nay: Tổng đài Call Center, Mobile App đặt lịch Booking App, chăm sóc khách hàng Loyalty App…

Không những đem lại lợi ích cho Nhà quản lý, phần mềm NextCRM còn là trợ thủ đắc lực cho Trình dược viên khi đi tuyến bởi mọi thông tin của điểm bán như thông tin cá nhân (tên, tuổi, địa chỉ,…), lịch sử đơn hàng, thói quen mua hàng,.. có sẵn trên phần mềm.

Với NextCRM, việc được đứng sau hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển là sự thành công và mục tiêu mà NextCRM luôn hướng tới. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm mỗi ngày, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão trong kỉ nguyên số.

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM