NextCRM-Phần Mềm Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Tốt Nhất Năm 2022

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đang trở thành một “trợ thủ” đắc lực của rất nhiều doanh nghiệp. Không chỉ lưu trữ được số lượng lớn thông tin khách hàng, các phần mềm quản lý danh sách khách hàng hiện nay đều có thể đưa ra chiến lược giúp cho nhà quản trị có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình hoạt động hiện tại của công ty. Làm thế nào để quản lý danh sách khách hàng một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết này.

1. Làm thế nào để quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Cũng vì thế mà chi phí cho các hoạt động quản lý dữ liệu khách hàng rất được chú trọng đầu tư. Quản lý danh sách khách hàng bao gồm quản lý tất cả thông tin bao gồm: lịch sử các cuộc giao dịch, thời gian và kết quả, phân loại khách hàng mới hay khách hàng thân thiết. Để quản lí dữ liệu khách hàng hiệu quả cần:

1.1 Thu thập thông tin liên quan đến khách hàng

Thu thập tên, địa chỉ, độ tuổi hay giới tính là bước đầu tiên mà doanh nghiệp cần để có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên chúng ta cần lưu trữ những thông tin cần thiết giúp ích cho hoạt động chăm sóc khách hàng trong tương lai thay vì lưu tất cả. Hơn thế nữa, nhà quản trị phải cụ thể hóa các yêu cầu quản trị của mình, nó phục vụ như thế nào cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và cuối cùng là lựa chọn công nghệ hỗ trợ quản lý khách hàng phù hợp.

Làm thế nào để quản lý danh sách khách hàng hiệu quả? - Nhanh.vn

Làm thế nào để quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả?

1.2 Tối ưu hóa thông tin từ việc quản lý khách hàng 

Những thông tin về khách hàng sau khi được thu thập cần phải có chiến dịch kiểm soát và hành động mới có thể khai thác được tối ưu hiệu quả. Một số mục tiêu để chăm sóc khách hàng hiệu quả mà công ty bạn có thể hướng tới như sau:

  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua
  •  Phân tích nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược tăng doanh số bán hàng
  • Nghiên cứu hành vi khách hàng từng phân khúc và hỗ trợ marketing
  • Thống kê chi tiết công nợ, doanh thu bán hàng, hợp đồng,…
  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Thu thập dữ liệu một cách minh bạch

8 Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất năm 2019 - bugnetproject

Tối ưu hóa thông tin từ việc quản lý khách hàng

2. NextCRM-Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng tốt nhất năm 2022

NextCRM là một trong những phần mềm CRM được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với khả năng tùy chỉnh, tùy biến theo từng yêu cầu của khách hàng và chi phí vận hành hợp lý, NextCRM dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường một cách riêng biệt và thu hút.

So với nhiều phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng cùng có mặt, NextCRM đáp ứng được tất cả tiêu chí như:

  • Dựa trên dữ liệu có sẵn phân tích hành vi khách hàng, đưa ra báo cáo và đề xuất chiến lược cải thiện cho những vấn đề phát sinh.
  • Kết nối được với tất cả các liên kết xã hội: Facebook, Instagram,…
  • Lên lịch và nhắc hẹn các cuộc họp
  • Quản lý hàng tồn, doanh số bán hàng
  • Quản lý KPI, nhân viên
  • Xây dựng chiến dịch Marketing, Email marketing, SMS marketing một cách hiệu quả
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Quản lý chiến dịch Marketing trên phần mềm CRM - NextCRM

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng NextCRM

3. Tổng kết

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng ngày nay là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa cho công ty mình một phần mềm phù hợp thì các nhà quản trị cần xem xét tình hình hoạt động cũng như chi phí có thể bỏ ra để giúp công ty chăm sóc khách hàng hiệu quả, tăng doanh thu. Nếu bạn đang có thắc mắc về phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng NextCRM thì có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 090 224 3822

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM