NextCRM – Phần mềm giúp tăng trưởng doanh thu cho mọi cá nhân, tổ chức

Theo báo cáo của Salesforce: “39% các công ty sử dụng nền tảng phần mềm CRM mang lại lợi thế cạnh tranh cao hơn bằng cách tăng 44% số lượng khách hàng tiềm năng, 37% doanh thu bán hàng và 45% tỷ lệ giữ chân khách hàng”.

Vậy phần mềm CRM là gì?

CRM (Customer relationship management) là hoạt động quản lý quan hệ khách hàng bằng các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng hoặc các chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm.

Phần mềm CRM là nền tảng kết nối các bộ phận, công việc liên quan đến khách hàng với nhau như: Tiếp thị, quảng cáo, dịch vụ khách hàng và bán hàng. Mọi cá nhân trong tổ chức đều có quyền truy cập và theo dõi dữ liệu khách hàng, nhiệm vụ cá nhân trên phần mềm. Điều này không chỉ tạo nên sự kết hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà còn làm tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng với tổ chức.

Giúp doanh nghiệp sẽ vượt qua khủng hoảng COVID - VŨ KHÍ CRM

Ai là người có thể sử dụng phần mềm NextCRM

Dù là cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn ở mọi ngành nghề đều có thể sử dụng phần mềm CRM để theo dõi và quản lý, chăm sóc khách hàng.

Khách hàng của NextCRM trải dài từ Bắc tới Nam và đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nông nghiệp, Bất động sản, Bán hàng Online, Bảo hiểm, Phòng tập…

 

NextCRM có thật sự giúp tăng trưởng doanh thu cho mọi cá nhân, tổ chức?

Theo báo cáo Salesforce,“65% các công ty đã tăng đầu tư thông qua các số liệu phân tích từ CRM và 39% công ty cho rằng các dữ liệu trong phân tích từ CRM là vũ khí cạnh tranh với các doanh nghiệp khác”.

Tiết kiệm chi phí vận hành, thời gian, công sức và bứt phá doanh thu thông qua hệ thống quản trị dữ liệu trên nền tảng số. Không chỉ vậy, sự chuyên nghiệp, bài bản của doanh nghiệp cũng góp phần cải thiện trải nghiệm mua hàng và củng cố vị thế trong lòng khách hàng. Đây luôn là vũ khí cạnh tranh tối thượng giữa các doanh nghiệp mà để tối ưu quá trình này, doanh nghiệp phải biết nắm bắt và ứng dụng công nghệ.

Các tính năng quan trọng hỗ trợ tăng trưởng doanh thu điển hình của một phần mềm CRM tại NextCRM:

1. Quản lý thông tin khách hàng

Việc quản lý danh sách khách hàng là khâu rất quan trọng. Nhiều người bán hàng hết sức đau đầu vì không thể quản lý nhiều dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Nhưng nếu sử dụng NextCRM, đó lại là một câu chuyện khác khi NextCRM có thể:

  • Tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn dữ liệu và tập hợp trên cùng một hệ thống phần mềm.
  • Báo cáo và phân tích về hành trình khách hàng một cách chi tiết và tổng quan, sở thích mua hàng..
  • Phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng.

chien-dịch-khach-hang

2. Tăng tỷ lệ chốt sales

Phần mềm Next CRM có các thuật toán để chấm điểm cơ hội bán hàng theo các tiêu chí khác nhau như xác suất thành công, thời điểm chốt, dự kiến thu về bao tiền từ cơ hội bán hàng này.

Phần mềm giống như cánh tay trái của nhân viên trong quá trình chốt sales, xác định đâu là giai đoạn chín muồi để tiến hành chốt sales.

co-hoi

3. Quản lý chiến dịch Marketing

Hệ thống remarketing tự động đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng theo kịch bản được định sẵn, hỗ trợ quá trình bán hàng, chăm sóc tốt hơn.

marketing

4. Quản lý dòng tiền thông qua các báo cáo hàng hóa, tài chính khác nhau

Báo cáo quản trị là một nguồn thông tin kinh doanh giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định chính xác hơn, dựa trên dữ liệu. Tuy nhiên, những báo cáo này chỉ hữu ích khi công việc chuẩn bị và trình bày chúng.

  • Hệ thống tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.
  • Bạn hoàn toàn có thể theo dõi các báo cáo từ tổng quan tới chi tiết mà không cần có mặt tại công ty.

Nếu bạn đang phát triển ổn định theo thời gian, bạn sẽ đảm bảo thành công lâu dài – lợi ích mạnh mẽ nhất của việc báo cáo trong quản lý.

tong-quan

báo cáo

Không chỉ vậy, NextCRM còn được tích hợp phần mềm bán hàng đa kênh: Website TMĐT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Zalo Marketing, Landing Page/Optinform, telesales bán hàng call center, quản lý kho, tồn kho, voucher, chương trình chiết khấu khuyến mãi ngay trong cùng một hệ thống. Ngoài ra còn có các tính năng của một một phần mềm CRM như Marketing Automation (Customer Journey), Sales Automation, Quản lý Lead, Telesales, tích hợp tổng đài ảo Call Center, lịch chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, dự án… tích hợp trực tiếp với App tích điểm thẻ thành viên hay App Book lịch.

Xem thêm: Phần mềm CRM phổ biến nhất hiện nay NextCRM

Phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu PosX

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM