NextCRM – Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

Ngày nay, đối với toàn doanh nghiệp, quan trọng nhất là CRM chăm sóc khách hàng. Sao cho họ cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Không phải là chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tốt đến mức nào. 

Để giải quyết các vấn đề này, nhiều doanh nghiệp lầm tưởng khi đầu tư rất nhiều vào hoạt động marketing.

Xây dựng thương hiệu và phân phối hệ thống sản phẩm. Nhưng lại thiếu một hệ thống CRM chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhận lại được là khách hàng chỉ mua một lần rồi đi, không phải vì sản phẩm doanh nghiệp không đáp ứng nhu cầu của họ. Mà do thiếu sự gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Vì vậy, doanh nghiệp đã bỏ qua tài sản vô giá của mình. Là những khách hàng cũ sẵn có để ra sức tìm những khách hàng mới. Lặp lại một vòng luẩn quẩn. Và chi phí để công ty tìm kiếm khách hàng mới cao hơn nhiều lần so với chi phí chăm sóc. Tất cả chỉ để giữ chân một khách hàng cũ.

CRM chăm sóc khách hàng chính là Customer Relationship Management. Đây là lựa chọn giải pháp tối ưu cho quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp.

Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng

Hệ thống CRM chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp hiệu quả

  • Tập hợp tất cả thông tin dữ liệu khách hàng trong hệ thống, lưu giữ các thông tin giao dịch với khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp tránh trường hợp chăm sóc khách hàng của từng nhân viên riêng. Dẫn đến thông tin khách hàng mất khi nhân viên nghỉ việc.
  • Theo dõi, kiểm soát  được nhân viên đang làm việc và chăm sóc khách hàng có đúng tiến độ hay không đối với mỗi khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo nhân viên triển khai việc chăm sóc khách hàng và bán hàng. Theo đúng quy chuẩn, tránh trường hợp do chăm sóc không tốt dẫn đến mất khách.
  • Giúp nhà quản lý doanh nghiệp biết được từng khách hàng tiềm năng. Cũng như đánh giá và phân tích các giao dịch với khách hàng. Thương vụ nào cần phải đẩy mạnh và tập trung, khách hàng nào cần chăm sóc “đặc biệt” ở đâu,… Nắm được các thông tin thì nhà quản lý mới đánh giá được khả năng.  Đạt được kế hoạch, tình hình kinh doanh, hay mục tiêu đặt ra. Rồi đưa ra những giải pháp hợp lý.
  • Từ đó, hệ thống CRM chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp khai thác một cách hiệu quả. Tập hợp kiến thức tích lũy trong kinh doanh và truyền cho thế hệ mới sau đó. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới.
  • Để làm được tất cả các điều trên thì CRM chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là quản lý công việc. Hỗ trợ khách hàng, tổng hợp các thông tin khách hàng và phần mềm CRM là “sự kết hợp giữa con người, công nghệ, quy trình và chiến lược bán hàng, tiếp thị khách hàng nhằm tối đa hóa các mối quan hệ và lòng trung thành, giá trị cho khách hàng”.
    CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng

Việc ứng dụng Phan mem CRM chăm sóc khách hàng đã mang lại nhiều tác động rõ rệt đối với doanh nghiệp.

Theo Insight Technology Group đã thống kê, các doanh nghiệp ứng dụng thành công phan mem CRM đạt hiệu quả sau:

Doanh thu lợi nhuận tăng 42%

Chi phí cho bán hàng giảm 35%

Thời gian bán hàng tiết kiệm giảm 25%

Mức độ hài lòng của khách hàng khi được chăm sóc tăng 20%

Với hiệu quả rõ ràng như vậy, phần mềm CRM cho doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

Bài viết trên NextCRM nói đến cho bạn, CRM chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp. Với hiệu quả dành cho doanh nghiệp như vậy. CRM phần mềm hẳn là lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bài viết liên quan Top 7 chức năng của CRM đối với doanh nghiệp kinh doanh 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM