Ngày nay, đối với toàn doanh nghiệp, quan trọng nhất là CRM chăm sóc khách hàng. Sao cho họ cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Không phải là chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tốt đến mức nào. Để giải quyết các vấn đề này, nhiều doanh nghiệp lầm tưởng khi đầu tư rất nhiều vào hoạt động marketing. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Xây dựng thương hiệu và phân phối hệ thống sản phẩm. Nhưng lại thiếu một hệ thống CRM chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhận lại được là khách hàng chỉ mua một lần rồi đi, không phải vì sản phẩm doanh nghiệp không đáp ứng nhu cầu của họ. Mà do thiếu sự gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Vì vậy, doanh nghiệp đã bỏ qua tài sản vô giá của mình. Là những khách hàng cũ sẵn có để ra sức tìm những khách hàng mới. Lặp lại một vòng luẩn quẩn. Và chi phí để công ty tìm kiếm khách hàng mới cao hơn nhiều lần so với chi phí chăm sóc. Tất cả chỉ để giữ chân một khách hàng cũ.

CRM chăm sóc khách hàng chính là Customer Relationship Management. Đây là lựa chọn giải pháp tối ưu cho quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp.

Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

Xem thêm: Phần mềm CRM – Giải pháp quản lí chăm sóc khách hàng tốt nhất

Hệ thống CRM chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp hiệu quả

  • Tập hợp tất cả thông tin dữ liệu khách hàng trong hệ thống, lưu giữ các thông tin giao dịch với khách hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp tránh trường hợp chăm sóc khách hàng của từng nhân viên riêng. Dẫn đến thông tin khách hàng mất khi nhân viên nghỉ việc.
  • Theo dõi, kiểm soát  được nhân viên đang làm việc và chăm sóc khách hàng có đúng tiến độ hay không đối với mỗi khách hàng. Điều này sẽ đảm bảo nhân viên triển khai việc chăm sóc khách hàng và bán hàng. Theo đúng quy chuẩn, tránh trường hợp do chăm sóc không tốt dẫn đến mất khách.
  • Giúp nhà quản lý doanh nghiệp biết được từng khách hàng tiềm năng. Cũng như đánh giá và phân tích các giao dịch với khách hàng. Thương vụ nào cần phải đẩy mạnh và tập trung, khách hàng nào cần chăm sóc “đặc biệt” ở đâu,… Nắm được các thông tin thì nhà quản lý mới đánh giá được khả năng.  Đạt được kế hoạch, tình hình kinh doanh, hay mục tiêu đặt ra. Rồi đưa ra những giải pháp hợp lý.
  • Từ đó, hệ thống CRM chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp khai thác một cách hiệu quả. Tập hợp kiến thức tích lũy trong kinh doanh và truyền cho thế hệ mới sau đó. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới.
  • Để làm được tất cả các điều trên thì CRM chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là quản lý công việc. Hỗ trợ khách hàng, tổng hợp các thông tin khách hàng và phần mềm CRM là “sự kết hợp giữa con người, công nghệ, quy trình và chiến lược bán hàng, tiếp thị khách hàng nhằm tối đa hóa các mối quan hệ và lòng trung thành, giá trị cho khách hàng”.
    CRM chăm sóc khách hàng tối ưu nhất

 

Tác dụng của việc sử dụng phần mền quản lý khách hàng

Theo Insight Technology Group đã thống kê, các doanh nghiệp ứng dụng thành công phần mềm quản lý kinh doanh đạt hiệu quả sau:

Doanh thu lợi nhuận tăng 42%

Chi phí cho bán hàng giảm 35%

Thời gian bán hàng tiết kiệm giảm 25%

Mức độ hài lòng của khách hàng khi được chăm sóc tăng 20%

Với hiệu quả rõ ràng như vậy, phần mềm CRM cho doanh nghiệp là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.

Bài viết trên NextX nói đến cho bạn, CRM chăm sóc khách hàng dành cho doanh nghiệp. Với hiệu quả dành cho doanh nghiệp như vậy. CRM phần mềm hẳn là lựa chọn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bài viết liên quan Top 7 chức năng của CRM đối với doanh nghiệp kinh doanh 

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này