Việc sử dụng Marketing Automation ngày nay khá phổ biến trên các nền tảng như website, landing page, mạng xã hội. Nhưng mỗi nền tảng của hệ thống này sẽ có nhiều chức năng khác nhau. Từ đó mà doanh nghiệp cần tìm hiểu thêm chi tiết về mảng này để giúp cho công việc của mình.
Website hay trang đích là các hình thức đang phổ biến giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân tệp khách hàng mục tiêu của mình. Nếu doanh nghiệp biết cách tối ưu hóa thì hình thức này sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi từ traffic (lượt truy cập) đến khách hàng tiềm năng (lead) sau đó trở thành khách hàng chân chính (người mua hàng).
Các hình thức tối ưu landing page hoặc website được đề cập bao gồm:
- Xây dựng nội dung của website chất lượng để thu hút khách hàng
- Biết cách kêu gọi mua hàng và điều hướng để thúc đẩy hành động
- Công cụ Marketing Automation lại là 1 ứng dụng để hỗ trợ tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.
Marketing Automation áp dụng tìm kiếm khách hàng trong website
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là Phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Marketing Automation hỗ trong mảng website như thế nào? Hãy cùng NextX tìm hiểu ngay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Thiết lập Chatbot cho website để khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với doanh nghiệp
Với Chatbot hỗ trợ cho doanh nghiệp không những tiết kiệm được lượng lớn nguồn nhân lực và thời gian có thể duy trì với khách hàng 24/7. Độ tương tác và trả lời tất cả mọi câu hỏi và thắc mắc của khách hàng mua hàng tự động.
Mọi dữ liệu và thông tin của khách hàng nhắn trên chatbot web cũng đồng bộ được ngay lập tức. Về dữ liệu trên Phần mềm quản lý khách hàng . Để phân tích nhu cầu khách hàng sau này. Quy trình thu lead khách hàng này sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tỷ lệ bỏ sót. Và tăng tốc độ trả lời khách hàng một cách nhanh chóng.
Sự hài lòng và chuyên nghiệp với công cụ SMS Marketing và Email Marketing
Trên các tương tác của doanh nghiệp với khách hàng trên landing page và website mà doanh nghiệp. Thực hiện đồng bộ cá nhân hoá tập trung hơn.
Các kịch bản Email và SMS Automation bao gồm:
- Gửi SMS và Email cảm ơn khách hàng đăng ký mua sản phẩm đăng ký dịch vụ của doanh nghiệp trên form biểu mẫu. Marketing Automation giúp doanh nghiệp có sự mở đầu tốt đẹp và ấn tượng trong mắt khách hàng của mình.
- SMS và Email Marketing hướng dẫn những trải nghiệm của sản phẩm hoặc gửi bản hướng dẫn sử dụng. Khi khách hàng đã đăng ký dùng thử trên website doanh nghiệp.
- Marketing Automation tạo cảm giác cho khách hàng ngay khi họ mới đang tìm hiểu mà cảm thấy mình được chăm sóc. Đồng thời gửi tự động các thông tin đến khách hàng. Nhằm mục đích nắm bắt thông tin chi tiết hơn về dịch vụ và sản phẩm. Tối ưu và hạn chế lại việc “quên” khách hàng và khách hàng cũng dần quên doanh nghiệp.
- SMS và Email marketing báo giá, hệ thống tự động này giúp giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp.
- Thông báo từ Email & SMS mặt hàng trong giỏ: Với Automation giúp nhắc nhở khách về thúc đẩy khách hàng mua hàng và hành trình mua hàng của mình.
Marketing Automation áp dụng tìm kiếm khách hàng trên website
Nuôi dưỡng khách hàng mục tiêu với hệ thống tự động ( Marketing tự động )
Các kịch bản nuôi dưỡng khách hàng nên doanh nghiệp hình thành sau khi thu thông tin khách hàng từ website. Bao gồm từ lúc khách hàng mới tiếp cận website rồi chăm sóc khách hàng đến lúc mua sản phẩm. Cập nhật hệ thống khuyến mại sau đó khách hàng sẽ tự giới thiệu cho khách hàng mua hàng của doanh nghiệp. Điều này giúp cho doanh nghiệp đảm bảo 100% khách hàng khi đã có được thông tin. Thì sẽ được chăm sóc và phục vụ để nâng cao tỷ lệ chốt đơn sau này thường xuyên.
Để hiểu về Marketing Automation và muốn giải quyết được những vấn đề mà bạn còn đang thắc mắc khi ứng dụng CRM cho doanh nghiệp. NextX luôn sẵn sàng hỗ trợ về phần mềm CRM cho doanh nghiệp.
Bài viết liên quan Tiết kiệm thời gian với Marketing tự động (Marketing Automation)
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |