Loyalty app và những lợi ích từ công nghệ mang lại
Có lẽ đã rất nhiều lần bạn bắt gặp Loyalty app trong đời sống rồi mà vẫn chưa nhận ra nó đấy. Loyalty app được rất nhiều thương hiệu lớn áp dụng cho hệ thống của mình. Cùng NextX CRM tìm hiểu về lợi ích và cách công dụng của nó nhé. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Loyalty app là gì?
Loyalty app hiểu nôm na là ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiết. Đây là một app truy cập trên điện thoại giúp cho chủ shop vừa bán được hàng vừa chăm sóc được khách hàng của mình.
Loyalty app có còn xa lạ trong đời sống hiện nay không? Không hề, thử nhớ lại mà xem, bạn thấy các app bán hàng như Chợ Tốt, Tiki, Lazada, Shopee,… rồi chứ? Đây chính là những kiểu mẫu điển hình của Loyalty app. Ở hệ thống này, khách hàng sẽ đăng ký tài khoản trên app của bạn. Mọi chương trình khuyến mãi, bán hàng, giảm giá… đều sẽ được thông báo trực tiếp đến khách hàng. Khách hàng vừa có thể mua hàng, cập nhật tin tức vừa có thể theo dõi hàng trình đơn hàng trên Loyalty app.
Xem thêm Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay
Loyalty app mang lại những lợi ích gì
Loyalty mang đến rất nhiều lợi ích, cho cả chủ kinh doanh và khách hàng. Cùng tìm hiểu xem những lợi ích đó là gì nhé.
Loyalty app – kênh độc quyền quảng cáo và phân phối sản phẩm
Ở đây, khách hàng sẽ trực tiếp nhận được mọi thông tin về sản phẩm và chính sách của người bán nhanh nhất.
Những khách hàng đăng ký trên hệ thống app chính là những khách hàng trung thành của công ty. Bạn không cần phải tốn công đi xác định khách hàng mục tiêu và đưa ra chính sách trên mọi mặt trận nữa. Tập hợp khách hàng trên Loyalty app chính đối tượng mục tiêu mà bạn cần ưu tiên chăm sóc. Nói cách khác, Loyalty app đã giúp bạn tập trung toàn bộ khách hàng tiềm năng lại.
Bạn có thể thiết kế những chương trình ưu đãi đặc biệt hay những bài quảng cáo sản phẩm ngay trên app. Bất cứ thông tin nào mà bạn chia sẻ đều được truyền tải đến khách hàng. Khách hàng cũng chỉ nhận được thông tin duy nhất từ bạn trên app, không bị phân tâm bởi những tin từ nguồn khác.
Xem thêm 3 công cụ chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp ưu tiên
Loyalty app tạo kết nối trực tiếp giữa người mua và người bán
Loyalty app cho phép người bán kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua inbox, gửi thông báo trực tiếp. Khách hàng có thể phản hồi trải nghiệm của họ ngay trên hệ thống. Phản hồi của khách sẽ là thông tin quan trọng giúp bạn đánh giá và phát triển hệ thống của mình. Hơn hết, nó còn là nguồn tham khảo quan trọng cho các khách mới tìm đến kênh của bạn.
Loyalty app giúp khách hàng dễ mua hàng và theo dõi hành trình đơn hàng
Còn gì tiện ích hơn việc khách hàng có thể chủ động theo dõi hành trình đơn hàng của mình. Bạn sẽ không phải tốn công trả lời từng câu hỏi về thời gian và chi phí ship. Mọi thông tin này đều sẽ được cập nhật trực tiếp trên hệ thống. Khách hàng có thể tự tra chỉ trong vài cú click chuột, vô cùng tiện lợi phải không nào?
Làm nổi bật thương hiệu của bạn
Thương hiệu là một tiêu chí quan trọng mà các chủ kinh doanh nhắm tới. Chiến lược thương hiệu không chỉ giúp bạn bán chạy mà còn khiến khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Loyalty app sẽ thiết kế dựa theo theo màu sắc, logo và hình ảnh thương hiệu bạn đang tạo dựng. Đảm bảo đồng bộ mọi chi tiết trong hệ thống bán hàng giúp bạn ghi dấu và tạo ấn tượng trong lòng khách hàng. Thương hiệu nổi bật, hình ảnh bắt mắt, cách làm việc chuyên nghiệp có phải là những gì mà bạn đang hướng tới không? Hãy để NextX CRM giúp bạn thực hiện hóa nó.
Các tính năng của Loyalty app
Tạo các chương trình marketing (ưu đãi hay giảm giá) theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Xem toàn bộ báo cáo thông kế khách hàng 360 độ. Ví dụ như xem các đơn hàng, hợp đồng, giao dịch, công việc ngay trên Loyalty Hub Report.
Hệ thống đặt lịch hỗ trợ riêng cho ngành dịch vụ. Ví dụ book lịch PT, book lịch spa, book lịch khám, với ngành giáo dục là điểm danh,…
Hệ thống hỗ trợ ngành bán lẻ qua các chương trình tích điểm thẻ thành viên. Chương trình chiết khấu khuyến mãi khi khách hàng scan mã QR Code ngay trên mobile.
Xem thêm Những lý do bạn nên áp dụng tổng đài ảo NextCRM Call Center vào Telesales
The Coffee House chuyển đổi số đã áp dụng mô hình Loyalty app cho riêng mình và đạt được những thắng lợi lớn. Nếu bạn muốn biết thêm những gì mà The Coffee House nhận được khi tạo app, tham khảo thêm tại đây nhé!
Lời kết
Với tính năng tiện ích hỗ trợ đa dạng ngành hàng, Loyalty app hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ áp dụng. Nếu bạn đang cần thêm thông tin về sản phẩm, hãy để NextX CRM hỗ trợ bạn nhé!
Bài viết liên quan: 7 bí kíp “thần thánh” chinh phục khách hàng khó tính nhất
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |