Loyalty app – công cụ đắc lực của các spa

Loyalty app – công cụ đắc lực của các spa

Bạn có nghĩ đến chuyện áp dụng Loyalty app cho spa của mình chưa. Nếu chưa, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Vì sao Loyalty lại trở thành công cụ đắc lực của các spa?

Có rất nhiều lý do khiến Loyalty app trở thành công cụ đắc lực được nhiều spa uy tín lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất là những lý do dưới đây:

1. Loyalty app giúp khách hàng dễ kết nối với spa

Loyalty app giúp spa giữ chân khách hàng cũ và tăng lượng khách hàng mới. Với hệ thống kết nối hoàn toàn tự động và kho dữ liệu khổng lồ. Loyalty app không chỉ giúp spa lưu trữ thông tin khách hàng mà còn cho phép khách hàng tự động liên hệ. Các thao tác book lịch hẹn, đặt chuyên viên yêu thích hay tra giá các dịch vụ làm đẹp được thực hiện dễ dàng. Khách hàng không cần phải hỏi tuần tự mà có thể tự tra lẫn đặt hẹn ngay trên app.

Các ý kiến và phản hồi từ khách được gửi riêng cho spa. Hệ thống đánh giá công khai ngay trên app còn giúp spa tăng độ uy tín với các khách hàng mới. Hơn nữa, Loyalty còn là một địa chỉ online cố định, nơi mà khách hàng có thể tìm đến 24/24 bất chấp vấn đề về thời gian. Mọi quyết định làm đẹp đa phần đều là ngẫu hứng. Với công cụ này, khách hàng luôn có thể lập tức tìm đến spa của bạn ngay khi ý nghĩ phát sinh.

2. Loyalty app – kênh quảng cáo độc quyền giúp spa thu hút sự quan tâm chuyên nhất từ khách hàng

Trong thời buổi hiện nay, rất nhiều kênh thông tin đang tranh nhau thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi khách hàng tra thông tin của bạn trên ứng dụng như facebook, instagram, tik tok, google… Những thông tin đối thủ của bạn cũng sẽ hiện lên. Và khách hàng dễ bị phân tâm hay xao nhãng từ các nguồn quảng cáo nhiều vô kể này. Với Loyalty app, khi khách hàng tìm đến bạn thì họ chỉ chú ý vào mỗi spa của bạn mà thôi. 

Ứng dụng Loyalty app do NextCRM phát triển sẽ giúp bạn:

  • Độc quyền đăng các thông tin quảng cáo trên app.
  • Cập nhật các chương trình khuyến mãi giảm giá theo ngày mới nhất.
  • Gửi ngay các thông tin khuyến mãi và dịch vụ làm đẹp cho khách hàng. Khách có quyền lựa chọn đăng ký nhận thông báo mỗi ngày để cập nhật thông tin mới nhất.
  • Có thể tích hợp thêm tính năng chatbox tự động thông minh công nghệ AI trả lời tự động mọi câu hỏi của khách. Hệ thống tự động nâng cấp để trả lời các câu hỏi đa dạng của khách. Đảm bảo thời gian tư vấn khách xuyên suốt 24/7. 

3. Loyalty app – công cụ giữ chân khách hàng trung thành

Loyalty app có tính năng tính điểm thành viên, thiết lập đặt bảng giá riêng theo từng cấp độ hội viên. NextCRM tập hợp những khách hàng trung thành và có thiện cảm với spa vào chung một nhóm. Bạn có thể dễ dàng đăng những thông tin ưu đãi dảnh riêng cho thành viên tại đây. Thành viên chỉ cần tải app về là họ có thể nhận được mã giảm giá đặc biệt từ bạn. Và họ chỉ tiếp nhận thông tin từ một nguồn là bạn mà thôi.

Các chương khuyến mãi như tích điểm đổi quà, mã giảm giá cho thành viên, ưu đãi theo cấp độ… Đây sẽ là những công cụ đắc lực giúp bạn thu hút sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Khi khách hàng nhận được ưu đãi khi ghé spa bạn thường xuyên, chắc chắn họ sẽ chỉ muốn ghé spa của bạn mà thôi.

4. Nâng tầm thương hiệu với Loyalty app

NextCRM sẽ giúp bạn thiết kế logo, màu sắc ứng dụng và hình ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể yêu cầu demo và chỉnh sửa theo ý thích, đồng bộ thương hiệu của mình. Thương hiệu nổi bật sẽ là điểm nhất đặc biệt giúp bạn ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dịch vụ spa liên quan tới sắc đẹp và tính thẩm mỹ. Hãy cho khách hàng thấy “tính thẩm mỹ” đến từ thương hiệu của bạn ngay lần gặp đầu tiên. Để mỗi khi khách hàng bỗng dưng nhớ tới, họ sẽ nhắc ngay đến tên spa của bạn.

Lời kết

Bạn có muốn sở hữu một Loyalty app cho spa như vậy hay không? Liên hệ ngay với NextCRM để được tư vấn nhé! Hoặc bạn có thể tham khảo thêm phần mềm CRM dành cho spa tại đây.

 

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM