Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mọi doanh nghiệp bởi khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi giao dịch cũng như tốc độ phát triển của từng đơn vị. Trong bài viết này, cùng NextX tìm hiểu về lợi ích từ Phần mềm CRM trong chuyển đổi khách hàng từ tiềm năng tới thân thiết.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Loi-ich-tu-phan-mem-CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Phần mềm CRM là gì?

CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp. Ứng dụng CRM nhằm định vị thương hiệu trong mối quan hệ với khách hàng là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Lợi ích từ giải pháp CRM chuyển đổi số quan hệ khách hàng đem lại khi cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tăng doanh thu: Việc cá nhân hóa  giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vì thông điệp đi thẳng vào từng tập khách hàng cụ thể, hiểu đúng insight khách hàng, tạo ra hiệu quả mua hàng cao nhất. Từ đó nâng cao lợi nhuận đem lại. Theo thống kê, những doanh nghiệp áp dụng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm mang lại doanh số trung bình cao hơn 19% so với các doanh nghiệp không áp dụng.
Lợi ích từ phần mềm CRM
Trải nghiệm cá nhân hóa khách hàng chính là giải pháp vô cùng hiệu quả để cho việc định vị thương hiệu doanh nghiệp.

Lợi-ích-từ-CRM

Xem thêm  Khó khăn trong quản lý dữ liệu khách hàng CRM điều cần được bảo mật 

Thu hút khách hàng tiềm năng: Tương tác cá nhân hóa giúp doanh nghiệp thiết lập thông điệp và phương thức hội thoại đúng đắn để tiếp cận khách hàng theo mục tiêu đã định sẵn. Ngày nay, chu cầu của người tiêu dùng cực kỳ đa dạng, nếu doanh nghiệp vẫn giữ cách tiếp cận “one-size-fits-all”, họ sẽ trở nên mờ nhạt và trước sự thờ ơ của khách hàng. Chỉ khi thông điệp mang tính cá nhân hóa với từng khách hàng chúng mới trở nên hấp dẫn và có thể thu hút khách hàng tiềm năng.

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng: Dựa trên định vị và chiến lược đề ra ban đầu, doanh nghiệp sẽ cung cấp được những giải pháp đúng tâm lý người tiêu dùng, từ đó tăng mức độ tin dùng của khách hàng. Theo thống kê 64% số khách hàng hài lòng với những thông tin mua sắm mang tính cá nhân hóa từ doanh nghiệp. Ngoài ra, trên 69% khách hàng sẵn sàng cung cấp thông tin cá nhân để nhận được gợi ý sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.

Giữ chân khách hàng: Việc đem lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và trải nghiệm mua hàng đáp ứng được nhu cầu và mục đích của khách hàng chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn và tiếp tục quay lại trải nghiệm mua hàng ở những lần tiếp theo.

Có thể thấy ở thời đại siêu kết nối, thu thập dấu chân số khách hàng trên các nền tảng online chính là giải pháp hàng đầu để doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Một công cụ hiệu quả có thể kể đến như phần mềm CRM cho doanh nghiệp – giải pháp hiệu quả cho chiến lược gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.

Lợi ích từ phần mềm CRM

Xem thêm Lợi ích của quản trị quan hệ khách hàng với doanh nghiệp như thế nào ?

Tại sao lợi ích từ giải pháp CRM chuyển đổi số quan hệ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp sẽ tăng 50% doanh thu bán hàng?

Doanh nghiệp của bạn có gặp những vấn đề

Chăm sóc khách hàng chồng chéo do thông tin không được sắp xếp khoa học.
Data khách hàng bị nhiễu, thông tin bị thiếu, sai lệch, thiếu data để tổ chức chương trình remarketing.
Không thống kê được hiệu quả sale, chiến dịch marketing, hệ thống quản lý dữ liệu khó sử dụng.
Tốn nhiều chi phí cho các chiến dịch marketing.

Phần mềm CRM sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên với hiệu quả đem lại

Giúp nhân viên tối ưu hóa lịch trình hàng ngày và ưu tiên các nhiệm vụ để đảm bảo khách hàng không bị bỏ qua. Việc khách hàng được chăm sóc nhanh chóng, liên hệ đúng hạn giúp tăng thêm sự hài lòng và độ trung thành đối với thương hiệu hơn.
Giúp nhân viên bán hàng phân tích nhu cầu của khách hàng và thậm chí lường trước các vấn đề của họ. Việc tự động hợp nhất thông tin trùng lặp, giúp doanh nghiệp tránh được việc tiêu tốn thời gian tìm kiếm dữ liệu.
Không gian lưu trữ an toàn, bảo mật thông tin, chống rò rỉ data, giúp dễ dàng trích xuất báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng để quản lý.
Giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp khi có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng đến 30%.

hỗ trợ báo trong phần mềm CRM cho phòng khám

Xem thêm Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để bạn hiểu rõ CRM là gì? Lợi ích từ phần mềm CRM. Không chỉ giúp thúc đẩy doanh số, đây còn là công cụ tuyệt vời để quản lý bán hàng và tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần sở hữu công cụ quản lý khách hàng để kinh doanh thành công. Tất cả điều này sẽ hợp lý hóa quá trình đảm bảo các nhu cầu được đáp ứng và các vấn đề được giải quyết kịp thời.

Kết lợi ích từ giải pháp CRM chuyển đổi số quan hệ khách hàng

CRM là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp nắm trong tay sức mạnh kiểm soát thông tin, là nền tảng cho sự công nhận thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Nếu như bạn có những băn khoăn và mong muốn được demo triển khai giải pháp CRM.

Xem thêm:Thực trạng doanh nghiệp sử dụng CRM tại Việt Nam

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (9 bình chọn)