Hệ thống hỗ trợ bật sẵn những chức năng cơ bản nhất cho người dùng. Người dùng có thể tùy chỉnh tính năng để phù hợp với mục đích sử dụng.
- Để thiết lập cửa hàng, tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập (1), bạn chọn Thiết lập cửa hàng (2).
- Hệ thống sẽ hiện thị màn hình thiết lập cửa hàng như sau:
- Màn hình thiết lập được chia thành 6 khối chính:
- Thiết lập phầm mềm: hàng hóa, khách hàng, Lead, giao dịch, nhân viên.
- Cài đặt chung: Thiết lập doanh nghiệp, thiết lập kết nối API, thiết lập bảo mật, quản lý lễ tết, trường dữ liệu.
- Thiết lập tiếp thị (Maketting): nhiệm vụ – kết quả, thiết lập thẻ, cấu hình Email, cấu hình SMS, kết nối Facebook.
- Cài đặt Ứng dụng khách hàng thân thiết NextX CRM: quản lý nhóm bài viết, quản lý bài viết, thiết lập nhóm hàng, thiết lập hàng hóa, cấu hình mặc định, quản lý Banner, quản lý thương hiệu.
- Cài đặt vận chuyển: đối tác giao hàng.
- Tích hợp kênh bán: Tiki, Lazada, Shoppe, Sendo, Web bán hàng.