I. Telesales
- Để vào telesales, ta có thể vào phần CSKH -> telesales
- Ta cũng có thể vào NextX call -> telesales
- Ở phần telesales ta có thể thao tác các nhiệm vụ, kết quả để đưa ra hướng chăm sóc khách hàng đã được thiết lập sẵn.
- Để thiết lập nhiệm vụ và kết quả, ta vào phần thiết lập ở telesales.
- Ta sẽ thêm mới các nhiệm vụ, kết quả theo nghiệp vụ bên mình.
- Nhập tên nhiệm vụ, nếu là nhiệm vụ đầu tiên thì ta chọn mặc định khi tạo cơ hội.
- Khi thêm mới kết quả ta lưu ý :
+ Có thể áp dụng kết quả này cho 1 nhiệm vụ, nếu không chọn thì sẽ áp dụng cho tất cả nhiệm vụ.
+ Trạng thái kết quả tương ứng sẽ được gắn với các trạng thái khi ta tạo các chiến dịch.
- Khi thêm mới các nhiệm vụ, kết quả. Ta sẽ sang phần thiết lập để gắn các kết quả vào nhiệm vụ và đẩy nhiệm vụ tiếp theo khi ta chọn kết quả.
- Ta chọn nhiệm vụ rồi thêm mới kết quả.
- Ta chọn kết quả, nhiệm vụ tiếp theo (Nếu có), ta có thể set thời gian để hệ thống nhảy giờ tiếp theo.
II. Tạo Ticket khi gọi điện tổng đài
- Mỗi khi gọi điện trên hệ thống tổng đài NextX call đều hiển thị các mcuj tạo ticket, ghi chú, tạo đơn
- Khi kết thúc cuộc gọi, ta bấm tạo ticket.
- Ta chọn thời gian xử lý công việc và nọi dung công việc. Có thể up các tệp đính kèm (tối đa 2mb).