Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6129
( 7:00 - 22:00 )

Quản lý người dùng

Hướng dẫn sử dụng tính năng quản lý người dùng

 

Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập bạn chọn phần mềm (1) Quản lý người dùng (2) Thêm mới người dùng (3)

  • Màn hình Quản lý người dùng hiện ra như sau:

I. Quản lý người dùng

1. Thêm mới người dùng

Tại màn hình Quản lý người dùngbạn kích vào + Thêm mới

  • Màn hình thêm mới người dùng hiện ra như sau:

  • Bạn thực hiện nhập các thông tin của người dùng mới và kích Lưu để hoàn thành thao tác thêm người dùng mới.

2. Cập nhật thông tin người dùng

Nếu tài khoản có quyền quản lý người dùng, để cập nhật thông tin người dùng, bạn thực hiện như sau:

  • Tại màn hình Quản lý người dùng, bạn tìm kiếm và chọn người dùng muốn cập nhật thông tin, kích Cập nhật.

  • Màn hình Cập nhập hiển thị như sau:

  • Bạn thực hiện cập nhật các thông tin người dùng: Tên người dùng, tên đăng nhập/mật khẩu, số điện thoại… Sau khi hoàn thiện thông tin và kích Lưu để hoàn tất cập nhật.

3. Ngừng hoạt động người dùng

  • Khi một người dùng nghỉ việc hoặc không được quyền truy cập hệ thống, chủ cửa hàng nên ngừng hoạt động người dùng đó. Sau khi ngừng hoạt động, người dùng sẽ không có quyền truy cập vào hệ thống. Các giao dịch lịch sử liên quan đến người dùng đó vẫn được giữ nhưng hệ thống sẽ không gợi ý tên nhân viên đó ở các tính năng mà nhân viên đó có quyền. Nếu muốn, bạn có thể cho phép người dùng hoạt động trở lại với hệ thống.
  • Tại màn hình Quản lý người dùng, bạn tìm kiếm và chọn người dùng muốn ngừng hoạt động và kích nút Ngừng hoạt động.

4. Xóa người dùng

  • Tại màn hình Quản lý người dùng, bạn tìm kiếm và chọn người dùng muốn ngừng hoạt động và kích nút Ngừng hoạt động.

HOTLINE 24/7 :090 224 3822