– Đặt hàng bán: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch đặt hàng bán của khách hàng.
– Hóa đơn: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch bán hàng và thanh toán.
– Trả hàng bán: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch trả hàng cho khách.
– Đổi trả hàng: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch đổi trả hàng cho khách hàng.
– Đặt hàng nhập: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch đặt hàng nhập của khách hàng.
– Nhập hàng: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch nhập hàng với đối tác
– Trả hàng nhập: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch trả hàng đã nhập cho nhà cung cấp
– Chuyển hàng: Mẫu in được sử dụng để in thông tin giao dịch chuyển hàng từ chi nhánh này sang chi nhánh khác
– Phiếu thu: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi tạo phiếu thu
– Phiếu chi: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi tạo phiếu chi
– Kiểm kho: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi kiểm kho.
– Chuyển kho: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi chuyển kho.
– Báo giá: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi làm báo giá cho khách hàng.
– Xuất hủy: Mẫu in được sử dụng để in thông tin xuất hủy.
– Sản xuất: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi sản xuất.
– Hợp đồng: Mẫu in được sử dụng để in thông tin khi làm hợp đồng cho khách hàng.
– Phiếu bảo hành: Mẫu in được sử dụng để in thông tin phiếu bảo hàng.
1. Thêm mới mẫu in
2. Sữa mẫu in
3. Xóa mẫu in