Trên Menu, kích chọn (1) -> kích Thiết lập chung (2) -> Thiết lập thẻ (3) -> Thẻ đơn bán (4) -> Thêm thẻ mới (5) -> Điền đầy đủ thông tin và kích Lưu để hệ thống ghi nhận.
1. Thêm mới đơn đặt hàng bằng phương pháp thủ công
Trên Menu, kích chọn Giao dịch (1) -> Đặt hàng (2) -> kích chọn Đặt hàng (3)
2. Thêm mới đơn đặt hàng bằng File excel
Trên Menu, kích chọn Giao dịch (1) -> Đặt hàng (2) -> kích chọn Nhập xuất (3) -> Nhập excel (4)
Trên thanh Menu, kích chọn Giao dịch (1) -> Hóa đơn (2) -> Thêm mới (3)
Trên thanh Menu kích chọn Giao dịch (1) -> Trả hàng (2) -> + Trả hàng (3)
Trên thanh Menu kích chọn Giao dịch (1) -> Báo giá (2) -> + Thêm mới (3)
Trên thanh Menu kích chọn Giao dịch (1) -> Hợp đồng (2) -> + Thêm mới (3)