Để thiết lập tính năng Automation ta kích chọn Marketing (1) -> Automation (2) -> + Thêm mới (3)
Ở đây ta sẽ nhập các trường bắt buộc như: tiêu đề và thiết lập hành động, sự kiện hoặc thời gian để hệ thống tự động gửi tin nhắn cho khách hàng/NCC, nhân viên của mình.
Khi đã chọn hành động, sự kiện, thời gian để gửi tin thì tiếp đến sẽ lựa chọn hình thức gửi tin nhắn qua SMS, Zalo OA, email hoặc thông báo đến cho khách hàng/NCC hoặc nhân viên.
Nếu bạn chọn gửi qua SMS thì kích chọn vào ô SMS hệ thống sẽ hiển thị như sau:
Và muốn gửi qua Email, Zalo OA, Thông báo thì thực hiện tương.
Sau khi đã chọn xong việc gửi thông qua kênh nào thì ta tiếp tục tiến hành các bước tiếp theo. Ở đây ta sẽ thiết lập các tham số (1) theo ý muốn của mình. Và soạn nội dung gửi (2) như thế nào.
Để thêm mới chiến dịch, kích chọn Marketing (1) -> kích Chiến dich (2) -> + Thêm mới (3).
Sau khi điền đầy đủ thông tin nhân Lưu để hệ thống ghi nhận thông tin:
Để thêm mới tính năng Cơ hội, kích chọn Markekting (1) -> Cơ hội (2) -> + Thêm mới (3)
Sau khi điền đầy đủ thông tin, kích Lưu để hệ thống ghi nhận thông tin.
3.1 Thêm mới chiến dịch SMS
Để thêm mới chiến dịch SMS, trên thanh Menu, kích chọn Marketing (1) -> SMS Marketing (2) -> + Thêm mới
3.2 Thiết lập kết nối với FPT, tạo Brandname để tích hợp gửi tin nhắn SMS
5.1 Thêm mới Email Marketing
Sau khi điền đầy đủ thông tin, kích chọn Lưu để hệ thống ghi nhận thông tin.
5.2 Xóa Email Marketing
Chọn Email cần xóa, kích chọn > (1) bên cạnh -> Xóa (2) -> kích OK để xác nhận xóa email.